svasdssvasds

เขื่อน ภัทรดนัย แจงเหตุหายหน้า หลังเที่ยวเกาหลี ยันปลอดภัย-นักจิตบำบัดดูแล

เขื่อน ภัทรดนัย แจงเหตุหายหน้า หลังเที่ยวเกาหลี ยันปลอดภัย-นักจิตบำบัดดูแล

"เขื่อน ภัทรดนัย" แจงสาเหตุหายหน้าจากโซเชียล หลังลงภาพเที่ยวเกาหลีใต้ จนคนเป็นห่วง ด้านเจ้าตัวบอกปลอดภัยดี ตอนนี้มีนักจิตบำบัดคอยดูแล

ทำเอาบรรดาแฟนคลับเป็นห่วงกันยกใหญ่ เมื่อนักร้องขวัญใจชาว LGBTQ+ อย่าง "เขื่อน ภัทรดนัย" หรือ "เขื่อน เคโอติก" ได้หายหน้าหายตาไปจากโซเชียลหลายวัน จนแฟนๆสงสัยว่าเจ้าตัวเป็นอะไรหรือเปล่า เพราะก่อนหน้านี้เขื่อนเพิ่งลงรูปเช็กอินที่ตลาดเมียงดง ประเทศเกาหลีใต้ หลายคนจึงถามไถ่ด้วยความเป็นห่วงว่าได้ไปเที่ยวย่าน "อิแทวอน" หรือไม่  

โดยล่าสุด เขื่อน ภัทรดนัย ได้ออกมาโพสต์ภาพข้อความลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเผยสาเหตุที่ตนเองหายหน้าหายตาไปจากโลกออนไลน์ตอนนี้ ก่อนจะยืนยันตนและเพื่อนๆ ปลอดภัยดี โดยตอนนี้มีนักจิตบำบัดคอยดูแลอยู่ โดยหนุ่มเขื่อนได้เล่าเรื่องราวว่า

"ถ้าช่วงนี้ไม่ได้อัพอะไร ไม่ค่อยสดใสบน social ไม่ต้องเป็นห่วงนะ คนส่ง DM มาเยอะมากๆ ว่าหายไปไหนทำไมไม่อัพ social เลย ไว้พร้อมแล้วจะกลับมาส่งพลังต่อให้ทุกคนนะคะ ถ้าเจอกัน กอดกัน ถ่ายรูปได้ปกติเลยค่ะ ยินดีเสมอและตลอดไป ตอนนี้ขออนุญาต process และ reflect ความรู้สึกตัวเองซักพักนะคะ

หนูปลอดภัย และเพื่อนๆ ปลอดภัย เพื่อนนักจิตบำบัดดูแลหนูอยู่ ขอบคุณทุกข้อความที่ส่งเข้ามาค่ะ ตอนนี้ขออนุญาตอยู่กับคนตรงนี้ กับปัจจุบันให้ได้มากที่สุด ขอบคุณทุกคนนะคะ ยัยตัวแสบอยู่ตรงนี้ และเป็นพื้นที่ปลอดภัยเสมอนะคะ" ท่ามกลางคนบันเทิงและแฟนๆที่เข้าไปคอมเมนต์โล่งใจกันจำนวนมาก รวมถึงส่งกำลังใจให้เขื่อนอย่างล้นหลามเลยทีเดียว 

related