svasdssvasds

หมอก้อง งานเข้า! หลังโพสต์คล้ายติง หมอริท โดนโซเชียลขุด เคยบูลลี่เพื่อนดารา

หมอก้อง งานเข้า! หลังโพสต์คล้ายติง หมอริท โดนโซเชียลขุด เคยบูลลี่เพื่อนดารา

รถทัวร์ลงจอด "หมอก้อง สรวิชญ์" หลังโพสต์คล้ายติง "หมอริท" ปมดราม่า "โตโน่" จนโดนโซเชียลขุดวีรกรรมเก่า คอมเมนต์บูลลี่เพื่อนทั้งวงการ แถมยังเคยแซว "เบลล่า ราณี" แรง ก่อนเจอสวนกลับจี๊ด

โดนพูดถึงสนั่นโซเชียล สำหรับกรณีที่ "หมอก้อง สรวิชญ์" ออกมาโพสต์เดือดในประเด็นดราม่าว่ายข้ามโขงของ "โตโน่ ภาคิน" จนหลายคนสงสัยว่าข้อความดังกล่าว จงใจฟาด "หมอริท เรืองฤทธิ์" หรือเปล่า หลังก่อนหน้านี้หมอริทได้โพสต์ติงทำนองว่าการกระทำของโตโน่ถือว่าดี แต่มันไม่สามารถแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นได้จริง ต่อให้ว่ายน้ำข้ามโขงอีก 10 รอบ ได้เงินมากกว่า 1,000 ล้านบาท หมอ พยาบาล ก็เหนื่อยเท่าเดิม  

โดยหมอก้องได้เขียนข้อความลอยๆ คล้ายฟาดใครสักคน ระบุว่า "พูดเพื่อ??? หวังดีเหรอ มันใช่เวลามั้ย ใครทำอะไรได้ก็ช่วยกันสิ จะรอคนโน้นคนนี้มาทำทำไม คนมีหน้าที่หลักๆ เค้าก็ทำอยู่ ไม่ใช่ไม่ทำ อย่าอคติ เพียงแต่อาจจะทำได้ยังไม่ถึงระดับที่น้องพอใจ ก็นี่ไง...ก็มีคนมาช่วยเท่าที่เขาทำได้อยู่นี่ไง จากหนึ่งคนเป็นหลายๆ คน ช่วยกันบริจาค ก็การบริจาคเป็นทางที่พวกเขาสามารถช่วยได้ไงเขาเลยทำ จะให้เขาไปแก้ไขโครงสร้างสาธารณสุขหรือไง

ไม่เห็นด้วยก็น่าจะเฉยไว้ คนที่เค้าทำ เค้ายอมเหนื่อยให้ส่วนรวม แม้คนที่ไม่เห็นด้วยกับกิจกรรม ด่าเค้าปาวๆ ก็ยังได้ประโยชน์ไปด้วย เพราะเขาทำ "เพื่อส่วนรวม" จริงๆ ผมก็ไม่ได้สนิทกับโตโน่ แต่ในฐานะแพทย์คนนึง กล้าพูดได้เต็มปากว่า หมอคนนี้เห็นสิ่งที่โน่ทำแล้วปลื้มใจ หายเหนื่อยครับ ยิ่งเห็นว่ามีคนร่วมบริจาคมาเยอะขนาดนี้ด้วย ยิ่งหายเหนื่อย มันหายเหนื่อยเพราะเห็นว่าในสังคมยังมีคนกลุ่มหนึ่ง ไม่เล็กด้วยที่เห็นใจพวกเรา และอยากช่วยเหลือพวกเราด้วยวิธีที่พวกเขาทำได้ ขอบคุณมากครับ"

โพสต์ของหมอก้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

หมอก้อง ขอบคุณ โตโน่ พร้อมฝากถึงใคร "พูดเพื่อ-อย่าอคติ" คนแห่โยง หมอริท?

