svasdssvasds

ไอซ์ พาริส สร้างสีสันวงการเพลง ปล่อยซิงเกิลที่ 2 มีแค่เธอก็พอ (365 days)

ไอซ์ พาริส สร้างสีสันวงการเพลง ปล่อยซิงเกิลที่ 2 มีแค่เธอก็พอ (365 days)

"ไอซ์ พาริส" (Ice Paris) โชว์ฝีมือความเป็นศิลปินผ่านซิงเกิล "มีแค่เธอก็พอ (365 days)" สร้างสีสันวงการเพลง สุดแฮปปี้ในฐานะคนทำงานบริษัทโปรดักชัน เฮ้าส์ เห็นวงการ T-POP เมืองไทยคึกคัก

ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่คึกคักสุด ๆ สำหรับวงการ T-POP ของเมืองไทย ล่าสุดศิลปิน "ไอซ์ พาริส" (Ice Paris) ในนาม Ice Paris Entertainment ก็ได้ปล่อยซิงเกิลที่สอง "มีแค่เธอก็พอ (365 days)" มาสร้างสีสันวงการเพลง โดยร่วมฟีทเจอริ่งในท่อนแรปกับ SMEW ซึ่งมี "โฟร์ ประทีป" และ "มิค เพชรภูมิ" มาร่วมเป็นโปรดิวเซอร์ให้เพลงนี้ โดยหลังจากที่ปล่อยซิงเกิลออกไปไอซ์เล่าว่า

อยากขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่คอยซัพพอร์ต และความตั้งใจอยากให้เพลงนี้เป็นอีกเพลงที่ทุกคนร้องและสนุกด้วยกันได้ โดยเอ็มวีทำออกมาในแนวมิวสิคัล และได้ "พิมมา PiXXiE" เป็นนางเอกเอ็มวี สำหรับการทำงานในวงการบันเทิงตนรู้สึกแฮปปี้ที่ได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจมานาน ตอนนี้มีหลายบทบาทเป็นศิลปิน การแสดง หรืองานของบริษัท ผมเชื่อว่าทุกวันนี้ คนเราสามารถเป็นอะไรได้มากกว่า 1 อย่าง ถ้าเราชอบและเรารักก็ทำทุกอย่างไปพร้อม ๆ กัน

ไอซ์ พาริส สร้างสีสันวงการเพลง ปล่อยซิงเกิลที่ 2 มีแค่เธอก็พอ (365 days)

ช่วงนี้ที่มีเพื่อน ๆ ศิลปินหลายคน ทยอยปล่อยผลงานเพลงออกมาพร้อม ๆ กัน อยากบอกว่ายินดีกับทุกคนมาก รู้สึกดีที่ที่วงการเพลงบ้านเรา มีเพลงใหม่ ๆ มาให้ฟังกันเยอะขึ้น รู้สึกดีใจที่เห็นวงการ T-POP กลับมาคึกคัก และด้วยความที่ไอซ์เองเปิดบริษัทโปรดักชันเฮ้าส์ Maxmotive ก็เลยมีโอกาสได้ทำเอ็มวีให้กับศิลปินรุ่นใหม่ ไม่ว่าจะเป็น เจฟ ซาเตอร์, เจเลอร์, เจ้านาย ฯลฯ หลังจากที่ทำบริษัทมา 2 ปี

"เราได้เติบโตขึ้นได้ออกไอเดียทำงานที่สนุก ๆ มากขึ้น ก็ขอฝากบริษัท Maxmotive ด้วยนะครับ ถ้าอยากจะทำอะไร ที่เกี่ยวกับภาพวิดีโอ หรือภาพนิ่ง ทั้งงานโฆษณา เอ็มวี หนัง ซีรีส์ สามารถติดต่อเข้ามาได้เลย สุดท้ายขอฝากเพลง มีแค่เธอก็พอ (365 days) เป็นอีกเพลงที่ไอซ์ตั้งใจทำมาก ๆ  ถ้าใครอยากรู้ว่ามู้ดแห่งความรักในเพลงนี้จะสดใสขนาดไหน  ลองเข้าไปดูในเอ็มวีกันได้ และอีกไม่นานจะมีชาเลนจ์มาชวนให้ทุกคนมาเต้น มาเล่นด้วยกันครับ ขอบคุณมากครับ"

related