svasdssvasds

6 ศิลปินคนรุ่นใหม่ เติบโตอีกขั้น! เปิดค่ายเป็นของตัวเอง

6 ศิลปินคนรุ่นใหม่ เติบโตอีกขั้น! เปิดค่ายเป็นของตัวเอง

เปิดลิสต์ 6 ศิลปินคนรุ่นใหม่ ขวัญใจวัยรุ่น ขึ้นแท่น CEO หนุ่มสาวไฟแรง เปิดค่าย เปิดบริษัทเป็นของตัวเอง ตั้งแต่อายุยังน้อย

ทุกวันนี้เราจะเห็นศิลปิน ดารา นักแสดงผันตัวเป็นอิสระ ไม่มีสังกัด เลือกรับงานเองกันจำนวนมาก ขณะที่บางส่วนก็ขอเปิดค่ายดูแลตัวเองแบบครบวงจร เหมือนอย่างเช่น "6 ศิลปิน" ขวัญใจวัยรุ่นที่ "สปริงบันเทิง" ได้หยิบยกมาในวันนี้

ไม่ว่าจะเป็น "ไบร์ท วชิรวิชญ์", "บิวกิ้น พุฒิพงศ์", "พีพี กฤษฏ์", "ไอซ์ พาริส", "เจเจ กฤษณภูมิ" และ "ต้าเหนิง กัญญาวีร์" ที่ต่างมีก้าวใหม่ในชีวิต เปิดค่ายเป็นของตัวเอง นั่งแท่นผู้บริหารรุ่นใหม่ไฟแรงที่น่าจับตามอง แถมแต่ละคนมีผลงานปังๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมได้ฟังตลอด

ไบร์ท วชิรวิชญ์

เริ่มต้นที่หนุ่มฮอต "ไบร์ท" ล่าสุดได้เปิดตัว "Cloud 9 Entertainment" บริษัทเอ็นเตอร์เทนเมนต์แบบครบวงจร การจัดหาศิลปิน Music marketing ไปจนถึงงาน Event ต่างๆ เพื่อผลักดันวงการบันเทิงไทยไปทำงานในระดับอินเตอร์ 

ไบร์ท วชิรวิชญ์

บิวกิ้น พุฒิพงศ์ - พีพี กฤษฏ์

มาต่อที่คู่จิ้นแห่งยุคอย่าง "บิวกิ้น-พีพี" หลังจากค่ายเก่าประกาศปิดตัว ทั้งสองก็จับมือเปิดค่ายของตัวเอง โดย "บิวกิ้น" เปิดบริษัทในนาม "Billkin Entertainment" ส่วน "พีพี" ก็เปิดบริษัทในนาม "PP Krit Entertainment"

บิวกิ้น พุฒิพงศ์ พีพี กฤษฏ์

ไอซ์ พาริส

ขณะทางด้าน ไอซ์ พาริส ศิลปินที่มีแพชชันทางด้านดนตรี ได้เปิดตัวเพลงแรก "งอนตลอด" (Tell Me What You Want) ในนามค่ายของตัวเอง "Ice Paris Entertainment"

ไอซ์ พาริส

เจเจ กฤษณภูมิ-ต้าเหนิง กัญญาวีร์

ส่งท้ายกันที่คู่รัก "เจเจ-ต้าเหนิง" ได้นั่งแท่นประธานบริษัท เปิดค่ายของตัวเอง "QOW Entertainment" ที่คอยดูแลงานของทั้งคู่ ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ รวมถึงปั้นศิลปินหน้าใหม่อีกด้วย 

เจเจ-ต้าเหนิง

related