svasdssvasds

โตโน่ เคยชื่นชม เจ้าหน้าที่ ไม่คิดค่าใช้จ่ายสักบาท คนโยงปมดราม่าอุโมงค์น้ำ

โตโน่ เคยชื่นชม เจ้าหน้าที่ ไม่คิดค่าใช้จ่ายสักบาท คนโยงปมดราม่าอุโมงค์น้ำ

โลกโซเชียลขุดโพสต์เก่า "โตโน่ ภาคิน" เคยเขียนข้อความขอบคุณเจ้าหน้าที่มหาลัย ไม่คิดค่าใช้จ่ายการทดสอบสมรรถภาพสักบาท คนโยงปมดราม่าอุโมงค์น้ำ

โดนกระแสดราม่าไม่หยุด สำหรับโครงการว่ายน้ำข้ามโขง "One Man & The River หนึ่งคนว่าย หลายคนให้" ของพระเอกมาดเท่ "โตโน่ ภาคิน" ที่มีกำหนดการว่ายน้ำระดมทุนในวันที่ 22 ต.ค.65 นี้ แม้จะมีดราม่าถาโถมจนขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์บ่อยครั้ง แต่เจ้าตัวก็เมินเสียงค้าน ยังคงยืนกรานเดินหน้าทำภารกิจต่อไป

ล่าสุดเกิดกระแสดราม่าบนโลกออนไลน์อีกครั้ง เมื่อผู้ใช้ทวิตเตอร์ได้ตั้งคำถามว่าการที่โตโน่เข้าไปทำการทดสอบสมรรถภาพ โดยใช้อุโมงค์น้ำมหาลัยแห่งหนึ่งนั้น มีค่าใช้จ่ายหรือไม่ เพราะนิสิตที่เรียนอยู่ แต่ไม่เคยได้ใช้ โดยได้รับการบอกว่างบประมาณแพง ซึ่งอุโมงค์น้ำนั้น เป็นหนึ่งในอุปกรณ์ทางการศึกษาของคณะ

โดยโพสต์ดังกล่าวก็กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก คนมองว่าหากเป็นเช่นนั้นจริง พระเอกหนุ่มได้ขออนุญาตหรือเสียค่าใช้จ่ายหรือไม่ กระทั่งต่อมาทางเพจมหาวิทยาลัยได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า "นิสิตสามารถใช้งานได้ เพื่อการทำทดสอบและงานวิจัย ส่วนบุคคลภายนอก เสียค่าใช้จ่ายตามปกติ" 

 

โตโน่ เคยชื่นชม เจ้าหน้าที่ ไม่คิดค่าใช้จ่ายสักบาท คนโยงปมดราม่าอุโมงค์น้ำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

จุฬาฯ แจงดราม่าปม "โตโน่" ใช้อุโมงค์น้ำ คนภายนอกเสียค่าใช้จ่าย ไม่ได้ใช้ฟรี

ผจก. โตโน่ ภาคิน แจงดราม่างบจัดว่ายน้ำข้ามโขง ยันไม่ได้ใช้งบประมาณรัฐ

แต่อย่างไรก็ตาม โลกโซเชียลก็ได้ขุดโพสต์เก่าของโตโน่ที่เคยลงในอินสตาแกรมส่วนตัว เป็นคลิปทดสอบสมรรถภาพ พร้อมเขียนข้อความว่า "ความพยายาม ครั้งที่ 1 2 และ 3 ของข้าพเจ้า คุณหมอ คุณพยาบาล ชาวนครพนม และท่าแขกทุกคน ผมสู้นะครับ ตอนนี้ผมทดสอบปอดผ่านแล้ว ต่อไปจะเป็นความอึด การทำงานของหัวใจ และอุโมงค์น้ำนะครับ

คุณหมอ อาจารย์ เจ้าหน้าที่ของคณะวิทยาศาสตร์การกีฬา จุฬาลงกรณ์ ที่มีน้ำใจและน่ารักมากๆ ไม่คิดค่าใช้จ่ายการทดสอบสมรรถภาพผมสักบาท บอกว่าปอดผมแข็งแรงมาก เก็บลมได้เยอะ แล้วก็ฝากกำลังใจมาให้ โรงพยาบาลนครพนม + ท่าแขก ด้วย ขอให้ได้เครื่องมือ ที่พวกเราต้องการ"

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตสงสัยและเกิดคำถามสนั่น โดยเฉพาะข้อความท่อนหนึ่งที่โตโน่ระบุไว้ว่า "เจ้าหน้าที่ของคณะวิทยาศาสตร์การกีฬา จุฬาลงกรณ์ ที่มีน้ำใจและน่ารักมากๆ ไม่คิดค่าใช้จ่ายการทดสอบสมรรถภาพผมสักบาท" เอาเป็นว่าเรื่องราวดราม่าดังกล่าวจะมีข้อเท็จจริงอย่างไร คงต้องรอโตโน่ออกมาชี้แจงด้วยตัวเองอีกครั้ง 

ภาพจาก IG mootono29

โตโน่ เคยชื่นชม เจ้าหน้าที่ ไม่คิดค่าใช้จ่ายสักบาท คนโยงปมดราม่าอุโมงค์น้ำ

related