svasdssvasds

ประวัติ อีจีฮัน Lee Jihan นักแสดงอนาคตไกล เสียชีวิตในโศกนาฏกรรมอิแทวอน

ประวัติ อีจีฮัน Lee Jihan นักแสดงอนาคตไกล เสียชีวิตในโศกนาฏกรรมอิแทวอน

เปิดประวัติ "อีจีฮัน" (Lee Jihan) นักแสดงหนุ่มอนาคตไกลวัย 24 ปี หนึ่งในผู้เสียชีวิตจากโศกนาฏกรรมฮาโลวีนสยองที่ย่านอิแทวอน ท่ามกลางความเสียใจของแฟนๆ ทั่วโลก

กลายเป็นเหตุการณ์ช็อกโลกที่ทำเอาคนสะเทือนใจไปตามๆกัน สำหรับโศกนาฏกรรมในงานปาร์ตี้ "วันฮาโลวีน" ที่ย่านดัง "อิแทวอน" กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อคืนวันที่ 29 ต.ค. 2565 หลังผู้คนไปร่วมงานนับแสนราย จึงเกิดการเบียด ล้ม และเหยียบกัน จนเกิดภาวะขาดอากาศหายใจ ส่งผลให้มีคนได้รับบาดเจ็บสาหัสจำนวนมาก รวมถึงมีผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าวอย่างน้อย 154 คน

หนึ่งในนั้นมีนักแสดงหนุ่มอนาคตไกล "อี จีฮัน" (Lee Jihan) อดีตผู้แข่งขัน "Produce101 Season 2" ซึ่งมีการยืนยันว่าเจ้าตัวเป็นหนึ่งใน 154 ศพเหยื่อโศกนาฏกรรมอิแทวอน เมื่อคืนวันที่ 29 ตุลาคมที่ผ่านมา ท่ามกลางความเสียใจของครอบครัว และบรรดาแฟนคลับที่ต่างช็อกและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ประวัติ อีจีฮัน Lee Jihan นักแสดงอนาคตไกล เสียชีวิตในโศกนาฏกรรมอิแทวอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

บี ปิยวรรณ เล่านาทีหนีตาย จากงานฮาโลวีนสยองอิแทวอน ลั่นมันอันตรายจริงๆ

วิว วรรณรท ยันปลอดภัยดี หลังปาร์ตี้ "อิแทวอน" พร้อมร่วมไว้อาลัยผู้เสียชีวิต

SM ประกาศยกเลิกงานฮาโลวีนของค่าย หลังเกิดเหตุโศกนาฏกรรม อิแทวอน

ขณะด้านต้นสังกัด 935 Entertainment ได้ออกมายืนยันข่าวการเสียชีวิตของนักแสดงหนุ่มแล้วว่าเป็นเรื่องจริง โดยระบุข้อความว่า "เป็นความจริงที่ อีจีฮัน เสียชีวิตจากเหตุการณ์ที่อิแทวอน เมื่อวันที่ 29 ต.ค. ที่ผ่านมา เราได้แต่หวังว่ามันไม่ใช่เรื่องจริง แต่เมื่อเราทราบข่าว เราต่างก็ช็อกอย่างมาก ทางเราต้องระมัดระวังเพราะทางครอบครัวของเขาอยู่ในช่วงที่โศกเศร้าอย่างหนัก ขอไว้อาลัยต่อผู้วายชนม์"

สำหรับประวัติของ อีจีฮัน (Lee Jihan) เกิดเมื่อวันที่ 3 สิงหาคม ค.ศ. 1998 (2541) ปัจจุบันอายุ 24 ปี ส่วนสูง 181 เซนติเมตร น้ำหนัก 65 กิโลกรัม โดยอีจีฮันแจ้งเกิดเป็นที่รู้จักจากการเป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันรายการ Produce 101 Season 2

ซึ่งเป็นรายการเรียลลิตีค้นหากลุ่มศิลปินชาย (บอยแบนด์) ของประเทศเกาหลีใต้ ออกอากาศในปี พ.ศ. 2560 ทางสถานีโทรทัศน์เอ็มเน็ต ในฐานะเด็กฝึกจากค่าย Pan Entertainment โดยอีจีฮันสามารถคว้าอันดับที่ 98 ก่อนที่จะผันตัวเป็นนักแสดง มีผลงานซีรีส์เรื่อง Today Was Another Namhyun Day และร่วมเล่น MV เพลง It's Me (Pick Me)  

ประวัติ อีจีฮัน Lee Jihan นักแสดงอนาคตไกล เสียชีวิตในโศกนาฏกรรมอิแทวอน ประวัติ อีจีฮัน Lee Jihan นักแสดงอนาคตไกล เสียชีวิตในโศกนาฏกรรมอิแทวอน

related