svasdssvasds

ศาลพิพากษาจำคุก "ปอ-โรเบิร์ต" คดีแตงโม รอลงอาญา 3 ปี

ศาลพิพากษาจำคุก "ปอ-โรเบิร์ต"  คดีแตงโม รอลงอาญา 3 ปี

ศาลจังหวัดนนทบุรี พิพากษาจำคุก "ปอ ตนุภัทร" 2 ปี 9 เดือน ส่วน "โรเบิร์ต ไพบูลย์" จำคุก 2 ปี 2 เดือน ให้รอการลงโทษ 3 ปี คดี "แตงโม นิดา" หลังทั้งสองให้การรับสารภาพ พร้อมสั่งปรับ และ รายงานตัวบำเพ็ญประโยชน์แก่สังคมสาธารณะ

10 พฤษภาคม 2566 ปอ ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ และ โรเบิร์ต  ไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์  เดินทางมายังศาลจังหวัดนนทบุรี เพื่อฟังคำพิพากษา คดีที่อัยการจังหวัดนนทบุรี เป็นโจทก์ยื่นฟ้องในคดีการเสียชีวิตของนักแสดงสาว แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ หลังนายตนุภัทรและนายไพบูลย์ ซึ่งเป็นจำเลยที่ 1 และ 2 ในคดีดังกล่าว ให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา ในชั้นศาลเมื่อวันที่ 2 มีนาคม ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ล่าสุด ศาลมีคำพิพากษา ว่า นายตนุภัทร หรือ ปอ จำเลยที่ 1 มีความผิดตามฟ้อง ตัดสินให้จำคุกจำเลยที่ 1 เป็นเวลา 5 ปี 8 เดือน ปรับเป็นเงินจำนวน 128,000 บาท แต่จำเลยมีเจตนาจ่ายค่าชดเชยเยียวยาบรรเทาโทษแก่ผู้เสียหายหรือโจทก์ร่วม จึงลดโทษให้กึ่งหนึ่ง และมีเหตุอันควรปราณี พิพากษาให้จำคุกเหลือ 2 ปี 9 เดือน ปรับเป็นเงิน 64,000 บาท โดยให้รอการลงโทษเป็นระยะเวลา 3 ปี และรายงานตัวบำเพ็ญประโยชน์แก่สังคมสาธารณะ

ศาลพิพากษาจำคุก \"ปอ-โรเบิร์ต\"  คดีแตงโม รอลงอาญา 3 ปี

 

ส่วน นายไพบูลย์ หรือ โรเบิร์ต จำเลยที่ 2 ศาลมีคำพิพากษาตัดสินให้จำคุกเป็นเวลา 4 ปี 4 เดือน และ ให้ปรับ 108,000 บาท แต่จำเลยที่ 2 มีเจตนาเยียวยาชดเชยค่าสินไหมทดแทน ให้กับผู้เสียหายจนเป็นที่พอใจ ลดโทษให้กับจำเลยที่ 2 เหลือจำคุกเป็นเวลา 2 ปี 2 เดือน ปรับ 54,000 บาท โดยให้รอการลงโทษเป็นระยะเวลา 3 ปี และให้รายงานตัวบำเพ็ญประโยชน์แก่สังคมสาธารณะ

ศาลพิพากษาจำคุก \"ปอ-โรเบิร์ต\"  คดีแตงโม รอลงอาญา 3 ปี

related