svasdssvasds

ปิงปอง ธงชัย กราบขออภัย หลังโพสต์โอนเงินผิด-ขู่รู้ประวัติคนรับ จนทัวร์ลง

ปิงปอง ธงชัย กราบขออภัย หลังโพสต์โอนเงินผิด-ขู่รู้ประวัติคนรับ จนทัวร์ลง

เปิดคำชี้แจง "ปิงปอง ธงชัย" หลังโพสต์โอนเงินผิด พร้อมขู่รู้ประวัติ-ที่อยู่ผู้รับ จนทัวร์ลงสนั่น คนมองโชว์เก๋า ทำผิดกฎหมาย PDPA ด้านเจ้าตัวขออภัยที่เล่าเรื่องโอเวอร์ เติมอรรถรสเกินไป

รถทัวร์ลงจอดกันเลยทีเดียว สำหรับกรณีนักแสดงอารมณ์ดี "ปิงปอง ธงชัย" ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว เล่าเรื่องราวการโอนเงินผิดบัญชีของตัวเอง โดยบอกว่า "โอนเงินผิดไปให้ใครไม่รู้ เลยส่งสลิปไปให้แม่แอน ห้านาทีแม่แอนส่งรูป ที่อยู่ ชีวประวัติ โลเคชั่นบ้าน สถานการณ์การเงิน ญาติโกโหติกาเขา รู้หมด"

จากนั้น ปิงปอง ยังได้โพสต์ภาพไปแจ้งความที่สถานีตำรวจแห่งหนึ่ง พร้อมเขียนข้อความเพิ่มเติมว่า "โทรศัพท์โทรทั้งวันเขาไม่รับ ล่าสุดไยแอนหาไลน์เขาจนเจอ นางตอบมาและ นางบอกขอเช็คก่อนว่ายอดมาจริงไหม ได้เลยให้นางเช็คก่อน แต่อย่าหวังว่าจะงึกๆงักๆ ไยแอนหงายการ์ดใบแจ้งความ หงายการ์ดคนดัง นางงง ตำหนวดงง แต่ไยแอนสู้สุดๆไม่มีงง"

ภาพจาก เฟซบุ๊ก ธงชัย ทองกันทม ภาพจาก เฟซบุ๊ก ธงชัย ทองกันทม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

เขื่อน ภัทรดนัย แจงตนอยู่ในเหตุการณ์อิแทวอน หลังคนแซะหิวแสง ปมโพสต์อาลัย

แดน-แพทตี้ วิวาห์เรียบง่ายที่วัด พร้อมจดทะเบียนสมรส เริ่มต้นชีวิตคู่

อิลสลิก จบดราม่าด้วยดี! หลังเจ้าของร้านหนึ่งเข้าใจผิด โพสต์ด่ากวีขี้หมา

ซึ่งใต้โพสต์ดังกล่าวของเจ้าตัว ก็มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์จำนวนมาก หลายคนไม่เห็นด้วยกับการล้วงข้อมูลประวัติของอีกฝ่าย เพราะถือเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์คนอื่น พร้อมตั้งคำถามว่าเราสามารถล้วงข้อมูลส่วนตัวของบุคคลอื่นได้ด้วยเหรอ บ้างก็สงสัยว่า "แม่แอน" คนนั้นคือใคร ทำไมทำงานไวกว่าตำรวจไทยเสียอีก

นอกจากนี้หลายคนยังมองว่าถืออภิสิทธิ์อะไรถึงทำแบบนี้ได้ ทั้งๆที่ตัวเองเป็นคนโอนเงินไปผิดบัญชีเอง รวมถึงบางส่วนก็แอบตัดพ้อเบาๆว่าแอบรู้สึกผิดหวังในตัวปิงปองมาก คล้ายคนต้องการโชว์พาวเวอร์ โชว์เก๋า โดยคอมเมนต์จากชาวเน็ต มีอาทิเช่น  

"จะโชว์เก๋า​ 55555​ อย่าลบนะครับ พี่เดะรู้เลย, ผิด pdpa มั้ยแม่???, ผิดหวังกับคุณปิงปองมาก ทางคุณเป็นผิดเองแท้ๆ แต่ไปทำไล่ล่าเขา เหมือนกับเขาไปโกงคุณมา โอนผิดก็ติดต่อธนาคารค่ะ ไม่ใช่มาขุดคุ้ยล่าแม่มดเขาแบบนี้, ขอทราบเหตุผลหน่อยว่าคุณมีสิทธิ์อะไรที่ไปค้นข้อมูลส่วนตัวคนอื่น, คุณไม่มีสิทธิ์อะไรไปค้นข้อมูลคนอื่นครับ, ถืออภิสิทธิ์เหนือคนอื่น จนเคยตัวอะเนอะ" เป็นต้น 

