svasdssvasds

คริส หอวัง แจงสาเหตุทวีตเดือด ปมมือที่ 3 แทรกรัก พลอย-ทู รับช็อกกับคำสารภาพ

คริส หอวัง แจงสาเหตุทวีตเดือด ปมมือที่ 3 แทรกรัก พลอย-ทู รับช็อกกับคำสารภาพ

"คริส หอวัง" เปิดใจปมมือที่ 3 "พลอย-ทู" พร้อมเล่าเหตุการณ์ที่พบเจอดาราสาว ก่อนเผยสาเหตุทวีตเดือด ยอมรับช็อก หลังฟังสัมภาษณ์น้องคนนั้น พูดไม่ตรงกับที่สารภาพ

จากประเด็นดราม่าก่อนหน้านี้ที่ "พลอย หอวัง" ได้ยอมรับเลิกกับ "ทู สิราษฎร์" แล้ว จบแบบไม่สวย ก่อนเผยสาเหตุเป็นเพราะฝ่ายชายมีมือที่ 3 4 5 มีคนบันเทิงรวมอยู่ด้วย ต่อมา ทู ได้โพสต์ขอน้อมรับผิดทุกอย่าง โดยไม่มีข้อแก้ตัวใดๆ แต่ถึงอย่างไรชาวเน็ตก็ยังคงคาใจประเด็นมือที่ 3 4 5 ขุดคุ้ยสาวปริศนาไปต่างๆนานา

ต่อมา "นิ้ง ชัญญา" ได้เปิดใจถึงปมร้อนนี้ หลังถูกโยงเป็นมือที่ 3 ซึ่งเจ้าตัวยืนยันความสัมพันธ์กับทูแค่เพื่อน และได้เคลียร์ใจกับดาราสาวรุ่นพี่จบไปนานแล้ว จากนั้นไม่นาน "คริส หอวัง" พี่สาวแท้ๆของพลอย ได้ทวิตเตอร์ข้อความว่า "วันนั้นที่สารภาพกับพี่ ... ไม่เหมือนที่พูดวันนี้หนิ่คะ" งานนี้ทำเอาชาวเน็ตสงสัยว่าเจ้าตัวหมายถึงใครหรือเปล่า

ล่าสุด คริส หอวัง ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการ "แฉ" ถึงสาเหตุที่ทวีตข้อความดังกล่าวว่า "ตามที่เข้าใจกันแหละ ประโยคนี้ 'วันนั้นที่สารภาพกับพี่...ไม่เหมือนที่พูดวันนี้นี่คะ' มันคือประโยคบอกเล่าที่บอกความรู้สึกของคริสจริงๆ ซึ่งมันเกิดขึ้นจริงกับคริส โดยที่ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น ระหว่างพลอยและแฟนเก่าเขา เมื่อ 3 เดือนที่แล้ว เพราะว่าอันนั้นพลอยเขาก็จบไปนานแล้ว และคริสก็ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไร"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

นิ้ง ชัญญา ยันไม่ใช่มือที่ 3 ทำรัก พลอย-ทู พัง ด้าน คริส หอวัง ทวิตเดือด

ทู สิราษฎร์ เคลื่อนไหวปมนอกใจ พลอย หอวัง ยอมรับผิดเองทุกอย่าง ไม่มีข้อแก้ตัว

รู้จัก ทู สิราษฎร์ อดีตแฟน พลอย หอวัง หลังฝ่ายหญิงแฉเลิกเพราะมีมือที่ 3-4-5

"แต่ประโยคนี้ที่คริสพูด เพราะมันมีเหตุการณ์ที่เขาบังเอิญเจอคริส คริสผู้ซึ่งไม่เคยรู้อะไรเลย เพราะพลอยไม่เคยเล่า คริสเจอเขา คริสยังไม่รู้จักเขาเลย แต่ก็รู้สึกว่าน้องคนนี้เขาเป็นนักแสดงเนาะ เคยเห็นอะไรอย่างนี้ค่ะ เขาก็เดินเข้ามาหาคริส แล้วก็ขอโทษและเล่าทุกอย่างให้คริสฟัง คริสก็ฟัง คริสรู้อยู่แล้ว ว่าถ้าเมื่อสามเดือนก่อน มันมีเหตุการณ์แบบนั้น แปลว่ามันจบไม่ดีถูกไหม พอเขาพูดกับคริส วันที่ 26 เป็นครั้งแรก และครั้งเดียวที่คริสเจอเขา"

