svasdssvasds

อิงฟ้า วราหะ เคลื่อนไหว หลังเคลียร์ใจ ณวัฒน์ บอกจะเป็นเวอร์ชั่นดีกว่าเดิม

อิงฟ้า วราหะ เคลื่อนไหว หลังเคลียร์ใจ ณวัฒน์ บอกจะเป็นเวอร์ชั่นดีกว่าเดิม

"อิงฟ้า วราหะ" โพสต์ภาพคู่พร้อมบอกรัก "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" เผยขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง ก่อนสัญญาจะเป็นอิงฟ้าเวอร์ชั่นที่ดีกว่าเดิม ลั่นไฟในตัวอิงฟ้ากลับมาเดือดอีกครั้ง

เรียกว่าเป็นกระแสที่แฟนนางงามให้ความสนใจอย่างมาก สำหรับเรื่องราวระหว่าง "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" เจ้าของเวทีมิสแกรนด์ และ "อิงฟ้า วราหะ" Miss Grand Thailand 2022 ที่มีการไลฟ์ตอบโต้ดราม่าใช้งานหนัก จนกระทั่งเรื่องบานปลายกระทบไปถึงบุคคลที่ 3 อย่าง "ติ๊นา ศุภนาฎ" ที่โดนหลายคนโยงเป็น "ตอ-นอ" ที่พาอิงฟ้าไปเที่ยวประเทศสิงคโปร์  

จากดราม่าที่เกิดขึ้นนั้น ทำเอาแฟนๆ นางงามต่างลุ้นว่า อิงฟ้า วราหะ จะไปต่อหรือพอแค่นี้ เพราะอีกไม่กี่วันอิงฟ้าจะต้องเป็นตัวแทนประเทศไทย ไปชิงมงกุฎ Miss Grand International 2022 ที่บาหลี ประเทศอินโดนีเซีย แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าเรื่องราวดราม่าที่เกิดขึ้นนั้น จะจบลงแล้ว เพราะ อิงฟ้า วราหะ ได้โพสต์ภาพคู่กับบอส ณวัฒน์ อิสรไกรศีล และ "โกโก้ อารยะ" ผู้จัดการกองประกวด มิสแกรนด์ไทยแลนด์ พร้อมระบุแคปชั่น

"รักป๊ะป๊า ยิ้มแก้มแตก ขอบคุณสำหรับโอกาสและขอโทษที่ทำให้เกิดขึ้น ขอโทษใครหลายๆคนที่ทำให้ผิดหวัง และแน่นอนว่าจะกู้มันขึ้นมาใหม่ในเวอร์ชั่นที่ดีกว่าเดิม ขอบคุณความเป็นห่วงและหวังดีจากผู้ใหญ่หลายๆท่านและพี่ๆน้องๆแฟนคลับ รักที่สุด และขอบคุณคำดูถูกและการซ้ำเติมที่ทำให้ ไฟในตัวอิงฟ้ามันกลับมาเดือดอีกครั้ง ไม่เคยลืมแต่จำไว้เป็น บทเรียน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

สรุปให้! ดราม่าเดือด อิงฟ้า-ณวัฒน์ จะไปต่อหรือถูกปลด

มดดำ คชาภา เฉลยสถานะ อิงฟ้า-ติ๊นา หลังมีข่าวพากันไปเที่ยวสิงคโปร์

และนอกจากนี้ อิงฟ้า ยังทวีตข้อความในทวิตเตอร์ส่วนตัวอีกด้วย ระบุว่า "Engfa is come back (และเป็นเวอร์ชั่นที่ดีกว่าเดิม)" ในขณะทางด้าน ณวัฒน์ ก็ได้โพสต์ข้อความลงในเพจเฟซบุ๊กด้วยเหมือนกันว่า "รอฟังข้อสรุป 3 ทุ่มครับ" เรียกว่าเป็นการลงภาพที่ดูเหมือนจะจบลงด้วยดี ปรับความเข้าใจกันได้แบบนี้ แฟนๆ ก็แฮปปี้จ้า ส่วนข้อสรุปต้องรอติดตามกันต่อไป คืนนี้ 22 ก.ย.65 เวลา 21.00 น. 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Engfa Waraha ภาพจาก ทวิตเตอร์ Engfa Waraha ภาพจาก เพจ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล - Mr.Nawat Itsaragrisil

อิงฟ้า วราหะ เคลื่อนไหว หลังเคลียร์ใจ ณวัฒน์ จะเป็นเวอร์ชั่นที่ดีกว่าเดิม   อิงฟ้า วราหะ เคลื่อนไหว หลังเคลียร์ใจ ณวัฒน์ จะเป็นเวอร์ชั่นที่ดีกว่าเดิม

related