svasdssvasds

ALALA เล่าเรื่องราวความรักของเด็กรุ่นใหม่ ใน BABYMVP The First EPISODE

ALALA เล่าเรื่องราวความรักของเด็กรุ่นใหม่ ใน BABYMVP The First EPISODE

เกิร์ลกรุ๊ป Gen Me "ALALA" (อาลาล่า) บอกเล่าเรื่องราวความรักของเด็กรุ่นใหม่ ใน "BABYMVP" The First EPISODE แนวเพลงที่หลากหลายทั้งหมด 5 เพลง

SHORT CUT

  • น่าจับตามอง! "ALALA" เกิร์ลกรุ๊ป Gen Me จาก White Fox ปล่อย "BABYMVP" The First EPISODE อย่างเป็นทางการ
  • รวม EP ที่จะบอกเล่าเรื่องราวความรักของเด็กรุ่นใหม่ ถ่ายทอดผ่านเนื้อหาและแนวเพลงที่หลากหลาย
  • "BABYMVP" ทั้งหมด 5 เพลง ได้ศิลปินชื่อดัง URBOYTJ และทีมเพลงThe Kennel มาทำงานร่วมกัน

เกิร์ลกรุ๊ป Gen Me "ALALA" (อาลาล่า) บอกเล่าเรื่องราวความรักของเด็กรุ่นใหม่ ใน "BABYMVP" The First EPISODE แนวเพลงที่หลากหลายทั้งหมด 5 เพลง

กลายเป็น 4 สาว 4 สไตล์ที่ปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่ สำหรับ "ALALA" (อาลาล่า) เกิร์ลกรุ๊ป Gen Me จาก White Fox ในเครือ GMM MUSIC ซึ่งประกอบไปด้วย "คริส ชรินทร์ทิพย์", "อิม พิมพ์ภัทรา", "เมจิ ณัชชา" และ "มินนี่ บุณฑริกา" พวกเธอถือเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่ครบเครื่อง ทั้งร้อง เต้น แร็ปทรงพลัง จนถูกใจกลุ่มแฟนๆ T-POP และกลุ่ม Cover Dance

จากกระแสตอบรับที่ดีนั้น ทำให้สาวๆ วง ALALA ได้สานต่อความฝัน ปล่อย "Baby: Most Valuable Player" หรือ "BABYMVP" The First EPISODE อย่างเป็นทางการแล้วเรียบร้อย ซึ่งในแต่ละ EP จะบอกเล่าเรื่องราวความรักของเด็กรุ่นใหม่ และถ่ายทอดผ่านเนื้อหา แนวเพลงที่หลากหลาย ซึ่งมีทั้งหมด 5 เพลง

ALALA เล่าเรื่องราวความรักของเด็กรุ่นใหม่ ใน BABYMVP The First EPISODE

โดย 4 สาว ALALA ได้เผยว่า

"BABYMVP เป็น The First EPISODE ของพวกเรา หรือเรียกย่อๆ ว่า EP ชื่อ BABYMVP (Baby: Most Valuable Player) มาจากคำว่า Most Valuable Player ที่เปรียบในเชิงการแข่งขัน จะถือเป็นผู้เล่นที่มีความสามารถโดดเด่นในสนาม เป็น Keyword ที่นำมาใช้เป็นชื่อ Episode นี้"  

ส่วนคำว่า Baby จะสะท้อนความพร้อมที่จะก้าวไปสู่การเป็นศิลปิน Girl Group Gen Me ของพวกเราทั้ง 4 คน ที่จัดเต็มทุกด้าน ทั้งด้านดนตรี การร้อง และการเต้นค่ะ ใน Episode จะบอกเล่าเรื่องราวมุมมองความรักของเด็กรุ่นใหม่ ถ่ายทอดผ่านเนื้อหาและแนวเพลงที่หลากหลาย แต่ยังคงเป็นเพลงป๊อป 

"มีทั้งหมด 5 เพลง คือ ร้องไห้ดังๆ (Not A Chance), เจ็บนะ (Hurt Me), เถียงเก่ง (Bad Mouth), เสียใจไม่เสียดาย (No Love) และ ALALA (To The Top) ภายใต้การทำงานเพลง ที่ได้ศิลปินชื่อดังระดับประเทศ อย่าง พี่  URBOYTJ มาเป็น Executive Producer ให้ทั้ง 5 เพลงเลย และได้ทีมเพลงระดับ Global อย่าง The Kennel มาร่วม Produced เพลงสุดท้าย คือ ALALA (To The Top) อีกด้วยค่ะ"

"ถือเป็นอีกหนึ่งความฝันการเป็นศิลปินของพวกเราที่ complete แล้ว ดีใจมากๆ ค่ะ สามารถติดตามฟัง EPISODE BABYMVP ของ ALALA ได้แล้วทั้ง 5 เพลงทุก PLATFORM และติดตามผลงานความเคลื่อนไหวของพวกเรา ALALA เพิ่มเติมได้ทาง Instagram @alala.whitefox และ @whitefoxgmm ค่ะ"

ALALA เล่าเรื่องราวความรักของเด็กรุ่นใหม่ ใน BABYMVP The First EPISODE ALALA เล่าเรื่องราวความรักของเด็กรุ่นใหม่ ใน BABYMVP The First EPISODE ALALA เล่าเรื่องราวความรักของเด็กรุ่นใหม่ ใน BABYMVP The First EPISODE ALALA เล่าเรื่องราวความรักของเด็กรุ่นใหม่ ใน BABYMVP The First EPISODE

related