svasdssvasds

นก สินจัย-บุ๋ม ปนัดดา ส่งกำลังใจให้ โตโน่ หลังเกิดดราม่าว่ายน้ำข้ามโขง

นก สินจัย-บุ๋ม ปนัดดา ส่งกำลังใจให้ โตโน่ หลังเกิดดราม่าว่ายน้ำข้ามโขง

เสียงอีกมุม! "นก สินจัย" และ "บุ๋ม ปนัดดา" ร่วมส่งกำลังใจให้ "โตโน่ ภาคิน" ทำภารกิจ "One Man & The River หนึ่งคนว่าย หลายคนให้" ให้สำเร็จลุล่วง หลังเกิดดราม่าว่ายน้ำข้ามโขง

อีกหนึ่งประเด็นร้อนที่ถูกพูดถึงมาหลายวันแล้ว สำหรับภารกิจ "ว่ายน้ำข้ามโขง" ของพระเอกมาดเท่ "โตโน่ ภาคิน" ที่กำลังเตรียมว่ายน้ำในโครงการ "One Man & The River หนึ่งคนว่าย หลายคนให้" เป็นการว่ายน้ำข้ามโขงตัวเปล่า 15 กิโลเมตร จากลานพญาศรีสัตตนาคราช-ศาลาท่าน้ำแสงสิงแก้ว-พระธาตุศรีโคดตะบอง ในวันที่ 22 ตุลาคม 2565 นี้ เพื่อระดมทุนให้กับโรงพยาบาลไทยและสปป.ลาว

ซึ่งโครงการดังกล่าวก็เจอกระแสดราม่าอย่างหนักหน่วง จนแฮชแท็ก #โตโน่ ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ ซึ่งเสียงส่วนใหญ่เตือนเรื่องความปลอดภัย เพราะช่วงนี้สภาพอากาศไม่ค่อยดี แม่น้ำโขงมีกระแสน้ำที่เชี่ยวแรง อีกทั้งคนยังมองว่าหมอและพยาบาลเสี่ยงกว่าหลายเท่า หากมีอุบัติเหตุใดๆ เกิดขึ้นระหว่างว่ายน้ำ อาจทำให้พวกเขาลำบากกว่าเดิมได้

แต่อย่างไรก็ตามเสียงอีกบางส่วนก็ชื่นชมในความมีน้ำใจของพระเอกหนุ่ม ต่างคอมเมนต์ให้กำลังใจจำนวนไม่น้อย เช่นเดียวกับนักแสดงรุ่นใหญ่ "นก สินจัย" ก็ได้โพสต์อินสตาแกรมมอบกำลังใจให้ โตโน่ พร้อมขอให้พระคุ้มครองและพร้อมที่จะสนับสนุนคนทำดี โดยระบุข้อความว่า

"เราตัดสินคนที่การกระทำไม่ใช่คำพูด ขอให้พระคุ้มครองโตโน่ให้ปลอดภัยค่ะ และขอให้ภารกิจนี้สำเร็จ ลุล่วงด้วยดี เราช่วยกันสนับสนุนคนทำดี เพื่อสังคมนะคะโครงการ One Man And The River หนึ่งคนว่ายหลายคนให้ ของ โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์"

นก สินจัย-บุ๋ม ปนัดดา ส่งกำลังใจให้ โตโน่ หลังเกิดดราม่าว่ายน้ำข้ามโขง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โตโน่ ภาคิน ฝ่าดราม่า! ซ้อมว่ายน้ำบึงตะโก้ ก่อนว่ายข้ามโขงวันจริง 22 ต.ค.นี้

