svasdssvasds

อิงฟ้า วราหะ ไลฟ์ระบายความในใจ บอกหนูก็มีหัวใจ ไม่รักก็อย่าทำร้ายกัน

อิงฟ้า วราหะ ไลฟ์ระบายความในใจ บอกหนูก็มีหัวใจ ไม่รักก็อย่าทำร้ายกัน

"อิงฟ้า วราหะ" ไลฟ์ระบายความในใจ หลังเจอดราม่าถาโถม บอกหนูก็มีหัวใจ ไม่รักก็อย่าทำร้ายกัน ก่อนฝากถ้าตนไปขึ้นหน้าฟีดโซเชียลบ่อย แล้วทำให้ใครเดือดร้อน ต้องขอโทษด้วย

จากกรณีก่อนหน้านี้ที่ "อิงฟ้า วราหะ" หรือ "อิงฟ้า มหานคร" มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 เจอกระแสดราม่าถาโถมอย่างหนัก จนเป็นประเด็นร้อนอยู่หลายวัน กับดราม่าหนีเที่ยวสิงคโปร์กับ "ตอนอ" จนบิ๊กบอสมิสแกรนด์ "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ต้องออกมาไลฟ์ตอบโต้เพราะเครียดและผิดหวัง รวมถึงณวัฒน์ยังทำข้อตกลงใหม่ในเรื่องของการดูแลอิงฟ้า ทำนองว่า

"เรื่องความสัมพันธ์กับ ต.น. ในฐานะผู้ปกครองและในฐานะเจ้านาย ตนไม่เห็นด้วยและไม่ต้องการให้มันเกิด เพราะลักกี้อินเกม มักจะไม่ลักกี้อินเลิฟ พร้อมบอกงานของอิงฟ้าต้องผ่านบริษัท ห้ามให้ญาติรับงานให้ และจากนี้อิงฟ้าจะขึ้นตรงกับบอสณวัฒน์คนเดียวเท่านั้น ไม่ว่าจะทำอะไร ต้องส่งไลน์มาแจ้งก่อน รวมถึงขอความร่วมมืออิงฟ้าไม่โพสต์อะไรที่เป็นลักษณะของอารมณ์"

อิงฟ้า วราหะ ไลฟ์ระบายความในใจ บอกหนูก็มีหัวใจ ไม่รักก็อย่าทำร้ายกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

สรุปให้! ข้อตกลงใหม่ ณวัฒน์-อิงฟ้า หลังเคลียร์ใจ จบดราม่าด้วยดี

อิงฟ้า วราหะ เคลื่อนไหว หลังเคลียร์ใจ ณวัฒน์ บอกจะเป็นเวอร์ชั่นดีกว่าเดิม

สรุปให้! ดราม่าเดือด อิงฟ้า-ณวัฒน์ จะไปต่อหรือถูกปลด

ล่าสุด อิงฟ้า วราหะ ได้ออกมาเคลื่อนไหวในอินสตาแกรมอีกครั้ง หลังเคลียร์ดราม่ากับบอสณวัฒน์จบด้วยดี โดยอิงฟ้าได้ไลฟ์พูดคุยกับแฟนๆ ในด้อมระหว่างที่นั่งอยู่ในรถยนต์ส่วนตัว ซึ่งช่วงหนึ่งเธอได้ระบายความอัดอั้นในใจ หลังเกิดเรื่องดราม่า พร้อมขอบคุณแฟนๆ ที่อยู่เคียงข้างไม่ทิ้งกัน รวมถึงฝากถึงคนที่ไม่ชอบด้วยว่า

"เหนื่อยจะพูด และพยายามสุดๆ แล้ว สิ่งสำคัญถ้าเรามีชีวิตที่ดีขึ้น คนที่ไม่ชอบเราเขาจะไม่ชอบ เพราะฉะนั้นสิ่งที่เราจะทำได้ เราต้องมีชีวิตที่ดีขึ้น มีความสุข และคนพวกนี้เขาจะกระวนกระวายรู้สึกเหมือนเขาอยู่ไม่ได้ มันมีความสุขอยู่ไม่ได้อย่างนี้"

"ทั้งหมดทั้งมวลเรื่องที่เกิดขึ้น ทำให้พี่ฟ้ารู้ว่าใครรักเราบ้าง ใครจริงใจกับเรา ใครรักเราจริงๆ เหตุการณ์นี้มันทำให้พี่ฟ้ารู้ชัดมากๆ เลย ใครที่รอซ้ำเติม ใครที่รอเหยียบย่ำ ไม่ลืมนะก็จำไว้เป็นบทเรียน ว่าโอเคถ้าเราถอยกับคนแบบนี้ได้ เราก็ถอย เราก็จะไม่ไปยุ่งอีก เพราะรู้ว่าที่ผ่านมาเขาไม่ได้จริงใจกับเรา"

