svasdssvasds

‘ทักษิณ’ เล่นน้ำกับหลาน ตรวจสอบแล้ว ภาพเก่า ปี 2564 คนร้อง งานนี้ถูกจับโป๊ะ

‘ทักษิณ’ เล่นน้ำกับหลาน ตรวจสอบแล้ว ภาพเก่า ปี 2564 คนร้อง งานนี้ถูกจับโป๊ะ

ภาพ ‘ทักษิณ ชินวัตร’ เล่นน้ำกับหลานยิ้มหวาน และถูกร้องเรียนโดย วัชระ เพชรทอง อดีต สส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ จากตรวจสอบแล้ว ภาพเก่า ปี 2564 คนร้องเรียน งานนี้ถูกจับโป๊ะ

จากกรณีที่ วัชระ เพชรทอง อดีต สส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ แถลงข่าวว่า ว่าได้ยื่นเรื่องร้องเรียนไปยังคณะกรรมาธิการ(กมธ.)  ว่า อดีตนายกฯ ทักษิณ  ไปถ่ายรูปคู่หลานในสระว่ายน้ำ และขอให้ตรวจสอบข้อเท็จจริง ว่านายทักษิณใช้หลักเกณฑ์ใดเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลตำรวจ หากเป็นนักโทษคนอื่นต้องการรักษาที่ รพ. นี้จะต้องมีคุณสมบัติใดบ้าง  ล่าสุด ตรวจสอบแล้ว เป็นภาพเก่า ปี 2564 เป็นช่วงที่ "อุ๊งอิ๊ง" แพทองธาร พาบุตรสาวไปหาทักษิณที่ต่างประเทศ 

หลังจากที่  6 ต.ค. เวลา 10.57 น. ที่รัฐสภา วัชระ เพชรทอง อดีต สส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ แถลงข่าวว่า ตนได้ยื่นเรื่องร้องเรียนไปยังคณะกรรมาธิการ(กมธ.) ต่าง ๆ 3 คณะของสภาผู้แทนราษฎร คือ

1.ยื่นต่อคณะกมธ.การตำรวจ ขอให้ตรวจสอบข้อเท็จจริงกรณีมีรูปภาพนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ถ่ายรูปเล่นน้ำอยู่กับหลาน ว่านายทักษิณใช้หลักเกณฑ์ใดเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลตำรวจ หากเป็นนักโทษคนอื่นต้องการรักษาที่ รพ.นี้จะต้องมีคุณสมบัติใดบ้าง และขอให้เชิญ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. มาชี้แจงว่าสระน้ำที่อยู่ในรูป อยู่ชั้นใดของรพ.ตำรวจ เช่น เดียวกับเสาไฟฟ้าที่ปรากฏในรูปอยู่ชั้นใดของ รพ.ด้วย   

สำหรับ ในประเด็นนี้ มีการตรวจสอบแล้ว ภาพนี้ เป็นภาพเก่า ภาพเก่า ปี 2564 เป็นช่วงที่ "อุ๊งอิ๊ง" แพทองธาร พาบุตรสาวไปหาทักษิณที่ต่างประเทศ  ไม่ใช่ภาพปัจจุบันแต่อย่างใด

‘ทักษิณ’ เล่นน้ำกับหลาน ตรวจสอบแล้ว ภาพเก่า ปี 2564 คนร้อง งานนี้ถูกจับโป๊ะ

อย่างไรก็ตาม นายวัชระ เพชรทอง อดีต สส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ ยังได้ยื่นอีก 2 เรื่อง 

2.ยื่นต่อคณะกมธ.กิจการศาล องค์กรอิสระ องค์กรอัยการ รัฐวิสาหกิจ องค์การมหาชน และกองทุน ขอให้สอบหาข้อเท็จจริงกรณีสำนักงาน ป.ป.ช. แจ้งให้กระทรวงการคลังปฏิบัติตามคำพิพากษาศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง ดำเนินการกับนายทักษิณให้ชดใช้ความเสียหายที่เกิดจากส่วนต่างอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ยืมจำนวน 4,000 ล้านบาท ให้แก่ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย ว่า กระทรวงการคลังได้ดำเนินการหรือไม่ อย่างไร และปัจจุบันดำเนินการถึงขั้นตอนใด

นายวัชระ เพชรทอง อดีต สส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ แถลงข่าวว่า ว่าได้ยื่นเรื่องร้องเรียนไปยังคณะกรรมาธิการ(กมธ.)  ว่า อดีตนายกฯ ทักษิณ  ไปถ่ายรูปคู่หลานในสระว่ายน้ำ และขอให้ตรวจสอบข้อเท็จจริง ว่านายทักษิณใช้หลักเกณฑ์ใดเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลตำรวจ หากเป็นนักโทษคนอื่นต้องการรักษาที่ รพ. นี้จะต้องมีคุณสมบัติใดบ้าง  ล่าสุด ตรวจสอบแล้ว เป็นภาพเก่า ปี 2564 เป็นช่วงที่ "อุ๊งอิ๊ง" แพทองธาร พาบุตรสาวไปหาทักษิณที่ต่างประเทศ

3.ยื่นต่อคณะกมธ.การเงิน การคลัง สถาบันการเงินและตลาดการเงิน ขอให้พิจารณาสอบหาข้อเท็จจริงกรณีผู้สอบบัญชีตรวจพบธุรกรรมการเงินของบริษัท สตาร์ค คอร์เปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ STARK มีความผิดปกติในรูปแบบต่าง ๆ เช่น การบันทึกรายรับ-รายจ่ายระหว่างบริษัทและบริษัทย่อยที่ผิดปกติ รายจ่ายไม่ตรงกับใบแจ้งหนี้ รวมถึงเงินที่ได้รับจากการออกหุ้นกู้ และการใช้เงินที่ได้รับจากการใช้เงินเพิ่มทุนที่ได้จากการเสนอขายหุ้นเพิ่มทุนแบบ PP เป็นต้น มูลค่าเสียหายรวม 1.84 หมื่นล้านบาท และเชิญผู้รับผิดชอบทุกฝ่ายเร่งหามาตรการป้องกันร่วมกันมิให้เกิดปัญหาเช่นนี้อีกได้หรือไม่ เพราะสร้างความเสียหายแก่พี่น้องประชาชนเป็นจำนวนมาก และไม่ทราบว่าที่ปรึกษาของนายกฯที่เพิ่งได้รับการแต่งตั้ง จำนวน 4 ราย มีส่วนเกี่ยวข้องด้วยหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

related