อุ๋ย บุดดาเบลส ชื่นชม โตโน่ มีความสุขไปกับคนจิตใจดี ไม่ก้าวก่ายคนเห็นต่าง

หมอริท ฝากไปถึง โตโน่ ภาคิน พี่ได้บริจาคพันล้าน หมอ-พยาบาลเหนื่อยเท่าเดิม

ภายหลังที่ข้อความดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตแสดงความเห็นเป็นสองฝั่ง ทั้งส่วนที่เห็นด้วยกับข้อความของหมอก้อง และส่วนที่ดราม่าหนัก เนื่องจากหลายคนมองว่าหมอก้องเขียนข้อความ เพื่อต้องการฟาดหมอริท จนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ทำให้แฮชแท็ก #หมอก้อง ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ข้ามวันข้ามคืน

โดนแฮชแท็กดังกล่าวนั้น โซเชียลได้ขุดคุ้ยวีรกรรมเก่าๆ ของหมอก้อง ทั้งเคยคอมเมนต์ใต้รูปเพื่อนดาราร่วมช่อง ด้วยข้อความคล้ายบูลลี่ อาทิเช่น "หมาก ปริญ" ลงรูปพร้อมน้องหมา หมอก้องก็เข้าไปคอมเมนต์ว่า "ในรูปมีหมากี่ตัว" ซึ่งหนุ่มหมากก็แท็กหมอก้องและตอบกลับว่า "ในปากมีกี่ตัวดีกว่า (ล้อๆนะ)"

ขณะทางด้านนางเอกสาว "เบลล่า ราณี" ที่ลงรูปคู่กับควาย เพื่อโปรโมตภาพยนตร์เรื่อง "อีเรียมซิ่ง" ซึ่งหมอก้องก็คอมเมนต์ว่า "ในรูปมีควายกี่ตัว" โดยตอนแรกเบลล่าก็พยายามเลี่ยงตอบแบบสุภาพว่าเห็นตัวเดียว แต่หมอก้องก็ยังไม่จบ ยังคอมเมนต์แซวต่อ จนเบลล่าพิมพ์ตอบกลับไปว่า "หนูดูดีๆ ก็ไม่เห็นพี่ก้องในรูปนะ เห็น 2 ได้ไง"

นอกจากนี้หมอก้องยังเคยไปคอมเมนต์ใต้รูปของ "เต๋อ ฉันทวิชช์" และ "ใหม่ ดาวิกา" ที่ถ่ายกันในวัดแห่งหนึ่ง ซึ่งหมอก้องได้เขียนข้อความว่า "พาไปจองศาลา" และคอมเมนต์แซวเพื่อนดาราอีกมากมาย แม้หมอก้องจะเข้าไปคอมเมนต์แซวดารามาเยอะ แต่ก็ไม่มีดาราคนไหนที่อันฟอลโลหมอก้อง มีเพียง เบลล่า ราณี ที่อันฟอลโลหมอก้องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว งานนี้ไม่รู้ว่าตั้งใจหรือแค่มือลั่น  

หมอก้อง งานเข้า! หลังโพสต์คล้ายติง หมอริท โดนโซเชียลขุด เคยบูลลี่เพื่อนดารา

ทั้งนี้ยังมีชาวเน็ตขุดคุ้ยพฤติกรรมของหมอก้องอีกมากมาย พร้อมแสดงความคิดเห็นว่า

- หมอก้อง ใช่คนที่ไปออกรายการแล้วพูดว่าขอกินนมจากเต้า ผญ.ปะ

- อันนี้แย่มากจริงๆ ค่ะ ประจำเดือนอยู่ที่ไหน? แล้วไปเมนต์ว่าประจำเดือนเต็มหน้าพี่ก็อต คือใช้อะไรคิดถึงกล้าเมนต์แบบนั้น พูดกับพี่ก็อตส่วนตัวยังน่าเกลียดเลยค่ะ

- คนที่จอดรถในที่ห้ามจอด พอโดนล็อกล้อเลยคุยกับตำรวจว่า ผมขอจ่ายค่าปรับตรงนี้เลยได้ไหมครับ

- อย่าว่าแต่เป็นหมอเลย เป็นดาราได้ไงก่อน ตรรกะผิดเพี้ยนขนาดนี้ ยังมีพื้นที่มีแสงอยู่ในสื่อวงการ

- อ่านแต่ละคอมเมนต์แล้วได้แต่สงสัย เขาคือหมอจริงๆ เหรอแก 

ภาพจาก แฮชแท็ก #หมอก้อง ภาพจาก แฮชแท็ก #หมอก้อง ภาพจาก แฮชแท็ก #หมอก้อง ภาพจาก แฮชแท็ก #หมอก้อง ภาพจาก แฮชแท็ก #หมอก้อง ภาพจาก แฮชแท็ก #หมอก้อง ภาพจาก แฮชแท็ก #หมอก้อง ภาพจาก แฮชแท็ก #หมอก้อง

related