svasdssvasds

ย้อนคำพูด มารีญา หลังส่อแววเลิก วรรณสิงห์ รับเคยขอยุติสัมพันธ์ เพราะหวงหนัก

ย้อนคำพูด มารีญา หลังส่อแววเลิก วรรณสิงห์ รับเคยขอยุติสัมพันธ์ เพราะหวงหนัก

ย้อนบทสัมภาษณ์ "มารีญา พูลเลิศลาภ" หลังส่อแววเลิกรา "สิงห์ วรรณสิงห์" ปิดตำนานรัก 4 ปี พบก่อนหน้านี้เพิ่งควงคู่ออกรายการดัง เคยบอกขอยุติสัมพันธ์แฟนหนุ่มเพราะรู้สึกหวงหนัก

อีกหนึ่งข่าวคราวเลิกราที่ทำเอาแฟนๆใจหายและตกใจอยู่ไม่น้อย เมื่อคู่รักรักษ์โลกอย่าง "มารีญา พูลเลิศลาภ" เจ้าของตำแหน่ง "มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017" และ "สิงห์ วรรณสิงห์" ได้ออกมาเคลื่อนไหวในโซเชียลตัวเอง ด้วยการโพสต์ข้อความคล้ายส่อแววเลิกรา จบความสัมพันธ์รัก 4 ปีแล้ว

โดยหนุ่มสิงห์ ได้โพสต์ภาพคู่กับมารีญาหลายภาพ พร้อมเขียนข้อความภาษาอังกฤษและภาษาไทย ซึ่งมีเนื้อหาเศร้าๆ เกี่ยวกับการจากลาไปตามทางของแต่ละคน และไม่อาจรั้งให้อยู่ตลอดไปได้ ขณะที่ มารีญา ก็โพสต์รูปคู่พร้อมข้อความสั้นๆว่า "Thank you for everything :) #Bffs4Life" (ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง #เพื่อนที่ดีสุดตลอดกาล)

ย้อนคำพูด มารีญา หลังส่อแววเลิก วรรณสิงห์ รับเคยขอยุติสัมพันธ์ เพราะหวงหนัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

สิงห์ ขอโทษแล้ว หลังโพสต์ขายรถแถมเส้นผม มารีญา ถูกชาวเน็ตจวกยับ

มารีญา-สิงห์ เผยจุดเริ่มต้นความรัก หลังคบหาดูใจ 4 เดือน

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับของทั้งคู่ รู้สึกเศร้ากับการตัดสินใจในครั้งนี้ บางคนก็บอกไม่อยากให้เป็นอย่างที่คิด แต่ก็เคารพการตัดสินใจ ทั้งนี้หากย้อนไปก่อนหน้านี้ มารีญา ได้ควงแฟนหนุ่ม สิงห์ วรรณสิงห์ ไปออกรายการ "Club Friday Show" เทปวันที่ 2 ก.ค.65 ที่ผ่านมา ซึ่งมีช่วงหนึ่งเธอได้เผยว่าเคยขอยุติความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม เพราะรู้สึกหวง

โดย มารีญา บอกว่า "มีโมเมนต์หนึ่งที่ตนรู้สึกว่าทำไมเราถึงรู้สึกเหมือนมีความหวง  คือเรารู้ว่าพี่สิงห์ต้องไปเจอคนๆหนึ่งที่อาจจะเคยคบกันมาก่อนอะไรอย่างนี้ แล้วเรารู้สึกหึงหวง เราไม่อยากจะรู้สึกแบบนี้เลย เพราะความรู้สึกนี้มันไม่สวยงาม ไม่อยากตกไปในหลุมนั้น และด้วยความที่เราสองคนเพิ่งคบกันได้ไม่นาน จึงขอหยุดความสัมพันธ์ไว้แค่นี้ แต่สุดท้ายสิ่งที่ทำให้เราสองคนไปต่อ คือ พี่สิงห์ทำให้มารีญาไว้ใจได้จริงๆ ความหึงหวงก็หายไป และเราก็ไปต่อกัน"

ย้อนคำพูด มารีญา หลังส่อแววเลิก วรรณสิงห์ รับเคยขอยุติสัมพันธ์ เพราะหวงหนัก

ทางด้าน สิงห์ ก็เผยด้วยว่า "เราก็งงๆ นิดหนึ่ง แต่เข้าใจความรู้สึกเธอ เพราะเป็นเรื่องธรรมดาที่คุณจะรู้สึกแบบนี้ แต่อยากให้คิดถึงด้านความรู้สึกดีๆ เพราะมารีญาจะเป็นคนที่ก่อนทำอะไร จะมีความกลัวเอามากๆ แต่พอได้ทำแล้วจะรู้สึกดี ในเรื่องความสัมพันธ์ก็เช่นกัน ก่อนหน้าจะเริ่มก็คงมีความกลัว แต่พอเริ่มไปเรื่อยๆ ความกลัวเหล่านั้นก็จะหายไป"

"ถามว่าความรักครั้งนี้ เราเปลี่ยนไปเยอะไหม คือผมตกใจเหมือนกัน ในความเปลี่ยนแปลงของตัวเองที่มันพลิกเยอะมาก ถ้าเทียบเมื่อ 4 ปีที่แล้วมาถึงตรงนี้ เราไม่เหมือนเดิมเลย กลายเป็นคนเซนซิทีฟขึ้นมาเฉย เมื่อก่อนไม่เป็น และในความสัมพันธ์ที่ผ่านมาก็ไม่เคยเป็นอย่างนี้ ส่วนเรื่องที่เราน้อยใจมารีญาบ่อยๆนั้น บางทีเราอยากจะให้เขาพูดดีๆ กับเราบ้าง หรืออะไรเล็กๆ น้อยๆ ก็เห็นค่ากันบ้าง"

ย้อนคำพูด มารีญา หลังส่อแววเลิก วรรณสิงห์ รับเคยขอยุติสัมพันธ์ เพราะหวงหนัก    ย้อนคำพูด มารีญา หลังส่อแววเลิก วรรณสิงห์ รับเคยขอยุติสัมพันธ์ เพราะหวงหนัก

related