svasdssvasds

หยอง ลูกหยี เปิดใจปมศาลจำคุก 6 เดือน คดีหมิ่น ยุ้ย ญาติเยอะ เล็งย้ายไปอเมริกา

หยอง ลูกหยี เปิดใจปมศาลจำคุก 6 เดือน คดีหมิ่น ยุ้ย ญาติเยอะ เล็งย้ายไปอเมริกา

"หยอง ลูกหยี" เปิดใจครั้งแรก หลังศาลจำคุก 6 เดือน ปรับ 10,000 บาทในคดีหมิ่นประมาท "ยุ้ย ญาติเยอะ" บอกไม่ได้คุยกับคู่กรณี พร้อมเผยเตรียมย้ายไปอยู่อเมริกากับภรรยาใหม่สายเปย์

โดนชาวเน็ตพูดถึงอยู่ไม่น้อย สำหรับกรณีที่ตลกรุ่นใหญ่ "หยอง ลูกหยี" ไลฟ์พูดพาดพิงนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง "ยุ้ย ญาติเยอะ" ในเชิงเสียดสีว่า "เป็นนักร้องตกยุค หมดสภาพและไม่มีงาน" เมื่อช่วงปี 2564 ส่งผลให้นักร้องลูกทุ่งสาวได้รับความเสียหาย จนต้องไปแจ้งความเอาผิดในข้อหาหมิ่นประมาทและไม่รับคำขอโทษใดๆ  

ต่อมามีการรายงานว่า หยอง ลูกหยี ได้รับสารภาพในชั้นพิจารณาของศาล จังหวัดนนทบุรี และวางเงินบรรเทาความผิด 10,000 บาท ศาลจึงพิพากษาจำคุก 6 เดือน ปรับ 10,000 บาท โทษจำคุกให้รอลงอาญา ซึ่งทาง ยุ้ย ญาติเยอะ ยังติดใจค่าเสียหายในส่วนแพ่ง เตรียมฟ้องเรียกค่าเสียหาย 500,000 บาท ตามข่าวที่นำเสนอไป

ล่าสุด หยอง ลูกหยี ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรก ถึงคดีหมิ่นประมาทกับคู่กรณีนักร้องลูกทุ่งสาวในรายการ "คุยแซ่บSHOW" พร้อมกับเปิดตัวภรรยาใหม่ป้ายแดง "นัดดา ปนัดดา" สาวสายเปย์ที่ยอมทุ่มซื้อแบรนด์เนมให้ เพื่อไม่ให้ใครมาดูถูกคนที่รักได้ พร้อมจะไปอยู่อเมริกาด้วยกัน

มีการฟ้องร้องหมิ่นประมาทกับคู่กรณี ศาลตัดสินแล้ว มีโทษจำคุก 6 เดือน รอลงอาญา ปรับ 10,000 บาท มีวางเงินบรรเทาความผิดอีก 10,000 บาท ที่คู่กรณีฟ้องมา?

หยอง : "ก็ยินดีเข้าสู่กระบวนการทุกเรื่องราว ศาลนัดก็ไปรับทราบข้อกล่าวหา จนมาถึงกระบวนการของศาล ไปวันนั้นก็ไม่มีอะไร อยากให้จบ พี่ก็บอกยื่นฟ้องวันนี้เลย ตัดสินวันนี้เลย ส่วนสภาพจิตใจก็เหมือนเดิม พี่เป็นคนไม่ได้คิดอะไรมากอยู่แล้ว เราก็ยอมรับว่ามันเกิดความผิดพลาด ความผิดพลาดของเราคือการตักเตือนด้วยความสุจริตใจแต่มันแรงไป เรายอมรับ มันเสียดี หยาบคายค่อนข้างจะมี ผมคุยกับศาลอย่างงี้ วางเงินบรรเทาความผิด แล้วก็ฟ้องผมเลย ตัดสินผมวันนี้เลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ยุ้ย ญาติเยอะ สรุปสาเหตุที่ หยอง ลูกหยี โดนศาลสั่งจำคุก 6 เดือน-ฟ้อง 5 แสน

