svasdssvasds

"อุ๊งอิ๊ง" ควงแม่ ปรากฏตัวครั้งแรก อนุทิน-เหล่าคนดัง รุมฝากเนื้อฝากตัว

"อุ๊งอิ๊ง" ควงแม่ ปรากฏตัวครั้งแรก อนุทิน-เหล่าคนดัง รุมฝากเนื้อฝากตัว

"อุ๊งอิ๊ง" ควง "คุณหญิงพจมาน" ปรากฏตัวครั้งแรก หลังรับตำแหน่งหัวหน้าพรรค ร่วมงาน เดิน-วิ่ง-ปั่น ป้องกันอัมพาต บรรดารัฐมนตรีตบเท้าเข้าร่วมเพียบ ด้าน "อนุทิน" ขอฝากเนื้อฝากตัว "อุ๊งอิ๊ง" ร้องโอ้โฮเกินไป ขณะ "บิ๊กโจ๊ก" คุกเข่าไหว้สวยแนะนำตัวกับ "คุณหญิงพจมาน"

"อุ๊งอิ๊ง" นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยคุณหญิงพจมาน ดามาพงศ์ ร่วมงานแสงนำใจไทยทั้งชาติ เดิน วิ่ง ปั่น ป้องกันอัมพาต ครั้งที่ 9 เฉลิมพระเกียรติ  ที่บริเวณท้องสนามหลวง ซึ่งถือเป็นการออกงานครั้งแรกหลังจากได้รับตำแหน่งหัวหน้าพรรคเพื่อไทย และยังนับว่าเป็นการปรากฏตัวครั้งแรกต่อสื่อมวลชน ของคุณหญิงพจมาน ภายหลังการเลือกตั้ง และการขยับบทบาททางการเมือง ขึ้นมาเป็นหัวหน้าพรรคเพื่อไทยอย่างเต็มตัวของบุตรสาวอีกด้วย

ภายในงานยังมี นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย , นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข , นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ , พล.ต.อ.เพิ่มพูน ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ , นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา , น.ส.ศุภมาศ อิศรภักดี รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม , นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี , นายสุทธิพงษ์ จุลเจริญ ปลัดกระทรวงมหาดไทย , นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมาหนคร , พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เข้าร่วมด้วย

โดยงานเริ่มขึ้นตั้งแต่เวลา 05.00 น. ได้ปล่อยวิ่งระยะ 10 กม. และ 5 กม. ไปก่อน ซึ่ง นายชัชชาติได้ร่วมวิ่งในระยะ 10 กม. และ นพ.ชลน่านได้วิ่งในระยะ 5 กม.ด้วย

จากนั้นเวลา 05.40 น. น.ส.แพทองธารและคุณหญิงพจมาน เดินทางมาถึง

นพ.ชลน่านและนายอนุทินได้เดินไปรับถึงรถ ซึ่ง นายอนุทิน ได้กล่าวแสดงความยินดีกับ น.ส.แพทองธาร ที่ได้ดำรงตำแหน่งหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ทำให้ นพ.ชลน่าน พูดแซวกับนายอนุทินว่า "ฝากเนื้อฝากตัวด้วย" ก่อนที่นายอนุทินจะชี้กลับไปที่ น.ส.แพทองธาร แล้วพูดว่า "ก็ต้องฝากตัวกับคุณอิ๊งด้วย" น.ส.แพทองธาร จึงกล่าวว่า "โอ้โฮ เกินไป"

นพ.ชลน่าน พูดแซวกับนายอนุทินว่า "ฝากเนื้อฝากตัวด้วย" ก่อนที่นายอนุทินจะชี้กลับไปที่ น.ส.แพทองธาร แล้วพูดว่า "ก็ต้องฝากตัวกับคุณอิ๊งด้วย"

จากนั้นนางสาวแพทองธาร และคุณหญิงพจมานเดินเข้าไปพักที่จุดรับรอง โดยมีบรรดารัฐมนตรีเข้ามาสวัสดีทักทาย อาทิ นางสาวศุภมาศ อิศรภักดี รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการอุดมศึกษาวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ที่เข้าไปทักทายและแนะนำตัวก่อนจะกราบที่ตักของคุณหญิงพจมาน รวมถึง พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ได้เข้ามาลงไปคุกเข่าไหว้สวัสดีแนะนำตัวกับคุณหญิงพจมานเช่นกัน

"อุ๊งอิ๊ง" ควงแม่ ปรากฏตัวครั้งแรก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

related