svasdssvasds

วาเลนไทน์เปิดฟังเลย! 5 เพลงอินเลิฟความหมายดี คนคลั่งรักฟังกี่ครั้งก็เขิน

วาเลนไทน์เปิดฟังเลย! 5 เพลงอินเลิฟความหมายดี คนคลั่งรักฟังกี่ครั้งก็เขิน

มัดรวม 5 เพลงอินเลิฟความหมายดี แทนความในใจของคนคลั่งรัก คนมีคู่ฟังกันฟินๆ คนโสดฟังกันเพลินๆ ในช่วงเทศกาลแห่งความรักวาเลนไทน์ 2567

14 กุมภาพันธ์ "วันวาเลนไทน์" คู่รักหลายๆ คนคงออกไปดินเนอร์เติมความหวานกันนอกบ้าน แต่บางคู่อาจไม่ได้ไปไหน ทาง "สปริงบันเทิง" จึงได้รวบรวม 5 เพลงอินเลิฟความหมายดี เอาใจคนคลั่งรักที่ไม่มีเวลาไว้เปิดฟังในค่ำคืนวันวาเลนไทน์ ส่วนจะมีเพลงรักเพลงไหนบ้าง ตามมาฟังกันเลย

เพลง Romantic Syndrome

เริ่มที่เพลงน่ารักเกินต้านของศิลปินตัวพ่อ T-POP ยุค 90 อย่าง "มอส ปฎิภาณ" ที่แท็กทีมศิลปินสาวยุคใหม่ "มาเบล PiXXiE" ส่งซิงเกิลใหม่ Romantic Syndrome (M&M version) เวอร์ชั่นพิเศษต้อนรับเดือนแห่งความรัก ซิงเกิลนี้ได้กระแสตอบรับดีมาก กลายเป็นเพลงฮิตติดชาร์ตคลื่นวิทยุทั่วประเทศ และยอดนิยมใน TikTok ด้วย

เพลง Romantic syndrome (M&M version) มอสและมาเบล อยากให้เพลงนี้เป็นตัวแทนในการบอกความรู้สึกในเดือนแห่งความรัก ซึ่งเป็นความรักได้ทุกรูปแบบ ทั้งกับคนรู้ใจ คนในครอบครัว หรือกับน้องหมาน้องแมว

Mos Patiparn x Mabelz PiXXiE - Romantic Syndrome (โรแมนติก ซินโดรม) 

Mos Patiparn x Mabelz PiXXiE - Romantic Syndrome (โรแมนติก ซินโดรม)

Mos Patiparn x Mabelz PiXXiE - Romantic Syndrome (โรแมนติก ซินโดรม) 

เพลง เสียงสอง (Love Tone)

ตามมาติดๆ กับเพลงของศิลปินหนุ่ม "เจเลอร์" (JAYLERR) หรือ "เจเจ กฤษณภูมิ" ที่เปิดโหมดคนคลั่งรัก ปล่อยซิงเกิลใหม่ "เสียงสอง (Love Tone)" พร้อมชวนศิลปินสาว "มาเบล PiXXiE" มาร่วมฟีทเจอริ่ง โดยเพลงนี้สร้างความสดใส ต้อนรับเดือนแห่งความรักด้วยแนว POP ฟังง่าย 

เสียงสอง (Love Tone) เล่าถึงคนคลั่งรักที่พยายามจะเก็บอาการ จนแทบจะระเบิดออกมา และอยากจะฟังคำตอบชัดๆ ว่าอีกคนรู้สึกเหมือนกันหรือเปล่า เนื้อร้องใช้คำง่ายๆ เข้าถึงคนคลั่งรัก นอกจากนี้ยังมีท่าเต้นชาเลนจ์น่ารักๆ ให้ทุกคนร่วมสนุกด้วย

JAYLERR - เสียงสอง (Love Tone) Feat. MABELZ PiXXiE 

 JAYLERR - เสียงสอง (Love Tone) Feat. MABELZ PiXXiE

 JAYLERR - เสียงสอง (Love Tone) Feat. MABELZ PiXXiE

เพลง มีแค่เธอก็พอ (365 days)

