svasdssvasds

"เสี่ยบิ๊ก" ยัน "ดาวบีสีเขียว" ไม่ใช่ส่วยสติ๊กเกอร์รถบรรทุก

"เสี่ยบิ๊ก" ยัน "ดาวบีสีเขียว" ไม่ใช่ส่วยสติ๊กเกอร์รถบรรทุก

"เสี่ยบิ๊ก" ยัน "ดาวบีสีเขียว" ไม่ใช่ส่วยสติ๊กเกอร์รถบรรทุก "เป็นชื่อเล่นตน" หลังรถบรรทุกสิบล้อขนดินเกินมาตรฐานทำถนนสุขุมวิท ซอยสุขุมวิท 64/1 เกิดการทรุดตัวเป็นหลุมขนาดใหญ่

\"เสี่ยบิ๊ก\" ยัน \"ดาวบีสีเขียว\" ไม่ใช่ส่วยสติ๊กเกอร์รถบรรทุก

10 พ.ย. 66 นายพชรพล หรือ เสี่ยบิ๊ก ออกมาชี้เเจง ยืนยันว่า ไม่ได้สั่งให้ลูกน้องคนขับรถบรรทุกสิบล้อ บรรทุกดินเหนียวเเบกน้ำหนักเกินที่กฎหมายกำหนด ส่วนเรื่องสติ๊กเกอร์ "ดาวบีสีเขียว" (รูปดาวมีตัวอักษร B) เป็นชื่อ ตัวเอง เเละ ตัวเองเกิดวันพุธ จึงใช้สีเขียว ส่วนดาว คือ อยากเป็นดาวรุ่ง

 

 

\"เสี่ยบิ๊ก\" ยัน \"ดาวบีสีเขียว\" ไม่ใช่ส่วยสติ๊กเกอร์รถบรรทุก

ส่วนชื่อรถเสี่ยอั่งเปา คือ ชื่อลูกชาย ไม่เกี่ยวใดใดกับเสี่ยอั่งเปา เเต่หมอดูทักว่าชื่อเสี่ยงอังเปาไม่ดี จึงเปลี่ยนชื่อเป็น "เสี่ยบิ๊ก" ยืนยันว่าสติ๊กเกอร์ดาวบีสีเขียว ไม่เกี่ยวกับการใช้ส่งส่วย เพื่อบรรทุกน้ำหนักเกินในกรุงเทพมหานคร โดยได้ส่งหลักฐานไปให้ตำรวจทั้งหมดเเล้ว เพราะติดสติ๊กเกอร์นี้มาตั้งเเต่ปี2561 เเละ การขนดินจำนวนมากนั้น ตัวเองก็ไม่ทราบว่ารถเเบกน้ำหนักหรือไม่

ด้าน นายเสกสรรค์ ศรีหิรัญยางกูล ทนายความ ที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหา เเต่ฝาบ่อมีการเปิดปิดทุกวัน ได้ให้ตำรวจตรวจสอบคานบ่อเปิดปิดฝาบ่อ เเละ การทำงานของการไฟฟ้านครหลวง ว่าได้มาตราฐานหรือไม่ น้ำหนักเกินก็ว่ากันไป เเต่คานบ่อที่รับน้ำใช้ให้คนขับรถบรรทุกน้ำหนักเกิน

สำหรับ เสี่ยบิ๊ก ถูกเเจ้งข้อกล่าวหา ใช้ผู้อื่นกระทำความผิด (บรรทุกเกินน้ำหนัก ) ภายหลังพิมพ์ลายนิ้วมือ พนักงานสอบสวน ปล่อยตัวทันที ไม่ต้องใช้วงเงินประกัน 25,000 บาท เนื่องจากเสี่ยบิ๊ก มาตามหมายเรียก เเละ เตรียมที่จะส่งศาลเเขวงพระโขนง ฟ้องในวันพรุ่งนี้

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

related