svasdssvasds

แม่แตงโม คิดแบ่งเงินให้ เบิร์ด แต่อีกฝ่ายไม่รับ ข่าวเรื่องแฟนใหม่ไร้สาระ

แม่แตงโม คิดแบ่งเงินให้ เบิร์ด แต่อีกฝ่ายไม่รับ ข่าวเรื่องแฟนใหม่ไร้สาระ

"แม่แตงโม" เผยตั้งใจจะแบ่งเงินส่วนหนึ่งให้ "เบิร์ด เทคนิค" แต่อีกฝ่ายปฏิเสธ แม้จะตื้อเท่าไหร่ก็ไม่รับ ก่อนแจงข่าวเบิร์ดมีแฟนใหม่ เป็นเรื่องไร้สาระ เขาไม่ใช่คนเจ้าชู้ ทุกวันนี้ยังคิดถึงแต่แตงโม

กลายเป็นประเด็นที่สังคมจับตามองอยู่ไม่น้อย สำหรับกรณีก่อนหน้านี้ที่ "นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน" คุณแม่ของ "แตงโม นิดา" ได้เปิดใจหลังได้รับเงินเยียวยาจำนวน 9,200,000 บาท จาก 6 คนบนเรือสปีดโบ๊ท ซึ่ง "แม่แตงโม" ยังบอกอีกว่า คุณแม่พอใจในสิ่งที่เขาให้ และคิดว่าน้องโมก็น่าจะพอใจ ก่อนวอนอย่าคิดว่าน้องโมเสียชีวิตไปมีค่าตัว 9.2 ล้านบาท เพราะชีวิตคนซื้อด้วยเงินไม่ได้

ล่าสุด แม่แตงโม ได้มานั่งเปิดใจอีกครั้งในรายการ "เปิดปากกับภาคภูมิ" ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 โดยคุณแม่เผยว่า "ได้เงินสด 2 ล้านบาท เป็นเช็คเข้าบัญชีเรียบร้อยแล้ว ที่เหลือก็เดือนละ 3 หมื่นบาท ระยะเวลา 20 ปี เริ่มต้น 1 ต.ค. 2565 ซึ่งเงินเข้าบัญชีทุกวันที่ 1 ที่ผ่านมาคุยกับปอทางโทรศัพท์ตลอด ถ้าในอนาคตคุณแม่อยากทำอะไร เดี๋ยวปอจัดการให้ทุกอย่าง บอกปอได้ทุกเรื่อง ได้มีการลงบันทึกเป็นลายลักษณ์อักษร

อย่างเช่น คุณแม่อยากได้รถใหม่ เดี๋ยวเขาก็ซื้อให้ บอกเขาไว้แล้ว ซึ่งเขาก็บอกว่าเล็กน้อย เพราะรถราคามันไม่แพงอยู่แล้ว คุณแม่อยากจะเปลี่ยนรถใหม่ เล็งมานานแล้ว เพราะว่ารถน้องโมมันใหญ่เกินไปสำหรับคุณแม่ ทุกวันนี้ใช้รถน้องโมอยู่แต่ขับไม่ถนัด ซึ่งอันนี้ไม่รวมกับ 9.2 ล้าน"

แม่แตงโม คิดแบ่งเงินให้ เบิร์ด แต่อีกฝ่ายไม่รับ ข่าวเรื่องแฟนใหม่ไร้สาระ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

แม่แตงโม เปิดใจ หลังรับเงินเยียวยา 9.2 ล้านจากแก๊งสปีดโบ๊ท เชื่อลูกสาวพอใจ

เบิร์ดแฟนแตงโม โพสต์เงินซื้อได้ทุกอย่างจริง โซเชียลโยงแคปชั่นสื่อถึงใคร?

เบิร์ด แฟน แตงโม ลั่นใช้สมองหรือส้นตีxคิด หลังโดนแฉมีแฟนใหม่ แหกตาว่ายังรัก

จากนั้น แม่แตงโม ยังให้สัมภาษณ์กับทางทีมข่าวไทยรัฐออนไลน์ เรื่องจะมอบเงินส่วนหนึ่งให้ "เบิร์ด เทคนิค" แฟนของลูกสาว แต่อีกฝ่ายปฏิเสธที่จะไม่รับ แม้จะตื้อขนาดไหนก็ตาม นอกจากนี้ยังเผยถึงเรื่องกระแสข่าวอ้างเบิร์ดมีแฟนใหม่ไว้ว่า

"แม่ตั้งใจจะแบ่งเงินส่วนหนึ่งให้เบิร์ดค่ะ ให้เขาเอาไปทำทุน ทำเสื้อยืดขาย แต่เขาไม่รับ ตื๊อเท่าไรก็ไม่ยอมรับเงิน เขาบอกคุณแม่ว่าเขามี ผมไม่เอาหรอก แม่เอ็นดูเบิร์ดเหมือนลูกคนหนึ่ง เพราะเขาก็เป็นลูกเขยแม่ เบิร์ดเขาเป็นคนเรียบร้อยนะ แม้จะลุคแบด แต่ตัวจริงไม่แบดเลย เขาไปเฝ้าน้องโมทุกวันที่งานศพ"

"แม่ได้คุยกับเขาบ้างค่ะ เขาก็เหมือนเดิม ไม่ค่อยอยากจะได้อะไรจากใคร ข่าวเขามีแฟนใหม่ยังไม่มีนะ เมื่อวันเกิดน้องโมที่ผ่านมา เขาก็เอาช่อดอกไม้และลูกโป่ง การ์ดมาแขวนไว้ที่ประตูบ้านน้องโม ที่ชาวเน็ตมาแฉเบิร์ดว่ามีแฟนใหม่แล้ว มันเป็นเรื่องไร้สาระ เบิร์ดเขาไม่ใช่คนแบบนั้น ไม่ใช่คนเจ้าชู้เลย เขาเป็นคนเรียบร้อยมาก สุภาพ จะไปจีบผู้หญิงเหรอไม่มีทาง กับน้องโมยังไล่หากันตั้ง 8 ปีกว่าจะเจอกัน"

ขอบคุณข้อมูลจาก เปิดปากกับภาคภูมิ ทางช่องไทยรัฐทีวี, ไทยรัฐออนไลน์

แม่แตงโม คิดแบ่งเงินให้ เบิร์ด แต่อีกฝ่ายไม่รับ ข่าวเรื่องแฟนใหม่ไร้สาระ  แม่แตงโม คิดแบ่งเงินให้ เบิร์ด แต่อีกฝ่ายไม่รับ ข่าวเรื่องแฟนใหม่ไร้สาระ

related