"เหตุการณ์ที่เขามาสารภาพ ตอนแรกก็อึ้งก่อน แต่คริสก็ไม่ได้แปลกใจ การนอกใจมันเป็นเรื่องไม่ดี และมันก็ไม่ใช่เรื่องปกติที่ใครจะยอมรับ แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องใหม่ของโลกใบนี้ คริสก็ฟัง และบอกว่าถ้าเกิดว่าหนูเสียใจ แล้วพี่พลอยเขาเสียใจแล้วโกรธ มันก็คงไม่ใช่เรื่องแปลก แต่วันนี้ก็ผ่านไปแล้ว ขอให้ทำแต่สิ่งดีๆแล้วกัน คริสก็พูดแบบนั้น จากนั้นคริสก็เผลอเสียใจและเห็นใจเขาจริงๆ อะ เพราะว่าวันนั้นเสร็จปุ๊บ ขึ้นรถคริสก็โทรหาน้องว่า ได้ยินเรื่องแบบนี้มานะ พลอยก็บอกให้คริสข้ามๆ ไป"

ภาพจาก รายการ แฉ

"จนวันที่ 3 คิดเองว่ามันน่าจะมีอะไรมากกว่านั้น ที่มันทำให้พลอยรู้สึกว่ามันล้ำเส้นมาถึงครอบครัว และมันน่าจะมีอย่างอื่นอีก ทำให้เกิดเหตุการณ์นั้น ที่พลอยคงไม่ไหวแล้ว วันที่ 3 คริสก็ยังบอกน้องเลยว่า พลอยข้ามไปเถอะ คริสก็ยังไปดุน้อง เราก็สงสารฝั่งนู้นด้วย ทั้งคนทำผิด ทั้งคนโดนกระทำ มันเสียใจจริงๆ"

"พอวันที่ 4 ปกติคริสไม่เคยทวิตอะไรเลย ก็มีคนบอกว่าเดี๋ยวน้องเขาจะแถลงข่าวนะ เราก็เป็นห่วงว่าน้องสาวเราจะโดนอะไรหรือเปล่า คริสก็ยังบอกน้องพลอยเลยว่า เขาคงจะพูดเหมือนที่เขาพูดกับนี่มั้ง แต่พอน้องเขาสัมภาษณ์ ตอนแรกมีคนส่งภาพนิ่งมาให้ก่อน เป็นโพสต์คำพูดของเขา ตอนแรกตกใจก่อนนะ แล้วเราก็แบบ ไม่เป็นเหมือนที่เราคิด"

"แต่ว่าสิ่งที่สองที่คิดได้คือ คริสคิดว่าบางทีเราอยู่ตรงนี้ มันอาจจะมีอะไรที่พูดได้ไม่หมด ทำให้เขาอาจจะต้องพูดแบบนี้หรือเปล่า แต่พอหนูได้ดูวิดีโอ หนูก็...ถ้าคนมันเสียใจอะพี่ สายตาหรืออะไรมัน....หนูก็เลยช็อกอะพี่ หนูก็เลยโทรไปบอกพลอยว่า พลอยอันนี้มันไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องความสัมพันธ์ของเธอ สองสามสี่ห้าหกเจ็ดแปดเก้าสิบคนเลยนะ สุดท้ายแล้วอันนั้นความผิดมันอยู่ที่แฟนของเราที่ไปมีคนอื่น"

"แต่ที่ทวิตไป มันเป็นเหตุการณ์เพียงแค่หนึ่งอาทิตย์ คริสก็เลยถามว่า "เรื่องมันเกิดขึ้นนานแล้วอะค่ะ อยากให้ทุกคนมูฟออน" คริสก็เลย เดี๋ยวเธอคุยกับฉันอาทิตย์ที่แล้วเองนะ เราก็เผลอไปดุน้องสาวด้วย ก็เลยผิดหวังนิดนึง แต่ว่าเอาจริงๆ คริสไม่อยากจะให้เรื่องนี้มันเป็นประเด็นอีก อยากจะให้เรื่องนี้ออกจากครอบครัวคริสไปเลย คริสไม่ได้อยากจะทำให้ใครเสียใจหรือเสียหาย"

ภาพจาก แฉ

related