svasdssvasds

แจ็คสัน หวัง ตอกย้ำความเลิฟไทยแลนด์ โชว์ของสะสม มี "ยาดมไทย" อยู่ในเฟรมด้วย

แจ็คสัน หวัง ตอกย้ำความเลิฟไทยแลนด์ โชว์ของสะสม มี "ยาดมไทย" อยู่ในเฟรมด้วย

สมฉายาเขยไทย "แจ็คสัน หวัง" โชว์ภาพของสะสมหุ่นยนต์ Toy Story แต่กลับมี "ยาดมไทย" ร่วมเฟรมด้วย ทำอากาเซ่ไทยกรี๊ดกร๊าด แห่แซวพี่แจ็คน่ารักเหมือนเป็นคนไทยคนหนึ่งแล้ว

อีกหนึ่งซุปตาร์ดังระดับโลกที่หลงรักประเทศไทย สำหรับ "แจ็คสัน หวัง" (JACKSON WANG) หรือ "แจ็คสัน GOT7" ที่เดินทางมาเมืองไทยอยู่บ่อยครั้ง ทั้งมาพักผ่อน มาจัดงานคอนเสิร์ตเวิร์คทัวร์ หรือมาร่วมงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ต่างๆ  โดยมีแฟนๆ ชาวอากาเซ่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

ล่าสุดศิลปินดัง "แจ็คสัน หวัง" ก็ตอกย้ำความเลิฟไทยแลนด์ให้ได้เห็นอีกครั้ง เพราะเจ้าตัวได้โพสต์ภาพอวดของสะสม หุ่นยนต์ตัวการ์ตูนชื่อดัง Toy Story (ทอย สตอรี่) ลงในสตอรี่ไอจีและทวิตเตอร์ ซึ่งในกองของเล่นนั้น มีสิ่งหนึ่งที่อากาเซ่สะดุดตาเห็น "ยาดมไทย" แบรนด์ INNO อยู่ในภาพดังกล่าวด้วย

แจ็คสัน หวัง ตอกย้ำความเลิฟไทยแลนด์ โชว์ของสะสม มี "ยาดมไทย" อยู่ในเฟรมด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

งานนี้ทำเอาอากาเซ่ชาวไทยกรี๊ดกร๊าดกันยกใหญ่ที่ยาดมของประเทศไทย โด่งดังไปไกลถึงเซี่ยงไฮ้ พร้อมกับแซวพี่แจ็คว่าของสะสม ช่างเหมาะสมกับฉายาเขยไทยที่แท้ทรูเลยจ้า

ทั้งนี้หากย้อนไปช่วงต้นเดือน ก.พ. ที่ผ่านมา พี่แจ็คของเราก็เพิ่งย่องเงียบเดินทางมาพักผ่อนในเมืองไทย แถมยังพาทีมงานเช็คอินร้านดัง ย่านสยามสแควร์ มีภาพลิ้มลองของหวาน เค้ก ชาไขมุก ตลอดจนอาหารขึ้นชื่อในเมืองไทยด้วย 

แจ็คสัน หวัง ตอกย้ำความเลิฟไทยแลนด์ โชว์ของสะสม มี "ยาดมไทย" อยู่ในเฟรมด้วย    แจ็คสัน หวัง ตอกย้ำความเลิฟไทยแลนด์ โชว์ของสะสม มี "ยาดมไทย" อยู่ในเฟรมด้วย    แจ็คสัน หวัง ตอกย้ำความเลิฟไทยแลนด์ โชว์ของสะสม มี "ยาดมไทย" อยู่ในเฟรมด้วย

related