svasdssvasds

ชาดา ลั่นแบบนี้ต้องไม่เกิดขึ้นอีก หลัง ตะวัน ทะลุวัง บีบแตรใส่ขบวนเสด็จ

ชาดา ลั่นแบบนี้ต้องไม่เกิดขึ้นอีก หลัง ตะวัน ทะลุวัง บีบแตรใส่ขบวนเสด็จ

"ชาดา" ประกาศก้าว แบบนี้ต้องไม่เกิดขึ้นอีก หลัง "ตะวัน ทะลุวัง" บีบแตรใส่ขบวนเสด็จ ลั่น พฤติกรรมหาเรื่อง-ไม่เหมาะสม-ไม่งาม ชี้ ขบวนไม่ได้ปิดถนน มีทางให้ไป แต่ไม่ไป เตือน อยู่ระหว่างรอลงอาญา ระวังติดคุก

นายชาดา ไทย​เศรษฐ์​ รัฐมนตรี​ช่วยว่าการ​กระทรวง​มหาดไทย​ กล่าวว่า "ตะวันหนึ่งในแกนนำกลุ่มทะลุวัง อยากจะดำเนินการแต่ไม่กล้า เดี๋ยวจะเป็นการระคายเคืองสถาบันฯ แต่พฤติกรรมของเด็กแบบนี้ไม่ถูกต้อง ถ้ามีอีกผมไม่ยอม ผมไม่เอาไว้ อย่าลืมว่าตอนนี้คุณอยู่ระหว่างรอลงอาญา ถ้ามีอะไรขึ้นมาคุณจะติดคุก"

และข้อเท็จจริงขบวนเขาก็หลบให้ ไม่ได้ปิดทั้งถนนตามภาพที่เห็น จากสื่อมวลชนขบวนก็อยู่ริม จะไปอีกทางก็ได้แต่นี่คือหาเรื่อง

"ผมถือเป็นพฤติกรรมหาเรื่อง ซึ่งเป็นคนที่เนรคุณต่อแผ่นดิน อย่าคิดว่าเป็นเรื่องหล่อเรื่องเก่งนะครับ มันเป็นเรื่องที่ไประคายเคืองสถาบันหลักของประเทศ มันไม่ใช่เขามีทางให้ไปแต่ไม่ไปเอง ก่อกวน เป็นพฤติกรรมที่ก่อกวนและตั้งใจ ไม่ใช่ ขบวนเสด็จจะไปขวางเขาซะเมื่อไหร่ ตามรูปที่ดูจากคลิปก็หลบอยู่ทางฝั่งขวา ทางซ้ายไปได้ แต่นี่คือพฤติกรรมหาเรื่อง เป็นสิ่งที่ไม่งาม ไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง ในฐานะคนไทยคนหนึ่ง หรือว่าคุณทำเรื่องไม่ถูกต้อง เท่ากับคุณไปด่าพ่อด่าแม่ตัวเองนะเนี่ย พฤติกรรมแบบนี้ใช้ไม่ได้ และตนคงไม่ปล่อยให้เกิดขึ้นอีก ไม่ยอมแล้ว มีปัญหาแน่ ไม่ยอมให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นกับผืนแผ่นดินไทยแน่นอน" นายชาดากล่าว

related