svasdssvasds

ยุ้ย ญาติเยอะ สรุปสาเหตุที่ หยอง ลูกหยี โดนศาลสั่งจำคุก 6 เดือน-ฟ้อง 5 แสน

ยุ้ย ญาติเยอะ สรุปสาเหตุที่ หยอง ลูกหยี โดนศาลสั่งจำคุก 6 เดือน-ฟ้อง 5 แสน

"ยุ้ย ญาติเยอะ" สรุปข้อสงสัยชาวเน็ต หลังแจ้งความ "หยอง ลูกหยี" เหตุไลฟ์ด่า จนคู่กรณีโดนศาลสั่งจำคุก 6 เดือน พร้อมเผยเดินหน้าฟ้องคดีแพ่งต่อ เรียกค่าเสียหาย 500,000 บาท

จากกรณีปี 2564 ที่ตลกรุ่นใหญ่ "หยอง ลูกหยี" ได้ไลฟ์ระบายความในใจกรณีม็อบเด็กรุ่นใหม่ พร้อมพาดพิงนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง "ยุ้ย ญาติเยอะ" ในเชิงเสียดสีว่า "เป็นนักร้องตกยุค หมดสภาพและไม่มีงาน" ทำให้นักร้องลูกทุ่งสาวได้รับความเสียหายเสื่อมเสียชื่อเสียง ต่อมา ยุ้ย ญาติเยอะ ได้แจ้งความเอาผิดในข้อหาหมิ่นประมาท จนอีกฝ่ายต้องรีบออกมาขอโทษ แต่ทางยุ้ยไม่รับคำขอโทษ เตรียมฟ้องเรียกค่าเสียหาย 500,000 บาท

กระทั่งต่อมาวันที่ 20 ก.ย. 65 "ทนายเกิดผล แก้วเกิด" ทนายความชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับคดีดังกล่าวว่า "หยอง ลูกหยี รับสารภาพ ในชั้นพิจารณาของศาล จังหวัดนนทบุรี กรณีหมิ่นประมาท ยุ้ย ญาติเยอะ จำเลยรับสารภาพต่อศาลและวางเงิน บรรเทาความผิด 10,000 บาท ศาลพิพากษาจำคุก 6 เดือน ปรับ 10,000 บาท โทษจำคุกให้รอลงอาญา ยุ้ย ญาติเยอะ ยังติดใจค่าเสียหายในส่วนแพ่ง เตรียมฟ้องเรียกค่าเสียหาย 500,000 บาท"

ภาพจาก เฟซบุ๊ก ทนายเกิดผล แก้วเกิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

หยอง ลูกหยี โต้หิวแสง ด่าแรง ยุ้ย ญาติเยอะ หมดยุคแล้ว ยังจะกล้ามาด่า ป๋าเทพ

ยุ้ย ญาติเยอะ ฟาดหน้าหงาย! จวก หยอง ลูกหยี ไม่มีสิทธิ์พูดให้คนอื่นด้อยค่า

ยุ้ย ญาติเยอะ เผยตลกรุ่นใหญ่ขอโทษแล้ว แต่ขอโทษเบากว่าตอนด่า

และหลังจากข่าวดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปนั้น ก็มีชาวเน็ตหลายคนสงสัยว่าทำไมศาลจึงตัดสินจำคุก หยอง ลูกหยี 6 เดือน และสั่งจ่ายแค่ 10,000 บาท ล่าสุด ยุ้ย ญาติเยอะ ได้ออกมาเคลื่อนไหวในเฟซบุ๊กส่วนตัว ด้วยการสรุปคดีดังกล่าว เพื่อให้ทุกคนเข้าใจ หลังโดนถามไถ่เข้ามาเยอะ โดยระบุข้อความว่า

"ชัดๆ สั้นๆ (สรุปบ้านๆ) ทางโน่นสารภาพ คำสั่งศาลอาญา ทั้งจำทั้งปรับเงิน 10,000 บาท จำคุก 6 เดือน ให้รอลงอาญา จบ จบค่ะ จบ (แต่เรื่องจะจบจริงๆ ต้องจบที่แพ่งและยุ้ย เพราะเป็นผู้เสียหาย ไม่ใช่ที่คนเริ่ม)

แต่ยุ้ยติดใจก็ไปยื่นต่อที่ศาลแพ่งค่ะ ยุ้ยยืนยันฟ้องเป็นจำนวนเงิน 500,000 บาทค่ะ เรียบเรียงให้จะได้ไม่งง ตีความว่าศาลสั่งจ่ายให้ยุ้ย 1 หมื่นบาท "No!!" (นะคะ) รอคำสั่งศาลแพ่งค่ะ ยุ้ยจะไม่เดารอได้ค่าา #นี่สำหรับที่อยากรู้ข้อมูลที่ถามเข้ามานะคะ" 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก ยุ้ย ญาติเยอะ ยุ้ย ญาติเยอะ สรุปสาเหตุที่ หยอง ลูกหยี โดนศาลสั่งจำคุก 6 เดือน-ฟ้อง 5 แสน ยุ้ย ญาติเยอะ สรุปสาเหตุที่ หยอง ลูกหยี โดนศาลสั่งจำคุก 6 เดือน-ฟ้อง 5 แสน

related