svasdssvasds

คึกคัก! ชายหาด "บางแสน" นักท่องเที่ยวทะลัก รถติดสาหัส แนะเลี่ยงเส้นทาง

คึกคัก! ชายหาด "บางแสน" นักท่องเที่ยวทะลัก รถติดสาหัส แนะเลี่ยงเส้นทาง

ช่วงวันหยุดยาว ชายหาด "บางแสน" คึกคัก นักท่องเที่ยวล้นทะลัก สภาพการจราจรติดขัดสาหัส ทั้งคนทั้งรถแน่นเต็มพื้นที่ ถ้าไม่มีเหตุจำเป็นแนะเลี่ยงเส้นทาง

 วันหยุดเดือนตุลาคม 2565 วันจันทร์ที่ 24 ตุลาคม เป็นวันหยุด​ชดเชยวันปิยมหาราช (วันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม 2565) ทำให้นักท่องเที่ยวต่างพากันออกเดินทางไปท่องเที่ยวกันอย่างคึกคัก โดยเฉพาะที่ชายหาด "บางแสน" กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

 ล่าสุด เพจเฟซบุ๊กที่นี่ชลบุรี แชร์ภาพ บรรยากาศ ประชาชนแห่เที่ยว "บางแสน" ในช่วงวันหยุดยาว ส่งผลให้การจราจรรอบหาด "บางแสน"  เกิดการติดขัดอย่างหนัก ต่อเนื่องมาจากบริเวณถนนทางลงหาด "บางแสน" การจราจรติดหนัก อีกด้วย อีกทั้งยังมีรถยนต์จอดเต็มสองข้างทาง ทำให้ประชาชนบางส่วนไม่มีพื้นที่สำหรับจอดรถ ส่งผลการจราจรติดขัดสาหัส

ขอบคุณภาพจาก : ที่นี่ชลบุรี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• คลิปหนุ่มเชิญชวนขี่รถชมวิวบางแสน เฉพาะวิวนี้ 500

• นำร่อง แอปทางรัฐ พัทยา-กทม. เชื่อมโยงระบบราชการสู่ปลายนิ้วประชาชน

• กทม. แชมป์ เมืองท่องเที่ยวพักผ่อนที่ดีที่สุดในเอเชียแปซิฟิกประจำปี 2022

 นอกจากสภาพการจราจรรอบหาด "บางแสน" ที่ตัดขัดสาหัสแล้ว บริเวณชายหาด จุดลงเล่นน้ำ ร้านค้า ร้านอาหารยังเป็นไปอย่างคึกคัก หลายคนพาครอบครัวมาพักผ่อนในช่วงวันหยุดยาว ทำให้คนแน่นทุกพื้นที่ 

 

ทั้งนี้ทางเพจที่นี่ชลบุรี ยังแนะนำให้ผู้ที่ไม่ได้มีเป้าหมาย มายังหน้าชายหาด "บางแสน" ให้เลี่ยงเส้นทางไปก่อน เนื่องจากการจราจรค่อนข้างติดขัด รถติดสะสมหลายกิโลเมตร หากจะเดินทางไปยังพื้นที่ใกล้เคียงหาด "บางแสน" ควรจะวางแผนการเดินทางให้ เพื่อเลี่ยงสภาพการจราจรติดขัด 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : ที่นี่ชลบุรี

related