svasdssvasds

DoubleDeep ปล่อยซิงเกิล เงินซื้อไม่ได้ทุกอย่าง (MONEY) MV มูลค่ากว่า 300 ล้าน

DoubleDeep ปล่อยซิงเกิล เงินซื้อไม่ได้ทุกอย่าง (MONEY) MV มูลค่ากว่า 300 ล้าน

"DoubleDeep" ปล่อยซิงเกิลล่าสุด "เงินซื้อไม่ได้ทุกอย่าง (MONEY)" ยกปรัชญาเจ็บลึกสอนใจคนบูชาเงิน จัดเต็ม Super Props เข้าฉากมูลค่ารวมกว่า 300 ล้าน ถือเป็น MV แพงที่สุดแห่งปี

หลังจากปล่อย "ผ้าห่ม" เพลงรักสุดหวานส่งท้ายปลายปี "แอ็คมี่ DoubleDeep" ก็จัดเต็มด้วยการลั่นระฆังวิวาห์อลังการงานสร้างกับนางเอกสาว "นนนี่ ณัฐชา ชูมักเคอร์" จนเป็นที่ฮือฮาไปทั่ววงการ ล่าสุด "DoubleDeep" โดยการนำของสองศิลปินคู่หู "แอ็คมี่" และ "แชมป์" ได้เวลาปล่อยผลงานซิงเกิลใหม่ล่าสุดต้อนรับต้นปี "เงินซื้อไม่ได้ทุกอย่าง (MONEY)"

เป็นเพลงร็อคเนื้อหาดีที่ผสมผสานซาวด์ดีไซน์สุดล้ำมากระตุกความมันส์แฟนๆ พร้อมยกปรัชญาแบบ "เจ็บลึกเป็นสองเท่า" ตามนิยามของวง พร้อมปั่นวงการมิวสิกวิดีโอให้ป่วนด้วยภาพลักษณ์ของ MV ที่ฮือฮาและกล่าวขานกันว่า "แพง" ที่สุดแห่งปีกันไปเลยทีเดียว

เงินซื้อไม่ได้ทุกอย่าง (MONEY) ถือเป็นผลงานลำดับที่ 7 ของวง DoubleDeep วงร็อคมากฝีมือจากสองศิลปินคู่หู "แอ็คมี่ วรวัฒน์ นาคแนวดี" นักร้องนำ และ "แชมป์ ธนัช เมทะนะยานนท์" มือกีตาร์ สมทบด้วยสมาชิกในวงที่เปี่ยมไปด้วยฝีมือและชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับในวงการ

หลังบ่มเพาะปั้นแต่งผลงานกันในห้องอัดกันอย่างขะมักเขม้นและยาวนาน ในที่สุดก็ได้เวลาปล่อยผลงานที่เรียกได้ว่าขายไอเดียและฝีมือมากที่สุดเพลงหนึ่ง ที่จะมากระตุกต่อมความมันส์ไปพร้อมๆ กับยกปรัชญาสอนใจคนบูชาเงินให้ได้คิด และสื่ออย่างชัดเจนตามชื่อเพลงว่า เงินซื้อไม่ได้ทุกอย่าง (MONEY) 

DoubleDeep ปล่อยซิงเกิล เงินซื้อไม่ได้ทุกอย่าง (MONEY) MV มูลค่ากว่า 300 ล้าน

เพลง เงินซื้อไม่ได้ทุกอย่าง (MONEY) ถูกเขียนขึ้นภายใต้แนวคิดที่ตอบคำถามคาใจหลายคนที่ว่า "การมีเงินจะสามารถเติมเต็มและทำให้ชีวิตมีความสุขได้จริงหรือไม่" และเพลงนี้ถือเป็นภาคสองของการสานต่อเรื่องราวจากเพลง "Bitcoin (ฝันใหม่)" ที่ถือเป็นเพลงชาติของนักเทรดและคนมีฝันไปแล้ว

ซึ่ง แอ็คมี่ DoubleDeep ในฐานะนักร้องนำและเป็นต้นเรื่องได้หยิบเอาเรื่องราวจากประสบการณ์จริงในชีวิตของตัวเอง มากำหนดไดเรคชั่นในการเขียนเนื้อ ร่วมกับนักเขียนเพลงชื่อดังอย่าง "ปู๋ ปิยวัฒน์ มีเครือ" ออกมาเป็น เงินซื้อไม่ได้ทุกอย่าง (MONEY) บทเพลงที่มีเนื้อหาลงตัว สอดแทรกแนวคิดและปรัชญาชีวิตที่สะกิดชวนให้คนเราต้องคิด และเจ็บลึกๆ กับความจริงข้อนี้

