svasdssvasds

ศรีสุวรรณ สึกแล้ว พร้อมช่วยประชาชน ลิสต์รายการตรวจสอบอื้อ คนชั้น 14 โดนด้วย

ศรีสุวรรณ สึกแล้ว พร้อมช่วยประชาชน ลิสต์รายการตรวจสอบอื้อ คนชั้น 14 โดนด้วย

ศรีสุวรรณ จรรยา สึกแล้ว กลับมาเป็นผู้นำองค์กรรักชาติ รักแผ่นดินเหมือนเดิม ลิสต์รายการตรวจสอบตรวจสอบข้าราชการและนักการเมืองเพียบ

เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 2566 นายศรีสุวรรณ จรรยา ผู้นำองค์กรรักชาติ รักแผ่นดิน ได้เข้าพิธีอุปสมบทเป็นภิกษุในบวรพุทธศาสนา ที่วัดป่ามะไฟ จ.ปราจีนบุรี ตามที่ได้ปาวารณากับญาติๆไว้ว่าจะบวชเพื่อถวายในหลวง และบูรพมหากษัตริย์ไทยในอดีตทุกพระองค์ บิดา มารดา บรรพชนและผู้มีพระคุณ โดยได้รับฉายาเดิมเมื่อครั้งบวชครั้งแรกเมื่ออายุครบบวชว่า “สิริภทฺโท” แปลว่า “ผู้มีสิริอันเจริญ”

ล่าสุดวันนี้ 6 มกราคม 2567 เมื่อเวลา 06.39 น. พระศรีสุวรรณ สิริภทฺโท หรือ นายศรีสุวรรณ จรรยา ได้กราบนมัสการขอลาสิกขาจากพระครูภาวนาธรรมธารี (สัมพันธ์ ปญฺญาปทีโป) เจ้าคณะอำเภอเมืองปราจีนบุรี เจ้าอาวาสวัดป่ามะไฟ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยกลับมาเป็นฆารวาส ในฐานะผู้นำองค์กรรักชาติ รักแผ่นดินเหมือนเดิม 

ศรีสุวรรณ จรรยา สึกแล้ว

หลังจากลาสิขาไปเป็นฆารวาสเต็มขั้นแล้ว ศรีสุวรรณ จะกลับไปทำหน้าที่ช่วยเหลือประชาชนทางกฎหมายฟ้องคดีปกครองให้ชาวบ้านผู้เดือดร้อนและเสียหายจากหน่วยงานรัฐเหมือนเดิม

รวมทั้งยังมีเรื่องที่จะต้องตรวจสอบข้าราชการและนักการเมืองให้เข้มข้นมากกว่าเดิม ซึ่งมีเรื่องที่เข้าคิวตรวจสอบแล้วหลายเรื่อง อาทิ

  • การยื่นตรวจสอบการจัดซื้อจัดหากำไล EM ของกรมราชทัณฑ์ที่อาจมิชอบ
  • การตรวจสอบนักโทษเทวดา ชั้น 14 รพ.ตำรวจ
  • การตรวจสอบการขุดเจาะน้ำบาดาลในอดีตที่อาจมิชอบ
  • การตรวจสอบการขยายถนนเลี่ยงเมืองสระแก้วของกรมทางหลวงชนบท
  • การตรวจสอบการคอรัปชันของผู้บริหาร ม.ราชภัฎในภาคอิสานบางแห่ง ที่ร่ำรวยผิดหูผิดตา
  • การคอรัปชันของผู้บริหารองค์กรปกครองท้องถิ่นในจังหวัดสมุทรปราการ 

นายศรีสุวรรณ กล่าวอีกว่า นอกจากนั้นยังต้องตรวจสอบการทิ้งขยะพิษใน จ.ฉะเชิงเทรา จ.ระยอง การตรวจสอบมาตรฐานรถไฟฟ้าสายมีชมพู-สีเหลือง และสีเขียว การตรวจสอบการจัดซื้อจัดหาเครื่องบินโดยสารชุดใหม่ของ ทอท. การตรวจสอบระบบ IT อาคารกระทรวงมหาดไทยใหม่ การฟ้องการจัดทำเขื่อนริมแม่น้ำป่าสักของกรมเจ้าท่า การฟ้องปลัด ก.เกษตรฯเกี่ยวกับปัญหานมโรงเรียน การฟ้องระงับการจัดทำผังเมือง กทม.มิชอบ รวมทั้งการเตรียมร่างฟ้องระงับเงินดิจิทัล 10,000 บาทของรัฐบาลเศรษฐาด้วย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

related