svasdssvasds

ชวน เผยเหตุผล สส.ดัน ”เฉลิมชัย ศรีอ่อน“ นั่งหัวหน้าประชาธิปัตย์ อุบเลือกใคร ?

ชวน เผยเหตุผล สส.ดัน ”เฉลิมชัย ศรีอ่อน“ นั่งหัวหน้าประชาธิปัตย์ อุบเลือกใคร ?

ชวน หลักภัย อดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์ถึงความกังวลในการเลือกหัวหน้าพรรคคนที่ 9 หลัง 21 สส.ของพรรคฯ มีมติให้นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน นั่งเป็นหัวหน้าพรรคฯ ว่า คิดว่าเรียบร้อย และการที่ สส. จะเสนอชื่อเฉลิมชัย นั่งหัวหน้าพรรคก็ไม่ทราบ โดยตนนั้นดูจากข่าวเท่านั้น

ชวน หลักภัย สส.บัญชีรายชื่อ และอดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์ถึงความกังวลในการเลือกหัวหน้าพรรคคนที่ 9 ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ ที่ 9 ธ.ค. 2566  นี้หลัง  21 สส.ของพรรคฯ มีมติให้นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รักษาการเลขาธิการพรรคฯในฐานะรักษาการหัวหน้าพรรคฯ นั่งเป็นหัวหน้าพรรคฯ ว่า คิดว่าเรียบร้อย และการที่ สส.จะเสนอชื่อนายเฉลิมชัย นั่งหัวหน้าพรรคฯก็ไม่ทราบ โดยตนเองนั้นดูจากข่าวเท่านั้น 


      
“ความจริงไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่อะไร ซึ่ง พล.ต.ต.สุรินทร์ ปาลาเร่  สส.สงขลา เขาพูดในที่ประชุมพรรคหลายครั้ง ว่าจะเลือกใครเป็นหัวหน้าพรรคดี ก็แล้วแต่เลขาธิการพรรคฯ สั่ง เพราะเลขาฯดูแลเขามา 4 ปีแล้ว” นายชวน หลีกภัยกล่าว

เมื่อนักข่าวถามว่า ชวน หลีกภัย จะเลือกใครเป็นหัวหน้าพรรค นายชวนกล่าวว่า ยังไม่ได้มีการประชุมกันเลย และไม่ทราบว่ามีใครเสนอตัวบ้าง ตนก็ให้กำลังใจทุกคน ที่จะลงสมัครหัวหน้าพรรค 

“ชวน" เผยเหตุผล สส.ดัน ”เฉลิมชัย“ นั่งหัวหน้าประชาธิปัตย์ อุบเลือกใคร ?
 

ส่วน น.ส.วทันยา บุนนาค หรือ มาดามเดียร์ ผู้สมัครหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์อีกคน นายชวน หลีกภัยก็ให้กำลังใจ ที่มีความตั้งใจและน่าชื่นชม แต่จะเลือกใครก็แล้วแต่สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ลงความมติในวันที่ 9 ธ.ค. นี้ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

related