svasdssvasds

‘ก้าวไกล’ มีมติ เลือก ‘ชัยธวัช ตุลาธน' เป็นหัวหน้าพรรคคนใหม่

‘ก้าวไกล’ มีมติ เลือก ‘ชัยธวัช ตุลาธน' เป็นหัวหน้าพรรคคนใหม่

ที่ประชุมพรรคก้าวไกล ลงมติเห็นชอบให้ “ชัยธวัช ตุลาธน” เป็นหัวหน้าพรรคก้าวไกลคนใหม่ ด้วยคะแนน 330 คะแนน ไม่เห็นชอบ 5 คะแนน

วันที่ 23 ก.ย.ที่ตึกไทยซัมมิท ทาวเวอร์ ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศก่อนการประชุมใหญ่วิสามัญ เพื่อเลือกหัวหน้าพรรค และคณะกรรมการบริหารพรรค (กก.บห.) ชุดใหม่ของพรรคก้าวไกล โดยบรรยากาศในช่วงเช้าบรรดาสส.พรรคก้าวไกล สมาชิกพรรค อาทิ นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์  อดีตหัวหน้าพรรคก้าวไกล นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อ และรักษาการเลขาธิการพรรคก้าวไกล ที่มีชื่อเป็นแคนดิเดต เป็นหัวหน้าพรรคก้าวไกลคนใหม่  และนายพริษฐ์ วัชรสินธุ สส.บัญชีรายชื่อ  ที่มีชื่อเป็นโฆษกพรรคก้าวไกล  ทยอยเดินทางเข้าร่วมประชุม ทั้งนี้ ได้มีบรรดาแฟนคลับมารอบริเวณด้านล่างตึกไทยซัมมิทด้วย

‘ก้าวไกล’ มีมติ เลือก ‘ชัยธวัช ตุลาธน\' เป็นหัวหน้าพรรคคนใหม่

ที่ประชุมใหญ่วิสามัญ พรรคก้าวไกล นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ เป็นผู้ลุกขึ้นเสนอชื่อ “นายชัยธวัช ตุลาธน” เป็นหัวหน้าพรรคก้าวไกล โดยไม่มีสมาชิกในที่ประชุมท่านอื่นเสนอชื่อแข่ง จึงทำให้ที่ประชุมให้ลงมติเห็นชอบ หรือไม่เห็นชอบ ให้นายชัยธวัช ทำหน้าที่หัวหน้าพรรคในทางลับ ผ่านการลงคะแนนด้วยเครื่องลงคะแนนอิเล็กทรอนิกส์



 

จากนั้นเวลา 10.24 น. ในการประชุมใหญ่วิสามัญเพื่อเลือกหัวหน้าพรรคคนใหม่และคณะกรรมการบริหารพรรค (กก.บห.)ชุดใหม่ของพรรคก้าวไกล  มีมติเห็นชอบให้นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อ และรักษาการเลขาธิการพรรคก้าวไกล เป็นหัวหน้าพรรคก้าวไกล ด้วยคะแนนเห็นชอบ 330 คะแนน ไม่เห็นชอบ 5 คะแนน และงดออกเสียง

‘ก้าวไกล’ มีมติ เลือก ‘ชัยธวัช ตุลาธน\' เป็นหัวหน้าพรรคคนใหม่

related