ผจก. โตโน่ ภาคิน เผยเรื่องราวที่คนไม่เคยรู้ หลังเจอดราม่าว่ายน้ำข้ามโขง

โตโน่ ภาคิน เจอดราม่า! คนถามช่วยหรือสร้างภาระ หลังเตรียมว่ายน้ำข้ามโขง

ในขณะเดียวกัน "บุ๋ม ปนัดดา" พิธีกรและประธานองค์กรทำดี ซึ่งเป็นอีกคนบันเทิงที่ชอบช่วยเหลือสังคม ล่าสุดเจ้าตัวได้พูดถึงกรณีดราม่าว่ายน้ำข้ามโขงในรายการ "ตกมันส์บันเทิง" พร้อมแสดงความเห็นถึงประเด็นที่ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์โตโน่และดาราคนอื่นๆ ที่ทำกิจกรรมการกุศลต่างๆ ทำนองว่า

"ดาราหลายคนจะโดนคำหนึ่ง ก็คือ 'นักบุญทุนคนอื่น' หลายคนจะบอกว่า เขาได้หน้า เขาดัง ก็เขาอุตส่าห์ใช้ชื่อเสียงเขาเนอะ ถ้าเกิดคุณไม่ชอบเขา ไม่อยากบริจาค คุณทำเองเลย คุณไปวิ่งได้เลย คุณไปว่ายน้ำได้เลยหรือคุณจะดำนามาราธอน 30 วันได้เลย ไอ้พวกที่ด่านี่นะ ไม่เคยบริจาคไม่เคยช่วยใคร"

นก สินจัย-บุ๋ม ปนัดดา ส่งกำลังใจให้ โตโน่ หลังเกิดดราม่าว่ายน้ำข้ามโขง

ล่าสุด บุ๋ม ปนัดดา ได้ออกมาไลฟ์ในอินสตาแกรมส่วนตัว @boompanadda เพื่ออธิบายถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น หลังหลายคนเข้าใจผิด จนเกิดเป็นดราม่าย่อมๆ ซึ่งเจ้าตัวยืนยันไม่ได้มีเจตนาว่าใคร โดยใจความระบุว่า  

"ถ้าดูตลอดทั้งรายการ คุณจะรู้สึกว่าบุ๋มไม่ได้พูดรุนแรง บุ๋มไม่มีเจตนาอะไรกับใคร เพราะวันนั้นอารมณ์ดิ่งเรื่องกราดยิงหนองบัวลําภูอยู่ แล้วพออ่านข่าวดราม่าโตโน่ต่อ บุ๋มก็พยายามพูดเป็นกลาง ในเจตนาของตนคือทุกคนควรเป็นคนดี อยากให้สังคมมีคนดีเยอะๆ ยิ่งมีชื่อเสียง คุณควรใช้ความดังสร้างความดี ซึ่งถ้าไม่ชอบ ไม่ต้องตามด่า ไม่ต้องบริจาค ก่อนยืนยันตนไม่ได้เอาเรื่องความดีมานั่งว่าใคร"

"ส่วนเรื่องความปลอดภัยที่ชาวเน็ตเตือน ในรายการวันนั้นเราก็นำเสนอเรื่องนี้ แต่เราก็นำเสนอมุมมองหลายๆ มุม เพราะเราเป็นสื่อ เพราะถ้าโตโน่อยากทำก็ต้องปล่อยเขาไหม เราบังคับเขาไม่ได้"

ทั้งนี้ บุ๋ม ยังพูดขอบคุณสื่อ คมชัดลึก จ๊อกจ๊อก หรือทุกเพจที่แคปคำพูดของตนไป เพราะสิ่งเหล่านี้ทำให้เรามองตัวเอง ต่อให้เราจะอายุใกล้ 50 ปี มันต้องมีสิ่งเรียนรู้กับชีวิต ถ้าคำพูดแค่ไม่กี่คำ ทำให้หลายคนโกรธ บุ๋มต้องขอโทษด้วย ถ้าทุกคนเห็นบุ๋มมานาน จะรู้ว่าเราไม่อิงการเมือง บุ๋มพูดอย่างนี้เสมอว่าถ้าภาครัฐดี องค์กรทำดีไม่จำเป็นต้องมีก็ได้  

ภาพจาก IG boompanadda

related