"ขอบคุณผู้ใหญ่หลายๆ คนที่ทักมาให้กำลังใจ ให้ข้อคิด คำแนะนำต่างๆ รวมถึง CEO หลายๆแบรนด์ที่เขาเอ็นดูเราจริงๆ พี่จุ๋ยคือทักมาแบบหนักมาก มาให้กำลังใจทุกสิ่งอย่าง พี่เยนให้กำลังใจ มันดีมากๆ มันทำให้เรารู้ว่า มันดีอะ รวมถึงแฟนคลับที่ไม่เคยปล่อยมือเราเลย เขาหนักแน่นพอที่จะรอฟังพี่ฟ้าก่อน เชื่อมั่นใจตัวพี่ฟ้า"

อิงฟ้า วราหะ ไลฟ์ระบายความในใจ บอกหนูก็มีหัวใจ ไม่รักก็อย่าทำร้ายกัน

"ตอนนี้ก็ยังเป็น Dady เหมือนเดิม ใครจะมองยังไงก็เรื่องของคุณ ยังเป็นเสี่ยเบิ้ม เจ๊เบิ้มด้วยก็ได้ ยังยืนยันไม่มีใครมารู้ดีเกินตัวพี่ฟ้า ฉันก็ยังเป็นโพคิง จะมาเป็นฉันเป็นโพสาวไม่ได้นะ มันอยู่ที่บริบทด้วยนะ เข้าใจคำว่า LGBT+ ไหม ศึกษาเยอะๆ เรียนเยอะๆ มันจะได้ทำให้เราไม่ได้ดูเป็นคนโง่ที่อวดฉลาด ไม่โกรธหรอกเอาดีๆ ไม่เกลียดด้วย แต่ไม่ลืม"

"ไลฟ์นี้นานหน่อย เพราะเดี๋ยวจะไม่ค่อยได้ไลฟ์ ต้องเตรียมตัวหนักหน่อย และเลิกดึกด้วย เตรียมตัวอะไรหลายๆ อย่าง ไหนๆ มาไลฟ์ก็ไลฟ์ให้หายคิดถึงกันเลย ไลฟ์นี้เป็นการตอบคำถามทุกอย่างที่ค้างคาใจพี่ฟ้ามา หลังจากที่พี่ฟ้าไปฮีลหัวใจตัวเองมา คงจะอัดอั้นตันใจและได้พูดหมดทุกสิ่งอย่างที่อยู่ในใจ"

"จากนี้ก็คงจะไม่มีอะไรติดค้างที่จะต้องมานั่งอธิบายกับเรื่องที่เกิดขึ้น ทำอะไรก็ผิดไปหมด ช่วยใจดีกับน้องได้ไหม หนูไม่น่ารักเหรอคะ ถ้าการที่หนูเป็นซึมเศร้าแล้วมันทำให้หลังคาบ้านพี่หาย หนูขอโทษนะ ถ้าการที่หนูเป็นแบบนี้ เป็นเจ๊เบิ้ม แล้วมันทำให้หม้อหุงข้าวที่บ้านพี่หาย หนูขอโทษนะ"

"และถ้าการที่หนูไปขึ้นหน้าฟีดติ๊กต็อกพี่บ่อยๆ หรือไปขึ้นหน้าฟีดของทุกคนบ่อยๆ แล้วมันทำให้ตะกร้าผ้าที่บ้านพี่หาย หนูขอโทษนะ หนูไม่ได้ตั้งใจ หนูผิดไปแล้ว อย่าด่าหนูเยอะ หนูสำนึกผิดไม่ทัน หนูก็มีหัวใจนะ หัวใจหนูก็มีนะ ความรู้สึกหนูก็มีนะ ไม่ได้มีแค่หัวนม มีหัวใจเหมือนกัน ไม่รักไม่ว่า แต่อย่ามาทำร้ายกัน"

อิงฟ้า วราหะ ไลฟ์ระบายความในใจ บอกหนูก็มีหัวใจ ไม่รักก็อย่าทำร้ายกัน  อิงฟ้า วราหะ ไลฟ์ระบายความในใจ บอกหนูก็มีหัวใจ ไม่รักก็อย่าทำร้ายกัน  อิงฟ้า วราหะ ไลฟ์ระบายความในใจ บอกหนูก็มีหัวใจ ไม่รักก็อย่าทำร้ายกัน

related