svasdssvasds

โตโน่ ถามแฟนๆชื่นใจไหม หลังยอดบริจาค ว่ายข้ามโขง วันสุดท้าย พุ่ง 70 กว่าล้าน

โตโน่ ถามแฟนๆชื่นใจไหม หลังยอดบริจาค ว่ายข้ามโขง วันสุดท้าย พุ่ง 70 กว่าล้าน

"โตโน่ ภาคิน" ถามชื่นใจไหมครับ หลังยอดบริจาคโครงการ "One Man & The River หนึ่งคนว่าย หลายคนให้" วันสุดท้าย พุ่งถึง 70 กว่าล้าน ด้าน "อุ๋ย บุดดาเบลส" พิมพ์ตอบทันควัน "ชื่นใจหลาย"

ถึงแม้จะเจอดราม่าหนักหน่วงตั้งแต่เริ่มโครงการ แต่พระเอกมาดเท่ "โตโน่ ภาคิน" พร้อมทีมงาน ก็ปฏิบัติภารกิจ "One Man & The River หนึ่งคนว่าย หลายคนให้" ว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขงไป-กลับ รวมระยะทาง 15 กิโลเมตร เพื่อระดมทุนจัดหาเครื่องมือทางการแพทย์ให้กับรพ.นครพนม และ รพ.แขวงคำม่วน สปป.ลาว ได้อย่างสำเร็จ เมื่อวันที่ 22 ต.ค. 2565 ที่ผ่านมา

ท่ามกลางประชาชนทั้งชาวไทยและชาวลาวที่มารอต้อนรับตลอดริมฝั่งโขง พร้อมตะโกนบอกโตโน่สู้ๆอย่างคึกคัก แถมประชาชนยังสวมกอดและจับมือให้กำลังใจโตโน่กันอย่างอบอุ่น ขณะที่ยอดบริจาคในโครงการว่ายน้ำข้ามโขงก็พุ่งทะยานขึ้นเรื่อยๆ จนยอดเกินเป้าที่พระเอกหนุ่มวางไว้ งานนี้ทำเอาเจ้าตัวยิ้มแก้มปริ หายเหนื่อยกันเลยทีเดียว

โตโน่ ถามแฟนๆชื่นใจไหม หลังยอดบริจาค ว่ายข้ามโขง วันสุดท้าย พุ่ง 70 กว่าล้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โตโน่ ภาคิน ขอบวช ตอบแทนธารน้ำใจไทย-ลาว หลังยอดบริจาคทะลุ 68 ล้านบาท

เปิดข้อมูลโครงการ โตโน่ ภาคิน หักค่าธรรมเนียม 10% นำไปใช้อะไรบ้าง

อุ๋ย บุดดาเบลส ชื่นชม โตโน่ มีความสุขไปกับคนจิตใจดี ไม่ก้าวก่ายคนเห็นต่าง

ล่าสุด โตโน่ ภาคิน ได้ออกมาเคลื่อนไหวในอินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยการโพสต์ภาพบรรยากาศที่ประชาชนมาให้กำลังใจเต็มริมฝั่งโขง พร้อมแจ้งข่าวดี ตัวเลขยอดเงินบริจาคในวันสุดท้าย ณ ขณะนี้ว่าระดมเงินบริจาคได้กว่า 70,127,886 บาทแล้ว ทำเอาโตโน่ชื่นใจสุดๆ จนต้องเอ่ยถามทุกคนว่าชื่นใจไหม?

โดยโตโน่ระบุข้อความว่า "ชื่นใจมั้ยครับ เพราะทุกคนช่วยกัน 'ลงมือทำ' เพราะเรารักกัน เพราะสามัคคีกัน เพราะมีน้ำใจให้กัน 🇹🇭🇱🇦 วันสุดท้ายของการเปิดรับบริจาค ณ ตอนนี้ 70,127,886 บาท ขอบคุณนะครับ🇹🇭🇱🇦" ขณะที่แฟนๆก็เข้าไปคอมเมนต์ดีใจกับยอดบริจาค ด้านนักร้องดัง "อุ๋ย บุดดาเบลส" ก็คอมเมนต์เช่นกันว่า "ชื่นใจหลายยย"

โตโน่ ถามแฟนๆชื่นใจไหม หลังยอดบริจาค ว่ายข้ามโขง วันสุดท้าย พุ่ง 70 กว่าล้าน  โตโน่ ถามแฟนๆชื่นใจไหม หลังยอดบริจาค ว่ายข้ามโขง วันสุดท้าย พุ่ง 70 กว่าล้าน  โตโน่ ถามแฟนๆชื่นใจไหม หลังยอดบริจาค ว่ายข้ามโขง วันสุดท้าย พุ่ง 70 กว่าล้าน   

related