svasdssvasds

ทนายอนันต์ชัย หลุดปาก เสรีพิศุทธ์ คือบิ๊กเซอร์ไพรส์ ยันไม่มีปัญหา บิ๊กโจ๊ก

ทนายอนันต์ชัย หลุดปาก เสรีพิศุทธ์ คือบิ๊กเซอร์ไพรส์ ยันไม่มีปัญหา บิ๊กโจ๊ก

ทนายอนันต์ชัย หลุดปาก เผยชื่อ "เสรีพิศุทธ์" คือบิ๊กเซอร์ไพรส์ แฉ คนในรัฐบาลชุดนี้ สั่งห้าม บิ๊กโจ๊ก-ตัวเอง สั่งห้ามให้ยุติเรื่องทั้งหมด ลั่นวันนี้แค่ปฐมบทไม่หยุดแน่ ยืนยันไม่ไม่มีปัญหากับบิ๊กโจ๊กและไม่เคยรับเงินค่าทนายตามที่ถูกกล่าวหา พร้อมเตรียมเอาผิดคนหมิ่น

วันที่ 5 ต.ค. 2566 นายอนันต์ชัย ไชยเดช ทนายความ หรือ ทนายกระดูกเหล็ก แถลงข่าว "บิ๊กเซอร์ไพรส์" วงการสีกากี ที่เคยกล่าวไว้  สำหรับการแถลงข่าวครั้งนี้ เกิดขึ้นหลังจาก พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ระบุว่า ยังไม่เคยแต่งตั้งนายอนันต์ชัย เป็นทนายความจากคดีค้นบ้านพักและกรณีลูกน้องโยงพนันออนไลน์ เมื่อวันที่ 25 ก.ย.ที่ผ่านมา 

นายอนันต์ชัย กล่าวว่า วันนี้เป็นข่าวใหญ่ระดับประเทศและในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา ตนเองถูกวิพากษ์วิจารณ์ อย่างหนัก ส่วนกรณี "บิ๊กเซอร์ไพรส์" จะมีผู้ใหญ่ท่านหนึ่งมาแถลงยื่นเรื่องเอาผิดบุคคลในหน่วยงาน สำนักงานตำรวจแห่งชาติ และบุคคลที่เกี่ยวข้อง

ทนายอนันต์ชัย หลุดปาก เสรีพิศุทธ์ คือบิ๊กเซอร์ไพรส์ ยันไม่มีปัญหา บิ๊กโจ๊ก

นายอนันต์ชัย กล่าวว่า ประเด็นที่ "บิ๊กโจ๊ก" พล.ต.อ. สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. บอกว่า ยังไม่ได้แต่งตั้งตัวเองเป็นทนาย แต่ตามพฤติการณ์ การเข้ามาขอคำปรึกษาให้ช่วยเหลือเรื่องคดี ทั้งการค้นบ้าน และนายตำรวจทั้ง 8 คนที่ถูกแจ้งข้อหา อีกทั้งยังมีการจัดแถลงข่าวตำรวจ 8 นายก่อนหน้านี้

ทนายอนันต์ชัย กล่าวว่า ชัดเจนว่าตัวเองให้ความช่วยเหลือเรื่องคดีความแล้ว แต่ที่มีการบอกว่าตัวเองไม่ใช่ทนายความของคดีนี้ เป็นเพราะมีบุคคลหนึ่งที่มีตำแหน่งในรัฐบาลชุดนี้ สั่งห้ามให้ยุติเรื่องทั้งหมด

 

 

ส่วนประเด็นที่มีคำกล่าวอ้างว่า พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ จ้างเป็นทนาย 10 ล้านบาท และได้มา 5 ล้าน ขอสาบานว่ายังไม่เงินสักบาทเดียว แต่เขาหนีร้อนมาพึ่งเย็น และยังไม่ได้ตกลงค่าทำคดีกับ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ และลูกน้อง ถือว่าทำให้เกิดความเสียหาย หาว่ารีดไถ และยังไม่ได้เงิน พร้อมยืนยันว่าตัวเองและพลเอกสุรเชษฐ์ ยังพูดคุยกันไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน

ทนายอนันต์ชัย หลุดปาก เสรีพิศุทธ์ คือบิ๊กเซอร์ไพรส์ ยันไม่มีปัญหา บิ๊กโจ๊ก

ทนายอนันต์ชัย ยืนยันว่า ตัวเองจะเดินหน้าเปิดโปง "บิ๊กเซอร์ไพรส์" ตามที่เคยพูดไว้ พร้อมบอกว่า ตอนนี้ฮ่องเต้เปลี่ยนแล้วจากเดิมคือพลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ แต่ตอนนี้ฮ่องเต้คือคนที่จะแถลงข่าวในวันนี้

สำหรับการเดินทางมายื่นเรื่องในวันนี้ ทนายอนันต์ชัย บอกว่า “ถ้าวันนั้นผู้ใหญ่ที่อยู่ในรัฐบาลไม่โทรหาบิ๊กโจ๊กแล้วห้ามผมทำคดีต่อ เหตุการณ์วันนี้ก็จะไม่เกิดขึ้น นี่คือ ปฐมบท ฮ่องเต้เปลี่ยนจาก สุรเชษฐ์ หักพาล เป็นผู้ใหญ่ที่จะมาวันนี้” ก่อนหลุดปากบอก "เดี๋ยวรอท่านเสรี"

related