svasdssvasds

พีพี กฤษฏ์-อิงฟ้า วราหะ เจอกันครั้งแรกในจอเงิน ฮอตแรงติดเทรนด์ทวิตเตอร์

พีพี กฤษฏ์-อิงฟ้า วราหะ เจอกันครั้งแรกในจอเงิน ฮอตแรงติดเทรนด์ทวิตเตอร์

คนฮอตกับคนฮอตมาเจอกัน! พีพี กฤษฏ์-อิงฟ้า วราหะ ประกาศความปัง โคจรมาเจอกันครั้งแรกในภาพยนตร์ เคมีร้อนแรงจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ "ด้อมพีพี-ด้อมอิงฟ้า" เตรียมตัวเหมาโรง

เป็นการทำงานร่วมกันที่น่าจับตามอง สำหรับสองคนฮอตต่างวงการอย่างศิลปินขวัญใจแฟนๆ "พีพี กฤษฏ์" และ "อิงฟ้า วราหะ" เจ้าของตำแหน่ง "มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022" และรองอันดับ 1 "มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2022" ที่ล่าสุดได้โคจรมาเจอกันครั้งแรกในโปรเจกต์ภาพยนตร์ ของค่ายหนัง "GDH"

โดยวันนี้(22 มี.ค. 66) ทางค่ายหนัง GDH ได้จับมือกับบอสใหญ่ "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ประธานผู้ก่อตั้งเวทีประกวด "มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล" และ "มิสแกรนด์ไทยแลนด์" จัดงานบวงสรวงโปรเจกต์ใหม่สุดปังที่ได้ 2 ซุปตาร์แถวหน้าของเมืองไทย พีพี กฤษฏ์ และ อิงฟ้า วราหะ พร้อมผู้กำกับ บอส นฤเบศ กูโน มาร่วมงาน ท่ามกลางความตื่นเต้นและดีใจของแฟนๆ

พีพี กฤษฏ์-อิงฟ้า วราหะ เจอกันครั้งแรกในจอเงิน ฮอตแรงติดเทรนด์ทวิตเตอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ขณะทางด้านเฟซบุ๊ก GDH ก็ได้โพสต์ภาพคู่พีพีและอิงฟ้า พร้อมภาพร่วมเฟรมผู้กำกับ ก่อนจะเขียนข้อความชวนให้ลุ้นตามว่า "เตรียมพบกับโปรเจ็กต์ใหม่ ของ พีพี กฤษฏ์, อิงฟ้า วราหะ และผู้กำกับ บอส นฤเบศ กูโน ใน #GDHlineup2023 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ที่นี่ เร็วๆนี้"

หลังจากข่าวการโคจรมาเจอกันในจอแก้วของพีพีและอิงฟ้าได้เผยแพร่ออกไป ก็มีแฟนๆ เข้าไปคอมเมนต์บอกอดใจรอไม่ไหวแล้ว ฉายเมื่อไหร่จะเหมาโรงเลยทีเดียว ซึ่งแฟนๆ มีการทวีตข้อความกว่าแสนครั้ง ส่งผลให้แฮชแท็ก #GDHlineup2023 ขึ้นอันดับหนึ่งบนเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทยในเวลาอันรวดเร็ว

โดยมีคอมเมนต์ อาทิเช่น

  • พีพี-อิงฟ้าได้เจอกันแล้ว พี่บอสกำกับ ร้อยล้านมาแน่
  • ฉายเมื่อไหร่ไม่รู้ แต่ทางนี้คือเตรียมเหมาโรงค่ะ
  • ยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะคะ ว่าที่พระเอก-นางเอก 100 ล้านไม่เกินจริง พร้อมสนับสนุนทุกผลงาน
  • เเค่เริ่มก็ปังเเล้ว โปรเจกต์นี้ร้อยล้านแน่นอน

พีพี กฤษฏ์-อิงฟ้า วราหะ เจอกันครั้งแรกในจอเงิน ฮอตแรงติดเทรนด์ทวิตเตอร์   พีพี กฤษฏ์-อิงฟ้า วราหะ เจอกันครั้งแรกในจอเงิน ฮอตแรงติดเทรนด์ทวิตเตอร์   พีพี กฤษฏ์-อิงฟ้า วราหะ เจอกันครั้งแรกในจอเงิน ฮอตแรงติดเทรนด์ทวิตเตอร์

related