svasdssvasds

สรุปให้! ข้อตกลงใหม่ ณวัฒน์-อิงฟ้า หลังเคลียร์ใจ จบดราม่าด้วยดี

สรุปให้! ข้อตกลงใหม่ ณวัฒน์-อิงฟ้า หลังเคลียร์ใจ จบดราม่าด้วยดี

สรุปให้ข้อตกลงใหม่ของต้าวบอส "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" และแด๊ดดื้อ "อิงฟ้า วราหะ" มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 หลังพูดคุยเคลียร์ใจ จบดราม่าด้วยดี

จบลงด้วยดีแล้ว สำหรับเรื่องราวระหว่าง "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" บิ๊กบอสมิสแกรนด์ และ "อิงฟ้า วราหะ" มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ที่ก่อนหน้านี้เกิดดราม่าหนีเที่ยว แต่ล่าสุดเรื่องราวดังกล่าวก็จบแบบแฮปปี้เอนดิ้ง ทั้งสองปรับความเข้าใจกันได้ ซึ่งเมื่อวานนี้(22 ก.ย.65) ณวัฒน์ ได้ไลฟ์ชี้แจงและสรุปข้อตกลงใหม่ในเรื่องของการดูแลอิงฟ้า ซึ่งมีใจความดังนี้

- ประชุมกันหลายฝ่าย เป็นเวลากว่า 3 ชั่วโมง "โกโก้ อารยะ" ก็เข้าร่วมด้วย คุยกันเรื่องสัญญาและหน้าที่

- ยอมรับเครียดและผิดหวัง เบื้องต้นมีการตำหนิเรื่องระเบียบวินัย การมองจุดสำคัญ จุดโฟกัส

- อิงฟ้ายอมรับว่าไปอุดรธานีและไปสิงคโปร์ กับพี่สาวและ ต.น. พร้อมยอมรับคุยอยู่กับ ต.น.จริง

- เรื่องความสัมพันธ์กับ ต.น. ในฐานะผู้ปกครองและในฐานะเจ้านาย ตนไม่เห็นด้วยและไม่ต้องการให้มันเกิด ซึ่งได้ให้ข้อคิดไปว่า "ลักกี้อินเกม มักจะไม่ลักกี้อินเลิฟ"

- ตนได้อธิบายคุณสมบัติของ ต.น. และโทรหาบางสาย เพื่อให้อิงฟ้าฟังข้อเท็จจริงบางอย่างของ ต.น. เชื่ออิงฟ้าจะปรับสภาพกลับมาสู้โหมดเดิมให้เร็วที่สุด

- ห้ามให้ญาติรับงานให้ ฉะนั้นทุกงานของอิงฟ้าต้องผ่านบริษัท รวมถึงคนใกล้ชิดและญาติ ขอให้คุยกันเฉพาะเรื่องส่วนตัว

- เรื่องการบริจาคในด้อม ต้องปรับปรุงเพื่อความปลอดภัย และเงินบริจาคทุกบาททุกสตางค์ ต้องเรียกตรวจสอบได้ทุกเวลา

- เรื่องของคนชื่อซัน ถ้าบริษัทสอบถามอะไร ต้องไม่ร่วมมือกันโกหกหรือพูดเท็จ ต้องบอกความจริงกับบริษัท ถ้าจับได้ว่าโกหก จะไม่ให้โอกาสอีก

สรุปให้! ข้อตกลงใหม่ ณวัฒน์-อิงฟ้า หลังเคลียร์ใจ จบดราม่าด้วยดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

อิงฟ้า วราหะ เคลื่อนไหว หลังเคลียร์ใจ ณวัฒน์ บอกจะเป็นเวอร์ชั่นดีกว่าเดิม

ติ๊นา ศุภนาฎ สาวหล่อกับประเด็นร้อน พา อิงฟ้า วราหะ หนีเที่ยวสิงคโปร์?

