svasdssvasds

สมรักษ์ คําสิงห์ กับ เด็ก 17 สังเวียนนี้ใครโกหก ?

สมรักษ์ คําสิงห์ กับ เด็ก 17 สังเวียนนี้ใครโกหก ?

สมรักษ์ คําสิงห์ โดย 4 ข้อหาหนัก หลังเด็ก 17 เข้าให้การกับ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น งานนี้อดีตนักมวย เจ้าของฉายา 'ไม่ได้โม้' ต้องลุ้นต่อในสังเวียนกฎหมาย

ในอดีต "สมรักษ์ คำสิงห์" เจ้าของฉายา "ไม่ได้โม้" ได้ฝ่าฟันมาทั้งสังเวียนมวย และสังเวียนการเมืองมาแล้ว แต่ ณ เวลานี้ เขากำลังยืนอยู่บนสังเวียนกฎหมายที่อาจดับชื่อเสียงเขาลงได้

วีรบุรุษโอลิมปิกผู้นี้ต้อง เผชิญกับ คดีพรากผู้เยาว์ โดยเรื่องเริ่มมาจาก วันที่ 10 ธ.ค. 2566 โลกออนไลน์ได้เริ่มแชร์ข่าวว่ามีสาววัย 17 ปีคนหนึ่ง เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. เมืองขอนแก่น โดยอ้างว่าวันที่ 9 ธ.ค.2566 ถูกนายสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยฮีโร่ของคนไทยทำอนาจารที่โรงแรมแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น 

สาววัย 17 ปี เล่าว่า เธอไปสังสรรค์กับเพื่อนที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ในจังหวัดขอนแก่น และได้พบกับ นายสมรักษ์ จึงเข้าไปขอถ่ายรูป และนั่งดื่มด้วยจนสถานบันเทิงปิด นายสมรักษ์จึงอาสาพาเธอไปส่งยังที่พัก แต่อดีตนักมวยกลับพาเธอไปโรงแรมอีกที่หนึ่ง และพาขึ้นห้องก่อนจะกระทำการละเมิด ทำให้เธอต้องโทรเรียกเพื่อนมารับ และเดินทางไปแจ้งความที่โรงพัก

หลังจากที่ที่เรื่องแดงออกมา ทางฝั่งนายสมรักษ์ จึงออกมาชี้แจงกับนักข่าวว่า ยอมรับมีการกอดจูบ และถอดเสื้อผ้าจริง แต่ยืนยันว่าไม่ได้ล่วงละเมิด เนื่องจากพอรู้ว่าเป็นเด็ก 17 ปี ตนจึงหยุดแล้วขอนอนพักผ่อน และจะไปส่งในตอนเช้า แต่พอมารู้ว่าตัวเองถูกแจ้งความก็เลยงง แต่ตนก็พร้อมสู้คดี

ทางฝั่งนายสมรักษ์ และฝั่งสาววัย 17 ปี ให้การตรงกันในเรื่อง มาเจอกันที่สถานบันเทิง และนั่งกินดื่มด้วยกันจนร้านปิด ซึ่งตอนนั้นนางสาวเอ (นามสมมุติสาว 17) ได้บอกนายสมรักษ์แล้วว่าอายุ 17 แต่นายสมรักษ์ ไม่เชื่อ เพราะสถานบันเทิงมีการกำหนดอายุคนที่เข้ามาอยู่แล้ว จึงปล่อยเลยตามเลย

ส่วนคำให้การในประเด็นอื่นๆ ยังคลุมเครือ เช่นใครชวนใครกลับกันแน่ เพราะนางสาวเออ้างว่าอยากกลับกับเพื่อน แต่นายสมรักษ์คะยั้นคะยอว่าจะไปส่งที่โรงแรมให้ได้ แต่พอไปถึงกลับไปโผลที่โรงแรมอีกแห่งหนึ่งที่นายสมรักษ์ พักอยู่ ส่วนนายสมรักษ์ก็ได้แย้งในประเด็นนี้ว่านางสาวเอขอไปด้วย และจะไปรอหน้าร้าน

ซึ่งประเด็นนี้ในภายหลัง เพื่อนของสาว 17 ที่อยู่ในเหตุการณ์ออกมาอ้างว่า ได้เตือนนางสาวเอไม่ให้กลับกับคนอื่นแล้ว แต่นางสาวเอชักสีหน้าไม่พอใจเพราะต้องการไปกับนายสมรักษ์

อีกประเด็นที่ต้องติดตามต่อว่าฝ่ายไหนพูดความจริงคือ นางสาวเออ้างว่าถูกนายสมรักษ์ ล่วงละเมิด จนมีการหลั่งออกจากอีกฝ่าย ซึ่งเธอได้ขัดขืนจนนายสมรักษ์หมดแรง แต่นายสมรักษ์ยืนยันว่าไม่ได้ทำถึงขั้นนั้นแน่นอน และพอรู้ว่าอายุ 17 จริงๆ ก็ตกใจ และบอกให้นางสาวเอนอนพักผ่อน และตัวเองจะไปส่งตอนเช้า แต่นางสาวเอกลับไปแจ้งความเสียก่อน

ส่วนสาเหตุที่สาววัย 17 เข้ามาภายในสถานบันเทิงได้ ก็ต้องมีการสืบสวนด้วย ซึ่งถ้าหากสถานบันเทิงมีการปล่อยปละละเลยจริงก็อาจถูกสั่งปิดได้

อย่างไรก็ตาม เรื่องที่ยังคลุมเครือต่างๆ คงต้องไปสืบหาความจริงกันในชั้นศาลต่อไป

สมรักษ์ คําสิงห์ กับ เด็ก 17 สังเวียนนี้ใครโกหก ?

แจ้งข้อหา สมรักษ์ล่วงละเมิดเด็ก 17

หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบปากคำทั้งสองฝ่าย วันที่ 13 ธ.ค. 2566 จึงได้ข้อสรุปแจ้งข้อหาต่อนายสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยชื่อดัง 4 ข้อหา ดังนี้

1.ร่วมกันพรากผู้เยาว์เด็กอายุเกิน 15 ปี เเต่ยังไม่ถึง 18 ปี

2.ร่วมกันพาบุคคลอายุเกิน 15 ปี เเต่ยังไม่ถึง 18 ปี ไปเพื่อการอนาจาร

3.กระทำอนาจารเด็กอายุเกิน 15 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย

4.พยายามข่มขืนผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย

ทั้งนี้ยังได้แจ้ง 2 ข้อหาผู้ขับรถจักรยานยนต์พานายสมรักษ์ และสาว 17 เข้าโรงแรม ซึ่งได้แก่ ข้อแรกร่วมกันพรากผู้เยาว์เด็กอายุเกิน 15 ปี เเต่ยังไม่ถึง 18 ปี และ ข้อสองร่วมกันพาบุคคลอายุเกิน 15 ปี เเต่ยังไม่ถึง 18 ปี ไปเพื่อการอนาจาร

อย่างไรก็ตาม นายสมรักษ์ ได้เดินทางมายัง สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา และให้เจ้าหน้าที่เก็บตัวอย่าง DNA เพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ต่อไป ทั้งนี้อดีตนักมวยชื่อดังได้ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และยกมือขอโทษทุกคน โดยระบุว่า ไม่ทราบจริงๆ ว่าอีกฝ่ายอายุ 17 ซึ่งถ้าตนทราบก็คงไม่เกิดเรื่องแบบนี้  

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

 

related