ในส่วนของภาคดนตรีนั้น สมาชิกทั้งหมดของวงก็ร่วมกันแชร์ไอเดีย พร้อมกับดึงเอาฝีมือที่เก็บซ่อนเอาไว้ของแต่ละคนมาคลุกเคล้าผสมผสาน โดยวางโจทย์ไว้ให้เพลงนี้ยืนบนพื้นฐานของดนตรีร็อคที่หนักแน่น และมีการนำกลิ่นอายแนวดนตรี City Pop ที่เคยได้รับความนิยมในยุค 80's - 90's มาใช้ พร้อมนำไอเดียเรื่องซาวด์ดีไซน์ที่แปลกและล้ำสมัยมาผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ทำให้ เงินซื้อไม่ได้ทุกอย่าง (MONEY) เป็นเพลงที่เข้าถึงคนฟังได้ง่าย และสามารถสนุกกับเพลงนี้ได้ทุกที่ทุกเวลา 

DoubleDeep ปล่อยซิงเกิล เงินซื้อไม่ได้ทุกอย่าง (MONEY) MV มูลค่ากว่า 300 ล้าน

ด้านมิวสิกวิดีโอ เงินซื้อไม่ได้ทุกอย่าง (MONEY) ก็จัดเต็มในทุกด้าน เพื่อให้สอดคล้องไปกับเนื้อหา ด้วยการขนกองทัพ Hyper Car, Super Car และ Luxury Car 5 คัน ทั้ง Porsche, Bentley, McLaren นาฬิกาหรู Richard Mille, Patek Phillippe, Rolex เครื่องประดับราคาแพงอย่าง Cartier, Bulgari, Tiffany & Co. กระเป๋าแบรนด์เนม Hermes, Louis Vuitton, Christian Dior รวมมูลค่ากว่า 300 ล้านบาท

มาเข้าฉากพร้อมนักแสดงหลักสองคนที่ได้ "ภูมิ ภูริพันธ์ ทรัพย์แสงสวัสดิ์" และ "กะตังค์ นีรนารา อินเสาร์" มาบอกเล่าเรื่องราวที่เป็นนามธรรมออกมาเป็นรูปธรรมให้เห็นและเข้าใจ สื่อความหมายถึงแม้จะมีความร่ำรวยเพียงใด แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถซื้อ "ความรักแท้" และหัวใจคนได้อย่างแท้จริง ผ่านการกำกับของ "สุภเชษฐ์ ธนาวีรานนท์" หรือ "เจ Vault82studio" เจ้าของการกำกับผลงานมิวสิกวิดีโอเพลงดังมากมาย

และงานด้านอาร์ต ไดเร็คชั่น โดย "เป๋ง ชานนท์ ยอดหงษ์" จาก Dogkillmen ผู้อยู่เบื้องหลังปกเพลงของศิลปินมากมาย ทำให้ภาพลักษณ์ที่ออกมาของเพลงนี้เต็มไปด้วยสีสันของแฟชั่น ความรุนแรงแบบดนตรีร็อคที่ผสานเป็นหนึ่งเดียวกับดนตรีที่สุดล้ำได้อย่างลงตัว

และทันทีที่มิวสิกวิดีโอ เงินซื้อไม่ได้ทุกอย่าง (MONEY) ถูกปล่อยออกมาก็กลายเป็นกระแสฮือฮาและกลายเป็นไวรัลอย่างรวดเร็ว พบกับความมันส์ของเพลง เงินซื้อไม่ได้ทุกอย่าง (MONEY) ซิงเกิลล่าสุด พร้อมมิวสิกวิดีโอจาก แอ็คมี่ วรวัฒน์ นาคแนวดี และ แชมป์ ธนัช เมทะนะยานนท์ แห่งวง DoubleDeep ภายใต้สังกัด Great Begins Records ได้แล้ววันนี้ พร้อมกันทุกช่องทาง

YouTube  :  https://youtu.be/ZBfM4wOFZRk / Facebook :  https://fb.me/DoubledeepBand / Instagram : DoubleDeep_Official และสามารถรับฟังได้ทาง Music Streaming ต่างๆ ทั้ง JOOX, Spotify, iTunes, YouTube Music, Deezer, Tidal และอื่นๆ 

DoubleDeep ปล่อยซิงเกิล เงินซื้อไม่ได้ทุกอย่าง (MONEY) MV มูลค่ากว่า 300 ล้าน DoubleDeep ปล่อยซิงเกิล เงินซื้อไม่ได้ทุกอย่าง (MONEY) MV มูลค่ากว่า 300 ล้าน DoubleDeep ปล่อยซิงเกิล เงินซื้อไม่ได้ทุกอย่าง (MONEY) MV มูลค่ากว่า 300 ล้าน DoubleDeep ปล่อยซิงเกิล เงินซื้อไม่ได้ทุกอย่าง (MONEY) MV มูลค่ากว่า 300 ล้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

related