สรุปให้! ดราม่าเดือด อิงฟ้า-ณวัฒน์ จะไปต่อหรือถูกปลด

- ขอความร่วมมืออิงฟ้าไม่โพสต์อะไรที่เป็นลักษณะของอารมณ์ หรือการสื่อสารแบบอีโมชั่นนอลมากเกินไป

- อิงฟ้าขอโอกาสที่จะไปต่อ ซึ่งในที่ประชุมก็ค่อนข้างที่จะเปิดให้ไปต่อ แต่ต้องมีเงื่อนไขค่อนข้างเยอะอย่างที่แจ้งไป ซึ่งน้องก็ยอมรับ

- อิงฟ้าจะขึ้นตรงกับบอสณวัฒน์คนเดียว จากนี้ไม่ว่าจะทำอะไร ต้องส่งไลน์มาแจ้งก่อน เช่น อยากไปสังสรรค์ ต้องส่งไลน์มาบอกตนว่าไปที่ไหน มีใครไป ตนจะดูแลน้องโดยตรงคนเดียวในทุกเรื่อง

- เรื่องการรับงานและดูแลคิว ตอนนี้เปลี่ยนคนดูแลทั้งทีม ซึ่งได้บอกว่านี่คือผลของน้องที่ทำให้พนักงานต้องเปลี่ยนการทำงานทั้งทีม รวมถึงเปลี่ยนไลน์การทำงานในบริษัทที่เกี่ยวข้องกับตัวน้องทั้งหมด

- เรื่องการรับงานนอกโดยไม่ผ่านบริษัทนั้น ถ้าเกิดขึ้นมาคือมีความผิด บริษัทจะคิดค่าใช้จ่าย

- จะพาอิงฟ้าไปตรวจสุขภาพ แต่ไม่ขอบอกชื่อโรงพยาบาลและแผนก เพื่อเช็กเรื่องของกายภาพ เรื่องของสุขภาพที่เราจะต้องดูแลลงลึกไป

- เรื่องของการซ้อม เพื่อไปประกวดที่อินโดนีเซีย ยอมรับว่ามันยังไม่ได้จริงจัง หลังจากตรวจสุขภาพเสร็จสิ้น เราจะเริ่มซ้อมรัวๆ ยาวๆ

- จากนี้คิวงานไม่ค่อยมีแล้ว เหลือแค่งานคมชัดลึก วอนแฟนๆให้น้องได้รีบไปรีบกลับ อยากให้น้องได้พัก

สรุปให้! ข้อตกลงใหม่ ณวัฒน์-อิงฟ้า หลังเคลียร์ใจ จบดราม่าด้วยดี

- เราได้ให้กำลังใจ ให้โฟกัส เปลี่ยนมุมมองความคิด ชีวิตก็เปลี่ยน ถ้าจะมาลักกี้อินเลิฟตอนนี้ มันจะไม่ลักกี้อินเกม น้องก็ให้คำมั่นสัญญาแล้ว ตกลงว่าจะลุยไปด้วยกันต่อ

- จากนี้จะให้โกโก้ แวะไปหาอิงฟ้าบ้างที่คอนโด เพื่อทำความคุ้นเคยให้มากขึ้น อาจจะให้โกโก้ไปนอนกับอิงฟ้าที่คอนโด สัก 1 เดือน

- ส่วนของ ต.น. น้องรับปากเราไว้ในระดับนึง ฝากทุกคนถ้าเจออะไรเกี่ยวกับ ต.น. ถ่ายรูปส่งมาบอกตนได้

- ฝากแฟนคลับ แฟนด้อมทุกคน ถ้ารักน้อง อะไรไม่ถูกต้องติน้องได้ ไม่ใช่อะไรก็ดีไปหมด

- ได้บอกอิงฟ้าว่าหนทางพิสูจน์ม้า กาลเวลาพิสูจน์คน จากนี้เป็นต้นไปต้องพิสูจน์ให้มากกว่าเดิม คำว่าเหนื่อยต้องไม่หลุดจากปากอีกแล้ว ถ้าอยากเที่ยวให้บอกเที่ยว ถ้าบอกเหนื่อยจะให้นอน

สรุปให้! ข้อตกลงใหม่ ณวัฒน์-อิงฟ้า หลังเคลียร์ใจ จบดราม่าด้วยดี  สรุปให้! ข้อตกลงใหม่ ณวัฒน์-อิงฟ้า หลังเคลียร์ใจ จบดราม่าด้วยดี  สรุปให้! ข้อตกลงใหม่ ณวัฒน์-อิงฟ้า หลังเคลียร์ใจ จบดราม่าด้วยดี  สรุปให้! ข้อตกลงใหม่ ณวัฒน์-อิงฟ้า หลังเคลียร์ใจ จบดราม่าด้วยดี

related