svasdssvasds

ด่วน! ลือ "ทักษิณ" เลื่อนกลับไทย รอหลังตั้งรัฐบาลเรียบร้อยค่อยว่ากัน

ด่วน! ลือ "ทักษิณ" เลื่อนกลับไทย รอหลังตั้งรัฐบาลเรียบร้อยค่อยว่ากัน

ด่วน! ลือ ทักษิณ เลื่อนกลับไทย 10 สิงหาคม นี้ คาดเป็นเพราะการจัดตั้งรัฐบาลข้ามขั้ว ต้องรอตั้งรัฐบาลใหม่เสร็จ ทุกอย่างลงตัว ค่อยว่ากัน

กำลังเป็นกระแสข่าวที่หลายฝ่ายจับตามอง หลังแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย โพสต์ข้อความผ่านทางโซเชียลมีเดีย เมื่อวันที่ 26 ก.ค. 2566 เป็นวันเกิดครบรอบ 74 ปี ของ ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีของไทย โดยระว่า คุณพ่อจะกลับไทยแล้ว ในวันที่ 10 ส.ค. นี้ ด้วยเครื่องบินส่วนตัวและจะลงที่สนามบินดอนเมือง

ล่าสุด (3 ส.ค. 66) รายงานข่าวแจ้งว่า นายทักษิณ จะเลื่อนเดินทางกลับไทยเป็นภายหลังจัดตั้งรัฐบาลเรียบร้อยแล้ว จากก่อนหน้านี้ที่เคยประกาศไว้จะเดินทางกลับมาในวันที่ 10 ส.ค.66

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมืองจอมแฉ ได้ออกมาโพสต์ ถึงประเด็นว่า "เกมพลิก ทักษิณ ถอย ยกเลิกกลับไทย สถานการณ์เปลี่ยน" ขณะที่ แพทองธาร ชินวัตร ลูกสาวของทักษิณ ชินวัตร ก็ได้มาตอบกลับว่า "เพ้อเจ้อ" ด้านชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ก็ยังโพสต์ยืนยันต่อว่า ทักษิณ ยังไม่กลับไทยแน่นอน ส่วนใครว่าผม “เพ้อเจ้อ” ผมไม่โกรธหรอกครับ เข้าใจดีว่าคุณอุ๊งอิ๊งอยากให้คุณพ่อกลับบ้าน เป็นเรื่องของความกตัญญู

related