svasdssvasds

จ๊ะ นงผณี เป็นงง! หลัง ทนายเดชา ถามปมสูญเงิน 60 ล้าน เสียภาษีไหม?

จ๊ะ นงผณี เป็นงง! หลัง ทนายเดชา ถามปมสูญเงิน 60 ล้าน เสียภาษีไหม?

"จ๊ะ นงผณี" ซัดกลับเรียกสติ หลัง "ทนายเดชา" ถามปมโดนหลอกเงิน 60 ล้านเสียภาษีหรือไม่ ด้านนักร้องสาวงงสงสัยไม่ได้ตามชีวิต ก่อนย้ำจ่ายภาษีทุกปี "ฉันคือผู้เสียหาย ไม่ใช่เป็นคนโกง"

จากกรณีที่นักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง "จ๊ะ นงผณี" เคยให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ "แฉ" ว่าถูกหลอกเงิน 20 ล้านบาท จากกรณี "FOREX-3D" ซึ่งตอนนี้ยังไม่ได้เงินคืนด้วย โดยสาวจ๊ะโทษตัวเองเพราะโลภและโง่เอง หนำซ้ำยังเคยถูกมิจฉาชีพที่มาในรูปแบบแฟนคลับหลอกให้ลงทุนอีก จนสูญเงินไปอีกหลายล้าน

ต่อมา "พิมรี่พาย" แม่ค้าขายของออนไลน์ชื่อดัง ได้โพสต์คลิปวิดีโอ "พิมรี่พาย เอม จ๊ะ อย่าให้พวกมันเจอกันอีกเลย !!!" ซึ่งมีช่วงหนึ่งได้พูดแซวว่า "จ๊ะโดนหลอก 20-30 ล้าน โดนหลอกตลอดไป สภาพหน้ายังโง่อยู่เลย" ด้านจ๊ะก็เถียงทันควันว่า "ไม่ใช่ 20 ล้าน 60 ล้านค่ะ 2 รอบค่ะ ถ้าไม่รวยจริงทำไม่ได้ เพราะว่าโดนหลอกเงินสดค่ะ" ซึ่งคลิปดังกล่าวกลายเป็นที่พูดถึงวงกว้างเลยทีเดียว

จ๊ะ นงผณี เป็นงง! หลัง ทนายเดชา ถามปมสูญเงิน 60 ล้าน เสียภาษีไหม?

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

จากนั้นไม่นาน "ทนายเดชา" ทนายความชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความในเพจ ทนายคลายทุกข์ ถึงประเด็นนี้ว่า "สรรพากรน่าจะเข้าไปตรวจสอบว่าเงิน 60,000,000 บาท ได้เสียภาษีหรือไม่อย่างไร ทุกวันนี้มีดารานักร้อง แม่ค้าออนไลน์ โชว์เงินโชว์ทองเยอะแยะมากมาย เข้าไปตรวจสอบด้วยนะครับ เผื่อจะได้เงินเอามาใช้จ่ายสำหรับประชาชน"

ล่าสุดนักร้องสาว จ๊ะ นงผณี ได้เคลื่อนไหว ด้วยการออกมาตอบโต้กลับ พร้อมยืนยันว่าตนจ่ายภาษีทุกปี ข้อความว่า "งง กับ ทนาย.. สงสัยไม่ได้ตามชีวิตจ๊ะจริง ก็บอกอยู่ทำงานใช้หนี้อยู่จ้า ทำทุกวันเลย ส่วนสรรพากร จ่ายทุกปีจ้าาาาาาาาา ฉันเป็นผู้เสียหายค่ะ ไม่ใช่เป็นคนโกง สติค่ะ"

ภาพจาก เฟซบุ๊ก นงผณี มหาดไทย จ๊ะ นงผณี เป็นงง! หลัง ทนายเดชา ถามปมสูญเงิน 60 ล้าน เสียภาษีไหม?

related