svasdssvasds

เควิน กิตติพันธ์ หนุ่มหล่อที่หอมแก้ม กัญจน์ ภักดีวิจิตร เจ้าของตำนานปิ้งไก่

เควิน กิตติพันธ์ หนุ่มหล่อที่หอมแก้ม กัญจน์ ภักดีวิจิตร เจ้าของตำนานปิ้งไก่

เปิดโฉมหน้านักแสดงหล่อ "เควิน กิตติพันธ์" หนุ่มข้างกายที่จุ๊บแก้ม "กัญจน์ ภักดีวิจิตร" เจ้าของตำนาน "ปิ้งไก่" ในละคร "อังกอร์" หวานฉ่ำจนแฟนๆ สงสัยหนุ่มคนนี้หรือใคร

โดนชาวเน็ตพูดถึงอยู่ไม่น้อยเลย สำหรับเรื่องราวความรักของ "กอล์ฟ กัญจน์ ภักดีวิจิตร" ลูกชายของ "ฉลอง ภักดีวิจิตร" หรือที่หลายคนเรียกกันว่า "ตำนานปิ้งไก่" ในละคร "อังกอร์" ซึ่งก่อนหน้านี้ กอล์ฟ ได้โพสต์โมเมนต์หวานๆลงใน TikTok ขณะโดนหนุ่มหล่อ "เควิน" หรือ "เค กิตติพันธ์" หอมแก้มหลายฟอด งานนี้ทำเอาแฟนๆ ที่ติดตามต่างเขินกันเป็นแถว และต่างสงสัยว่าหนุ่มคนนี้จะใช่คนรักของหนุ่มกอล์ฟหรือเปล่า

และเมื่อเข้าไปส่องอินสตาแกรมของหนุ่มกอล์ฟ พบว่าเจ้าตัวได้โพสต์ภาพจับมือหนุ่มคนหนึ่ง และเช็กอินบ้านผาฮี้ อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย พร้อมเขียนแคปชั่นหวานๆว่า "เพราะทุกการเดินทาง ล้วนมีเรื่องราวและความทรงจำซ่อนอยู่" ซึ่งโพสต์ดังกล่าว ก็มีคนบันเทิงคอมเมนต์ถามไถ่กันยกใหญ่ อาทิ "น้ำตาล พิจักขณา" : "อ่ะ ยางงายยยยยยยยยยย ต้องนัดกันแล้ว" , "ยุ้ย จีระนันท์" : "ขอด้านหน้าค่ะ" รวมถึงมีแฟนๆเข้าไปคอมเมนต์ยินดีกับรักใหม่ และต่างแซวว่าเปิดตัวแล้ว  

ภาพจาก TikTok @gof_gun

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

เกรซ กาญจน์เกล้า เล่านาทีบุกจับโจร หลังโดนขโมยของแบรนด์เนมกว่า 3 ล้าน

นก สินจัย-บุ๋ม ปนัดดา ส่งกำลังใจให้ โตโน่ หลังเกิดดราม่าว่ายน้ำข้ามโขง

มิลลิ ดนุภา ถูกสื่อนอกเมิน? ตัดออกจากเฟรมภาพในงานปารีสแฟชั่นวีค

สำหรับหนุ่มข้างกาย กอล์ฟ ที่แฟนๆตามจิ้นนั้น ก็ไม่ใช่ใครที่ไหนเพราะหนุ่มหล่อคนนั้นคือ เควิน หรือ เค กิตติพันธ์ ทันใจ นายแบบและนักแสดงที่มีผลงานละครมาหลายเรื่อง โดยเฉพาะละครของ "อาหลอง" หรือ ฉลอง ภักดีวิจิตร ก็มีหนุ่มคนนี้ร่วมแสดงด้วย และนอกจากนี้เจ้าตัวยังเคยถ่ายงานโฆษณาอีกมากมาย

ส่วนกิจกรรมยามว่างจากงานละครนั้น เควินมักขับรถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์เที่ยวตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ รวมถึงชอบออกกำลังกายเป็นที่สุด เข้าฟิตเนสและชอบทำกิจกรรมแอดเวนเจอร์ อย่างการเล่นเซิร์ฟสเกตเป็นประจำ ทั้งนี้หากเข้าไปส่องอินสตาแกรม @k_kitiphan พบว่าเควินเพิ่งขับมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ไปเที่ยวเชียงราย ซึ่งเป็นสถานที่เดียวกันกับหนุ่มกอล์ฟ เอาเป็นว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร คงต้องรอทั้งคู่ออกมาชี้แจงด้วยตัวเองต่อไป

ภาพจาก IG gun.pakdeevijit ภาพจาก IG gun.pakdeevijit ภาพจาก TikTok @gof_gun ภาพจาก IG k_kitiphan ภาพจาก IG k_kitiphan ภาพจาก IG k_kitiphan ภาพจาก IG k_kitiphan

related