svasdssvasds

มดดำ คชาภา เฉลยสถานะ อิงฟ้า-ติ๊นา หลังมีข่าวพากันไปเที่ยวสิงคโปร์

มดดำ คชาภา เฉลยสถานะ อิงฟ้า-ติ๊นา หลังมีข่าวพากันไปเที่ยวสิงคโปร์

"มดดำ คชาภา" เผยความสัมพันธ์ของ "อิงฟ้า วราหะ" กับสาวหล่อ "ติ๊นา ศุภนาฎ" หลังหลายคนสงสัยทั้งคู่อยู่ในสถานะไหน ทำไมถึงพากันไปเที่ยวประเทศสิงคโปร์

จากกรณีดราม่าร้อนแรงในวงการนางงาม เมื่อบิ๊กบอสมิสแกรนด์ "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ได้ไลฟ์ชี้แจงเหตุผลที่ให้ "อิงฟ้า วราหะ" มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 (Miss Grand Thailand 2022) รับงานเยอะ เนื่องจากอยากให้อยู่ในกระแส พร้อมยอมรับอิงฟ้าไปเที่ยวสิงคโปร์กับบุคคลหนึ่งอักษรย่อ "ตอ-นอ" ก่อนจะบอกตนรู้ทุกอย่าง เชิญเข้ามาคุยที่ออฟฟิต ถ้าคิดจะมาวุ่นวาย

ขณะทางด้านแฟนนางงาม รวมถึงชาวเน็ตหลายคนก็สงสัยว่า ตอ-นอ คนนั้นคือใคร คาดเดาไปต่างๆนานา จนหวยไปตกที่สาวหล่อหน้าใส "ติ๊นา" หรือ "ติ๊นา ศุภนาฎ" เนื่องจาก "มดดำ คชาภา" ได้ออกมาเฉลยว่า ตอ-นอ ที่ ณวัฒน์ กล่าวถึงก็คือสาวหล่อติ๊นานั่นเอง ทำเอาชาวเน็ตแห่เข้าไปคอมเมนต์ในอินสตาแกรมของติ๊นากันสนั่น ทั้งส่วนที่ดราม่าและส่วนที่ตอบโต้แทนสาวหล่อ จนกลายเป็นที่ถกเถียงไปมา

มดดำ คชาภา เฉลยสถานะ อิงฟ้า-ติ๊นา หลังมีข่าวพากันไปเที่ยวสิงคโปร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

สรุปให้! ดราม่าเดือด อิงฟ้า-ณวัฒน์ จะไปต่อหรือถูกปลด

ติ๊นา ศุภนาฎ สาวหล่อกับประเด็นร้อน พา อิงฟ้า วราหะ หนีเที่ยวสิงคโปร์?

อิงฟ้า วราหะ โพสต์ตัดพ้อ? ดูโลกกว้าง 3 วัน แต่คนด่า ลั่นโลกไม่ได้ใจดีกับฉัน

โดยล่าสุด มดดำ คชาภา ได้ออกมาพูดถึงประเด็นดังกล่าว เผยความสัมพันธ์ของอิงฟ้าและติ๊นา หลังหลายคนสงสัยว่าทั้งคู่อยู่ในสถานะไหนกันแน่ โดยมดดำได้เผยว่า "เขาทั้งคู่เป็นเพื่อนกัน เคยเห็นเขาไปไลฟ์ขายของด้วยกัน และก็ไม่ผิดที่เขาจะไปเที่ยวสิงคโปร์ด้วยกัน เพราะเขาทำงานก็คงอยากพักผ่อน" เอาเป็นว่าเรื่องราวดราม่าดังกล่าวจะมีข้อเท็จจริงอย่างไร ต้องรออิงฟ้าและติ๊นาออกมาชี้แจงด้วยตัวเองอีกที 

มดดำ คชาภา เฉลยสถานะ อิงฟ้า-ติ๊นา หลังมีข่าวพากันไปเที่ยวสิงคโปร์  มดดำ คชาภา เฉลยสถานะ อิงฟ้า-ติ๊นา หลังมีข่าวพากันไปเที่ยวสิงคโปร์

related