หยอง ลูกหยี โต้หิวแสง ด่าแรง ยุ้ย ญาติเยอะ หมดยุคแล้ว ยังจะกล้ามาด่า ป๋าเทพ

ยุ้ย ญาติเยอะ เผยตลกรุ่นใหญ่ขอโทษแล้ว แต่ขอโทษเบากว่าตอนด่า

ทางฝั่งคู่กรณีฟ้องคดีแพ่ง เรียกเงินอีก 500,000 บาท?

หยอง : "ก็ยินดีครับ เรายินดีเข้าสู่กระบวนการ ถามว่าได้คุยกันบ้างไหม ทางฝั่งโน้นยืนยันว่าไม่คุย ไม่รู้จักพี่ เค้ายืนยันมาว่าไม่คุยกับผม วงการตลกกับวงการลูกทุ่งเราต้องยอมรับว่าเป็นลำไส้เดียวกัน มีครั้งนึงที่พี่ตลกคนนึงเป็นเพื่อนกับแฟนเค้า เค้าพยายามจะโทรคุยเป็นยังไงบ้างเรื่องพี่หยอง เค้าก็ไปตีข่าวเลยว่าเราไปเคลียร์กับเค้า ผมรู้ตอนหลังว่าตลกคนนึงโทรไปคุย เค้าอยากเป็นคนกลาง เราก็บอกไม่ต้องไปโทรหรอก เพราะเค้ายืนยันตลอดว่าไม่คุยกับเรา พี่ตลกก็ขอโทษที่ถือวิสาสะ"

การไกล่เกลี่ยจะไม่เกิดขึ้น?

หยอง : "แล้วแต่เค้าครับ พี่ได้ทุกแบบ พี่รู้สึกว่าพี่เป็นผู้ใหญ่มากแล้ว ไปศาลพี่ก็ไม่มีทนาย มีน้องคนนึงคอยดูแลเดินเอกสารให้ ก็ต้องขอบคุณที่หลายคนเป็นห่วง พี่น้องที่จริงใจทั่วประเทศ ผมได้รับทางอินบอกซ์ค่อนข้างชื่นใจ ถึงแม้คนรักเป็นร้อย คนเกลียดเป็นหมื่นก็ช่างมัน แต่ผมก็มีความสุข ถ้าใครรู้จักเราแล้วก็จะเข้าใจ"

ภาพจาก รายการ "คุยแซ่บSHOW"

ภรรยาคนปัจจุบัน เป็นพรหมลิขิตให้เจอกัน?

นัดดา : "เจอกันครั้งแรกที่คาเฟ่ค่ะ ตั้งแต่อายุ 25 เห็นเค้าอยู่บนเวที เรารู้สึกว่าหลงเสียงหัวเราะเค้า"

หยอง : "ตั้งแต่มีเฟซ ผมเห็นผู้หญิงคนนี้เข้ามาไลค์ตลอด ผมสังเกตดูเค้าอยู่อเมริกา ก็เข้าไปดูเค้าทำอะไร ตอนนั้นชีวิตเราก็อีนุงตุงนัง 4 ปีหลังมาเนี่ยพี่ไม่เหลืออะไรแล้ว ชีวิตพังครอบครัวไม่เหลือ ไปอาศัยเช่าห้องออฟฟิศเพื่อนอยู่"

ถึงขั้นไปอธิษฐานขอพรให้ได้เป็นแฟนหยอง?