คอมเมนต์ชาวเน็ต คอมเมนต์ชาวเน็ต

คอมเมนต์ชาวเน็ต คอมเมนต์ชาวเน็ต คอมเมนต์ชาวเน็ต คอมเมนต์ชาวเน็ต

ล่าสุดวันนี้ (3 พ.ย.65) ปิงปอง ได้ออกมาเคลื่อนไหว ชี้แจงดราม่าดังกล่าวร่ายยาวเป็นข้อๆ ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมยืนยันไม่เคยใช้อภิสิทธิ์ และไม่ได้ทำการละลาบละล้วงข้อมูลส่วนตัวใครทั้งสิ้น ก่อนกราบขออภัยที่คิดน้อย เล่าเรื่องโอเวอร์ เติมอรรถรสเกินไป โดยที่ไม่ได้คิดถึงผลที่ตามมา โดยข้อความชี้แจงของปิงปอง มีดังนี้

"จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ปิงปองต้องขออภัยและขอชี้แจงดังนี้ นะคะ

1. ฉันได้ทำการโอนเงินไปผิดบัญชี ก็เลยโทรหาธนาคาร ธนาคารแจ้งว่าต้องไปแจ้งที่สถานีตำรวจ แล้วส่งเอกสารให้ธนาคาร

2. วันนั้นฉันมีถ่ายงานที่คิดว่าจะต้องเสร็จงานดึกมาก ด้วยความร้อนใจ ฉันจึงพยายามติดต่อเจ้าของบัญชีปลายทาง ตามเบอร์พร้อมเพย์ เพื่ออย่างน้อยจะบอกให้เค้ารับรู้ว่าเป็นเงินฉันเอง ไม่ใช่เงินโอนจากมิจฉาชีพ แต่ติดต่อไม่ได้ ฉันก็ใจเสียนิดนึง

3. ระหว่างนั้นฉันต้องถ่ายงานก็เลยโยนเรื่องให้ผจก.ช่วยติดต่อทุกทาง พอลองเสิร์ชในเฟสบุ๊คก็เจอเจ้าตัว พอพักถ่ายงาน เห็น ผจก.ไลน์ทิ้งไว้ว่าเจอพี่เค้าแล้ว ด้วยความตื่นเต้น ดีใจ อันนี้ในโพสต์ ฉันก็ใช้ภาษาฉันสื่อสารตั้งสเตตัสไป ฟีลเม้ามอยโอเว่อร์ จนสนุกเกินเลย ว่ารู้สถานะการเงิน ชีวประวัติอะไร โลเคชั่น ต่างๆทำให้คนอ่านเข้าใจผิดว่าฉันไปล้วง ไปรู้ข้อมูลคนอื่น ข้อมูลมาจากเฟสบุ๊คที่เค้าเปิดเป็นสาธารณะ อันนี้ฉันต้องกราบขออภัยจริงๆ จะจำไว้เป็นบทเรียนเลย

4. เมื่อติดต่อกับเจ้าของบัญชีปลายทางได้ พี่เค้าก็ดีมาก เค้าบอกขอไปลงบันทึกประจำวันก่อน แล้วทางธนาคารจะดำเนินการต่อ ทางฉันก็ยินดี ไม่ได้เร่งเร้าใดๆในการให้พี่เค้าโอนเงินคืน เพราะเกรงใจพี่เค้ามากเหมือนกัน ก็ให้เป็นไปตามระบบของธนาคาร

5. ฉันไม่เคยใช้อภิสิทธิ์ หรือทำการละลาบละล้วงในข้อมูลส่วนตัวใดๆ ของใครทั้งสิ้น แม้กระทั่งรูปพี่เค้า ชื่อ หรือข้อมูลใดๆเค้าในเฟสบุ๊ค ฉันก็ไม่เคยคิดจะแคปมาลง เพราะฉันไม่มีเจตนาใดๆที่จะทำแบบนั้น เรื่องราวมันเกิดขึ้นและบานปลายไป เพราะความคิดน้อย สนุกปาก เล่าเรื่องโอเว่อร์ เติมอรรถรสเกินไปของฉัน โดยที่ไม่ได้คิดถึงผลที่ตามมา ต่อไปนี้ฉันจะระมัดระวัง มีสติให้มากที่สุด กราบขออภัยทุกท่านนะคะ ปิงปอง"

ภาพจาก เฟซบุ๊ก ธงชัย ทองกันทม ภาพจาก เฟซบุ๊ก ธงชัย ทองกันทม ภาพจาก เฟซบุ๊ก ธงชัย ทองกันทม

related