ส่วนศิลปินหนุ่ม "ไอซ์ พาริส" (Ice Paris) ปล่อยเพลงรักความหมายสุดหวาน "มีแค่เธอก็พอ (365 days)" มาสร้างสีสันในช่วงวาเลนไทน์ โดยเพลงนี้เป็นการกลับมาร่วมงานกับ "SMEW" อีกครั้ง และมิวสิกวิดีโอได้ "พิมมา PiXXiE" มาเป็นนางเอกเอ็มวีส่งความน่ารักสดใสแบบเต็มแม็กซ์

เนื้อหาในเพลงนี้เล่าถึงชีวิตของผู้ชายคนหนึ่งที่มีความสุขกับอะไรง่ายๆ จนอยากขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่างบนโลกใบนี้ที่ทำให้ได้เจอกับพลังบวก รวมถึงการมีคนรักที่ดีอยู่ข้างๆ โดยเพลงนี้สามารถตีความถึงความรักในหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น ครอบครัว, เพื่อน, คนรัก ทุกสิ่งรอบตัวที่ทำให้เราแฮปปี้ได้ในทุกๆ 365 วัน

Ice Paris - มีแค่เธอก็พอ (365days) feat. SMEW

Ice Paris - มีแค่เธอก็พอ (365days) feat. SMEW Ice Paris - มีแค่เธอก็พอ (365days) feat. SMEW

เพลง เพื่อน(แอบ)รัก

ต้อนรับเดือนแห่งความรักกันต่อกับ 6 หนุ่มวงบอยกรุ๊ป "DREAMVOLUTION" หรือ "DVI" (ดี-วาย) ที่ส่งเพลง "เพื่อน(แอบ)รัก" เพลงช้าที่ถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกของคนแอบรัก และพูดแทนใจคนติดกับดักเฟรนด์โซน

เนื้อหาเพลงโดนใจคนแอบรักเพื่อนสนิทที่อยากบอกรัก แต่กลัวความสัมพันธ์จะเปลี่ยนไป เลยต้องมูฟออนเป็นวงกลม ติดอยู่ในกับดักเฟรนด์โซนที่อยากเดินออกไป แต่ก็ไม่กล้าพอ ทำได้แค่สแตนบายอยู่ข้างๆ ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ 6 หนุ่มวง DVI ต้องมาถ่ายทอดความเศร้าผ่านเสียงร้องและอารมณ์ที่ใช้ในเพลง เพื่อสื่อสารให้แฟนๆ ได้ฟังกัน

DVI เพื่อน (แอบ) รัก - Close(d) Friend 

DVI เพื่อน (แอบ) รัก - Close(d) Friend 

เพลง โหมดพระจันทร์

สุดท้ายกับเพลงรักความหมายดี "โหมดพระจันทร์ (Silent Mode)" ซิงเกิลล่าสุดต้อนรับวาเลนไทน์ของศิลปินสาว "ส้ม มารี" ที่ได้ "แจ๊คกี้ TRINITY" มาเป็นพระเอกเอ็มวี เพลงนี้เป็นเพลงรักฟังสบายที่ทำให้หลายๆ คนอยากส่งเพลงนี้ เพื่อสื่อถึงความในใจบอกคนนั้นให้เปิดโหมดพระจันทร์ แล้วใช้เวลาอยู่ด้วยกันไปนานๆ

โหมดพระจันทร์ (Silent Mode) เป็นเพลง POP หวานๆ ไว้อ้อนคนที่เรารู้สึกดีด้วยให้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันกับเรานานๆ ตัดโลกภายนอกที่แสนวุ่นวายแล้วเหลือแค่เราสองคน เหมือนกับการเปิดโหมดพระจันทร์ หรือ Silent Mode ในมือถือ ไม่ให้ใครรบกวนช่วงเวลาแห่งความสุข

โหมดพระจันทร์ - ส้ม มารี (Zom Marie) 

โหมดพระจันทร์ - ส้ม มารี (Zom Marie) โหมดพระจันทร์ - ส้ม มารี (Zom Marie)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

related