svasdssvasds

หนุ่ม ศรราม ฉะ! อดีตภรรยา กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ แอบขอซิมใหม่เบอร์ผมทำไม?

หนุ่ม ศรราม ฉะ! อดีตภรรยา กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ แอบขอซิมใหม่เบอร์ผมทำไม?

หัวเสียอีกครั้ง! "หนุ่ม ศรราม" พระเอกรุ่นใหญ่ ฉะ! อดีตภรรยา "กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์" แอบขอซิมใหม่เบอร์ผมทำไม? ลั่นชีวิตผมต้องการอยู่กับลูกแบบสงบ ไม่ต้องการความวุ่นวาย

มีเรื่องวุ่นๆ ให้คุณพ่อ "หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์" ต้องออกอาการหัวเสียอีกครั้ง หลังเบอร์โทรส่วนตัวเกิดปัญหา ไม่สามารถโทรออกหรือรับสายได้ พร้อมประกาศเตือนว่าหากมีคนใช้เบอร์ผมโทรไปนั่นไม่ใช่ตัวเขาแน่นอน ก่อนจะตามมาด้วยการชี้แจงแบบเดือดๆ

เมื่อทราบว่าอดีตภรรยา "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" หรือ "กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์" ทำโทรศัพท์มือถือหาย แต่กลับไปที่ศูนย์เพื่อขอซิมใหม่ในเบอร์ที่ผมใช้อยู่ปัจจุบันซึ่งไม่บอกกันก่อน โดยอ้างจำเบอร์มือถือของตัวเองไม่ได้ โดยพระเอกคนดัง "หนุ่ม ศรราม" ร่ายยาวในรายละเอียดดังนี้

 

ขออนุญาตชี้แจงนะครับเรื่องปัญหาของโทรศัพท์ผม

*เบอร์โทรเป็นชื่อของอดีตภรรยา

ส่วนเครื่องและเบอร์ ผมได้เป็นผู้ใช้โทรศัพท์เครื่องนี้มาโดยตลอด

*อดีตภรรยาได้กล่าวอ้างว่าโทรศัพท์ของตนหายจึงมีความจำเป็นต้องไปขอซิมใหม่ที่ศูนย์ โดยอ้างว่าจำเบอร์โทรศัพท์ที่ตัวเองใช้อยู่ทุกวันไม่ได้ จึงไปขอซิมใหม่กับทางศูนย์

*อดีตภรรยาขอซิมซึ่งเป็นเบอร์ที่ผมใช้ทำงานและทำธุรกรรมต่างๆโดยที่ไม่ได้แจ้งให้ผมทราบ จนกระทั่งได้มีการเปิดเครื่องและรับสายของน้องชายผม น้องชายผมจำเสียงได้ จึงได้มีการพูดคุยกัน

*หลังจากนั้น น้องชายผมพยายามติดต่อผมแต่ไม่ได้ จึงโทรมาแจ้งเรื่องนี้ให้ผมทราบกับแม่บ้าน หลังจากนั้นผมจึงโพสต์เรื่องโทรศัพท์ของผมเพื่อให้บุคคลใกล้ชิดหรือติดต่องานทราบเพื่อป้องกันปัญหาซึ่งอาจเกิดขึ้นเหมือนกับที่เคยเกิดขึ้นกับผมและลูกเหมือนที่เคยผ่านมา เพราะผมไม่ทราบเจตนาของทางอีกฝ่ายว่าทำไปเพื่ออะไร

*หลังจากโพสต์ไม่นาน อดีตภรรยาได้นำซิมมาฝากคืนเอาไว้ที่ป้อมยามหน้าหมู่บ้าน

 

ขณะนี้ได้มีการพูดคุยและดำเนินการเปลี่ยนชื่อให้ผมมาเป็นเจ้าของเบอร์โทรศัพท์เครื่องดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ ต้องกราบขอบพระคุณแฟนๆทุกคนที่ช่วยเหลือและให้คำแนะนำ ด้วยความเคารพครับผม

ข้อสังเกต

1.โทรศัพท์หายทำไมไม่แจ้งความ

2.ถ้าแจ้งความก้อแสดงว่าจำเบอร์โทรศัพท์ของตัวเองได้ แล้วจะมาขอซิมใหม่เป็นเบอร์โทรศัพท์ที่ผมถือเครื่องทำไมโดยที่ไม่แจ้งผม ทำไมไม่ขอซิมใหม่เบอร์ของตัวเอง มีวัตถุประสงค์อะไร

3.จำเบอร์โทรศัพท์ที่ตัวเองใช้ทุกวันไม่ได้ เป็นไปได้หรือ

4.ถ้าน้องชายผมไม่โทรไป และจำได้ว่าเป็นอดีตภรรยา และไม่ได้แจ้งให้ผมทราบ ถ้าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นกับผม ผมไม่สามารถใช้โทรศัพท์ติดต่อใครได้เลยหรือประสานงานที่รับผิดชอบไว้ได้

**ชีวิตผม..ต้องการอยู่กับลูกแบบสงบ ไม่ต้องการความวุ่นวาย**

 หนุ่ม ศรราม ฉะ! อดีตภรรยา กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ แอบขอซิมใหม่เบอร์ผมทำไม?

 หนุ่ม ศรราม ฉะ! อดีตภรรยา กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ แอบขอซิมใหม่เบอร์ผมทำไม?

related