svasdssvasds

อิงฟ้า-ชาล็อต แนะรุ่นน้องนางงาม กรณีดราม่า เฌอเอม-ณวัฒน์

อิงฟ้า-ชาล็อต แนะรุ่นน้องนางงาม กรณีดราม่า เฌอเอม-ณวัฒน์

เปิดคำพูดรุ่นพี่มิสแกรนด์ "อิงฟ้า วราหะ" และ "ชาล็อต ออสติน" สะท้อนมุมมองดราม่าร้อน "เฌอเอม-ณวัฒน์" พร้อมแนะนำรุ่นน้องนางงามถึงการทำงานร่วมกับองค์กรมิสแกรนด์

จากกรณีดราม่าร้อนโซเชียล เมื่อ "เฌอเอม ชญาธนุส" มิสแกรนด์ลำพูน 2023 ได้ปฏิเสธเข้าร่วมกิจกรรมเปิดไพ่ดูดวงกับกองประกวด "มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2023" ด้วยเหตุผลเพราะนับถือศาสนาคริสต์ ไม่สะดวกที่จะดู และขออนุญาตคืนไมค์

งานนี้ทำให้ "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" เจ้าของเวที "มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล" และ "มิสแกรนด์ไทยแลนด์" รู้สึกไม่โอเค สั่งสอนร่ายยาว ทั้งเรื่องการอยู่ร่วมกันในสังคม รวมถึงหาคนพร้อมใช้ที่ไม่มีเงื่อนไข และอื่นๆ อีกมากมาย 

ภาพจาก Miss Grand Thailand 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซึ่งประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้นนั้น มีการวิพากษ์วิจารณ์หนักหน่วง ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ข้ามวันข้ามคืน ล่าสุดสองรุ่นพี่นางงามอย่าง "อิงฟ้า วราหะ" และ "ชาล็อต ออสติน" ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงกรณีดราม่าดังกล่าว พร้อมแนะนำการทำงานให้น้องๆ สาวงามผู้เข้าประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2023 ดังนี้

โดยนางงามขวัญใจมหาชน  "อิงฟ้า วราหะ" เจ้าของตำแหน่ง "มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022" และรองอันดับ 1 "มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2022" ได้เผยมุมมองถึงกรณีดราม่าที่เกิดขึ้น รวมถึงแนะนำการทำงานร่วมกันกับ "องค์กรมิสแกรนด์" ด้วยว่า

"กรณีล่าสุด เราก็มองว่ากิจกรรมเป็นตัวชี้วัดอะไรหลายอย่าง เราก็มองให้เป็นกลาง เข้าใจทั้ง 2 ฝ่าย แต่พอเรามาประกวด เราต้องเตรียมใจไว้แล้วว่าเราจะเจออะไรบ้าง มันต้องมีการทำการบ้านว่าจุดประสงค์ของการประกวดในแต่ละปี เขามีอะไรบ้าง กิจกรรมอะไรบ้าง มันก็จะเป็นตัวชี้วัดบ่งบอกความเป็นมืออาชีพด้วย ในการทำงานร่วมกัน ก็คือคิดว่าน้องๆ บางคนก็อาจจะรู้ หรือไม่รู้ ก็ปรับตัวกันไป"

"การที่จะมาอยู่ตรงนี้ มันไม่ใช่แค่การประกวดนางงามอย่างเดียว มันมีเอนเตอร์เทนเมนต์เข้ามาด้วย ถ้าอยากจะอยู่ในจุดคำว่ามหาชน มันต้องเข้าถึงในทุกรูปแบบจริงๆ"

"ฟ้าก็เคยเจอกิจกรรมที่ฟ้าไม่สะดวกใจที่จะทำ แต่เรามีวิธีการรับมือในรูปแบบของแต่ละคนที่แตกต่างออกไป ซึ่งมันจะวัดความเป็นมืออาชีพของเรา เวลาที่จะปฏิเสธคนหรืองาน มีวิธีพูดหรือปฏิบัติตัวอย่างไร บางคนไม่เหมือนกัน มันก็เลยพูดยาก มันก็จะละเอียดหน่อย" 

อิงฟ้า-ชาล็อต แนะรุ่นน้องนางงาม กรณีดราม่า เฌอเอม-ณวัฒน์

ขณะทางด้าน ชาล็อต ก็ได้แสดงความเห็นว่า

"พอมาอยู่จุดนี้ถึงได้รู้ว่าเราทำแล้ว จะไม่มีผลเสียหรือกระทบกับทั้ง 2 ฝ่าย บางทีอาจจะไม่สะดวกใจ แต่ไม่มีผลเสียก็ทำไป เพราะมันก็คือหน้าที่หนึ่ง ที่เราได้รับมอบหมายมา พอมาอยู่ตรงนี้ เราก็เข้าใจและยอมรับ เพราะมีหลายอย่างที่เราเลี่ยงไม่ได้ ก็ทำหน้าที่เราให้ดีที่สุด พอ อันไหนไม่โอเค ก็อยากให้คุยให้เคลียร์กันก่อน ก็จะได้หาตรงกลางระหว่าง 2 คนได้"

อิงฟ้า-ชาล็อต แนะรุ่นน้องนางงาม กรณีดราม่า เฌอเอม-ณวัฒน์

related