svasdssvasds

นิ้ง ณิชชยาณัฐ ขอโทษจากใจ หลังเกิดดราม่า เหตุพูดอยากให้ลูกเลี้ยงยามแก่

นิ้ง ณิชชยาณัฐ ขอโทษจากใจ หลังเกิดดราม่า เหตุพูดอยากให้ลูกเลี้ยงยามแก่

"นิ้ง ณิชชยาณัฐ" ขอโทษที่ไม่อธิบายให้เข้าใจ หลังพูด "อยากให้ลูกมาเลี้ยงยามแก่" จนเกิดดราม่า บอกตนอยากมีลูกเป็นเพื่อน ไม่ได้ให้มาเลี้ยงดู ยอมรับเสียใจมากที่ทำให้หลายคนไม่พอใจ

เกิดเป็นดราม่าย่อมๆขึ้นมาทันที หลังจากอดีตนางเอกสาว "นิ้ง ณิชชยาณัฐ" หรือชื่อเก่า "นิ้ง กุลสตรี" ได้ไปออกรายการ "คุยแซ่บ Show" พร้อมกับสามี เพื่อพูดคุยเรื่องราวความรักของทั้งคู่ โดยช่วงหนึ่งนิ้งได้เล่าว่าเคยมีความคิดอยากจะมีลูก เพราะคิดว่าพอมีอายุ ลูกจะได้เลี้ยงตนตอนแก่ จนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์สนั่นโลกออนไลน์ เนื่องจากชาวเน็ตบางส่วนไม่เห็นด้วยกับความคิดดังกล่าว

ล่าสุด นิ้ง ณิชชยาณัฐ ได้ออกมาเคลื่อนไหวในอินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยการโพสต์ภาพจากรายการดังกล่าว พร้อมเขียนข้อความขอโทษจากหัวใจ รวมถึงชี้แจงถึงความหมายที่แท้จริงที่เธอต้องการจะสื่อ โดยระบุข้อความว่า 

"ก่อนอื่นนิ้งขอโทษทุกท่าน มีประโยคหนึ่งที่นิ้งพูดว่า 'อยากให้ลูกมาเลี้ยงยามแก่' ทำให้หลายท่านไม่ชอบใจตรรกะความคิดของนิ้ง แต่ความจริงความหมายของนิ้ง คือนิ้งไม่ค่อยสบายบ่อยมากตั้งแต่แรก เผื่อวันใดวันหนึ่งนิ้งเสีย หรือเหลือเพียงแค่คนใดคนหนึ่ง ยามแก่จะเหงาแค่ไหน? เมื่ออยู่คนเดียว!! นิ้งก็เป็นมนุษย์คนหนึ่งที่แต่งงานและอยากมีชีวิตครอบครัวครบพร้อม แต่นิ้งไม่สบายบ่อยจริงๆ!!"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

นิ้ง ณิชชยาณัฐ แฉกลโกงมิจฉาชีพรูปแบบใหม่ สวมรอยใช้ภาพ "ดารา" หลอกคน

นิ้ง ณิชชยาณัฐ ควงคู่ชีวิตที่เป็นรักแท้ กลับคืนหน้าจอครั้งแรกในรอบ 18 ปี

"นิ้งมองว่าแค่อยากมีลูกมาเลี้ยงดู อยู่ดูแลเป็นเพื่อน พาไปหาคุณหมอบ้าง ไม่เกี่ยวกับการหาเลี้ยงดูเราทั้ง 2 และอย่างน้อยๆ ก็ไม่ให้เหงาเมื่อวันหนึ่งต้องอยู่คนเดียวยามแก่!! ทุกวันนี้นิ้งก็เลี้ยงดูแลปาปา หม่าม้า คุณแม่สามี ทำให้ท่านมีความสุขที่สุด ก่อนท่านจะไปจากเรา"

"และที่สำคัญ!! เป็นรายการสดครั้งแรกในชีวิตของนิ้ง!! นิ้งผิดเองที่ไม่ได้อธิบายให้เข้าใจมากกว่านี้ นิ้งขอโทษนะคะ นิ้งเสียใจมากที่ทำให้หลายท่านไม่พอใจ มาคอมเม้นใน TikTok ของรายการช่วงหนึ่ง ขอโทษนะคะ ขอโทษ นิ้งเสียใจมากจริงๆค่ะ" ท่ามกลางแฟนๆที่เข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจ รวมถึงบอกเข้าใจในเจตนาของสาวนิ้ง 

นิ้ง ณิชชยาณัฐ ขอโทษจากใจ หลังเกิดดราม่า เหตุพูดอยากให้ลูกเลี้ยงยามแก่   นิ้ง ณิชชยาณัฐ ขอโทษจากใจ หลังเกิดดราม่า เหตุพูดอยากให้ลูกเลี้ยงยามแก่

related