svasdssvasds

แมทธิว-ลีเดีย เผยโฉมลูกคนที่ 3 ตั้งชื่อสุดน่ารัก น้องดีออน

แมทธิว-ลีเดีย เผยโฉมลูกคนที่ 3 ตั้งชื่อสุดน่ารัก น้องดีออน

Dที่3มาแล้ว! "แมทธิว-ลีเดีย" แจ้งข่าวดีสมาชิกใหม่ของครอบครัวดีน "น้องดีออน" ลูกคนที่ 3 ลืมตาดูโลกแล้ว ก่อนเผยภาพครอบครัวพร้อมหน้าครบ 5 คน งานนี้เพื่อนพ้องร่วมยินดีเพียบ

หลังจากรอคอยมานานกว่า 9 เดือน ล่าสุดวันนี้(11 ต.ค.65) คุณพ่อคุณแม่ลูก 3 "แมทธิว ดีน" และ "ลีเดีย ศรัณย์รัชต์" ได้เผยเรื่องราวสุดน่ายินดีของครอบครัวดีน ปล่อยภาพประกาศให้แฟนๆ ได้ทราบว่าตอนนี้ ลีเดีย ได้คลอดลูกชายคนที่ 3 "น้องดีออน" หรือ "ด.ช. ดีออน ดีน" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 7 ตุลาคมที่ผ่านมา ณ โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์

ซึ่งหนูน้อยดีออน ก็หน้าตาน่ารักน่าชัง แถมยังมองกล้องเก่งสุดๆ ซึ่งมีน้ำหนักแรกคลอด 2,870 กรัม และความยาวรอบศีรษะ 49 ซม. เลยทีเดียว งานนี้คุณพ่อแมทธิวและคุณแม่ลีเดีย ได้โพสต์ภาพพร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัว อวดโฉมหนูน้อยดีออนที่เพิ่งลืมตาดูโลกผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมข้อความว่า "Welcome to the World, Deon 07/10/2022 @deon.deane" (ยินดีต้อนรับสู่โลก ดีออน)

โดยโพสต์ดังกล่าว ทั้งคู่ยังได้เผยภาพพร้อมหน้าครอบครัว 5 คน เป็นครั้งแรก หลังคลอดลูกชายคนสุดท้อง ซึ่งพี่ๆอย่าง "ดีแลน" และ "เดมี่" ก็ยิ้มแก้มปริ ดูท่าจะเอ็นดู๊เอ็นดูน้องน้อยสุดๆ ขณะทางด้านเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงและแฟนๆ ก็เข้ามาร่วมแสดงความยินดีและร่วมต้อนรับหลานชายป้ายแดงกันอย่างคึกคักเลยทีเดียว

แมทธิว-ลีเดีย เผยโฉมลูกคนที่ 3 ตั้งชื่อสุดน่ารัก น้องดีออน

related