svasdssvasds

ติ๊นา ศุภนาฎ แชร์คำคมสอนใจ หลังโดนคนถล่มในดราม่า อิงฟ้า วราหะ

ติ๊นา ศุภนาฎ แชร์คำคมสอนใจ หลังโดนคนถล่มในดราม่า อิงฟ้า วราหะ

"ติ๊นา ศุภนาฎ" เคลื่อนไหวด้วยคำคมสอนใจ บอกคุณค่าของเรา ไม่ได้ขึ้นอยู่ที่คำพูดใคร หลังโดนคนโยงเป็น "ตอ-นอ" ที่ "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ฟาดแรงพา "อิงฟ้า วราหะ" เที่ยวสิงคโปร์

ถึงแม้เรื่องราวดราม่าระหว่างบอสมิสแกรนด์ "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" และ "อิงฟ้า วราหะ" มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 จะจบลงอย่างแฮปปี้เอนดิ้งแล้ว แต่บางคนก็ยังสงสัยว่าใคร ตอ-นอ ที่บอสณวัฒน์ฟาดแรง เรื่องพาอิงฟ้าไปเที่ยวสิงคโปร์นั่นคือใคร แม้ก่อนหน้านี้ "มดคำ คชาภา" จะออกมาเฉลยว่าเป็นสาวหล่อ "ติ๊นา ศุภนาฎ" แต่เจ้าตัวก็ยังไม่ได้ออกมาเคลื่อนใดหรือชี้แจงความจริงในมุมตัวเองเลย

โดยเรื่องราวดราม่าที่เกิดขึ้นนั้น ก็มีแฟนๆนางงามบางส่วนตามไปคอมเมนต์ถล่มหนักในไอจีของ "ติ๊นา" จำนวนมาก แต่ติ๊นาก็ไม่ได้ตอบโต้กลับ มีเพียงแชร์อินสตาแกรมของ "คุณแนน" ผู้จัดการส่วนตัวที่แท็กหา เป็นภาพคำคมจากหนังสือ ระบุข้อความสอนใจว่า

"สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น อยากให้ทุกคนตระหนักไว้ในใจเลยว่า คุณค่าของเราไม่ได้ขึ้นอยู่ที่คำพูดใคร คุณค่าของเราขึ้นอยู่ที่เราเชื่อมั่น ว่าตัวเองเป็นคนแบบไหน และจงภูมิใจในสิ่งที่ตัวเองเป็น เพราะความจริงคือ ไม่มีใครรู้จักเราดีได้เท่าตัวเราเองแล้ว" ขณะทางด้านแฟนๆ ของติ๊นาก็เข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจ และติดแท็ก #saveติ๊นา พร้อมบอกจะรอฟังความจริงจากปากติ๊นาต่อไป

  ติ๊นา ศุภนาฎ แชร์คำคมสอนใจ หลังโดนคนถล่มในดราม่า อิงฟ้า วราหะ

related