นัดดา : "ใช่ค่ะ ตอนนั้นบินไปมาเก๊า มีไกด์บอกว่าวัดนี้ดัง ขออะไรได้ 3 อย่าง แล้วได้จริงๆ แล้วเราบอกว่าจะขอแค่ข้อเดียว เราไปจุดธูปแล้วบอกขอให้มีแฟนที่เป็นนักแสดงหรือคนมีชื่อเสียง สาขาด้านใดด้านนึงระดับประเทศ ตอนนั้นในใจไม่ได้เอ่ยชื่อเค้าไป เพราะคิดว่าเป็นไปไม่ได้ เค้ายังมีปัญหาคาราคาซังอีนุงตุงนัง แต่จิตใจลึกๆ ภาพคือเค้า ตั้งแต่วัยเด็กมีความรู้สึกว่าทำไมผู้ชายคนนี้ต้องวนเวียนอยู่ในชีวิตเราตลอดเวลา ทำไมเราต้องคิดถึงผู้ชายคนนี้ แม้ตอนไปอเมริกาต้องเอาซีดีของเค้าไปเปิดดูแก้เหงา"

เป็นสายเปย์?

นัดดา : "ให้เค้า เพราะเรารู้สึกว่าอยากเปลี่ยนเค้าให้เป็นคนใหม่ จากที่เราเห็นแต่ใส่ชุดกีฬา ข่าวที่โจมตีเค้าว่าเป็นตลกตกอับ เราเห็นแล้วรู้สึกว่าเค้าไม่ใช่ เพราะเราเห็นเรารู้ เรามีความรู้สึกว่าอยากให้ เพราะตัวเราเสื้อผ้าแบรนด์เนมเยอะ อยากให้คนรอบข้างเราได้ใส่ของแบรนด์เนม เปย์เป็นล้านกว่าค่ะ เสื้อผ้าหน้าผมทุกอย่าง"

หยอง : "หลังจากที่วิดีโอกันไป ครั้งสองครั้ง ก็มีรถมาส่งดอกไม้ จากเค้าส่งมาให้ ส่วนของแบรนด์เนมเรารู้สึกว่ามันเยอะไป เสื้อผ้ามาของฝากเป็นร้อยๆ ชิ้น มีทุกอย่างเลย มันเยอะมาก เราก็บอกพอแล้ว"

แต่งงาน จดทะเบียนสายฟ้าแลบแล้ว?

หยอง : "เราคุยกันทุกวันๆ เราก็มั่นใจ ผมถามว่าคุณเชื่อเหรอว่าผมจะเลิกเจ้าชู้ เค้าบอกอายุขนาดนี้ไม่เลิกก็ไม่ได้แล้ว เค้าถามเรามั่นใจมั้ย เค้าอยากให้ไปอยู่อเมริกา ไปพักผ่อน หยุดทุกอย่างอีก 5 ปีเกษียณทุกอย่าง ซื้อบ้าน แล้วเทียวดูกิจการ เค้าเป็นนักธุรกิจ เค้าถามอยากจดทะเบียนกับเค้ามั้ย เราก็นิ่งจดเลยเหรอ พอ 3-4 วันก็ไปจดเลย

ส่วนงานแต่ง เค้ามาครั้งที่แล้ว เราคุยกันรู้เรื่อง เรามองใจเค้าขาดหมดแล้ว พี่ก็กำหนดวันเลย ไปจัดงานที่ลพบุรี แขกมีร้อยกว่าคนเอง มันกึ่งคอนเทนต์ คือเราต้องบันทึกหลักฐานไว้ทั้งหมด เพื่อเราจะได้ไปโชว์สถานทูตในวันนึงที่เราจะไปอเมริกา"

มีแพลนจะไปอยู่อเมริกาถาวร?

หยอง : "ไม่ถาวร แต่ยังไม่เคยไปอเมริกา คงจะย้ายไปอยู่กับเค้า แต่ไม่ถาวรหรอก"

นัดดา : "อยากให้ไปอเมริกา จะพาพี่โบยบินอย่างอิสระ"

ภาพจาก รายการ "คุยแซ่บSHOW"

related