svasdssvasds

แอ๊ด คาราบาว ยกพานดอกไม้ธูปเทียน ขอขมา ผู้ว่าฯสุพรรณบุรี ปมด่ากลางเวที

แอ๊ด คาราบาว ยกพานดอกไม้ธูปเทียน ขอขมา ผู้ว่าฯสุพรรณบุรี ปมด่ากลางเวที

"แอ๊ด คาราบาว" นำพานดอกไม้ธูปเทียน ขอขมา "ผู้ว่าฯสุพรรณบุรี" พร้อมร้องเพลง "หนุ่มสุพรรณ" หลังมีประเด็นด่ากราดกลางเวทีหนึ่ง จากนี้จะแต่งเพลงประวัติศาสตร์ให้ทุกจังหวัด

จากข่าวดังก่อนหน้านี้ที่ "แอ๊ด คาราบาว" หรือ "ยืนยง โอภากุล" ศิลปินเพลงเพื่อชีวิตชื่อดัง ได้ด่า "ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี" ด้วยอารมณ์เดือดในงานวันคล้ายวันเกิดกำนันดัง ต.บางเลน อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี เมื่อคืนวันที่ 12 ต.ค.ที่ผ่านมา จนเกิดกระแสตีกลับโดนวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก

ขณะทางด้าน ผู้ว่าฯ สุพรรณบุรี ได้ออกมาบอกว่าจะเตรียมดำเนินคดีกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ต่อมา แอ๊ด คาราบาว ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก Carabao Official เพื่อขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น บอกตนรู้สึกสำนึกผิด เป็นอารมณ์ชั่ววูบของผมที่ขาดสติไป ส่วนเรื่องคดีความนั้น พร้อมอ้าแขนรับความผิดเต็มๆ

ล่าสุดมีการรายงานว่าเมื่อวานนี้ (31 ต.ค.2565) ช่วงเวลา 16.00 น. แอ๊ด คาราบาว ได้เดินทางมาเข้าพบ "ณัฐภัทร สุวรรณประทีป" ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี ที่ห้องทำงานชั้น 4 ศาลากลางจังหวัดสุพรรณบุรี โดยนำพานดอกไม้ ธูปเทียน ช่อดอกไม้ มาขอขมาขอโทษผู้ว่าฯ สุพรรณบุรี ซึ่งในขณะที่กำลังขอขมา "น้าแอ๊ด" ไม่อนุญาตให้ผู้สื่อข่าวเข้าไปเก็บภาพแต่อย่างใด 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก carabao official

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

แอ๊ด คาราบาว ยกมือท่วมหัวขอโทษ ผู้ว่าฯสุพรรณบุรี ยอมรับผิด ทำไปเพราะผมเมา

แอ๊ด คาราบาว จ่อโดนพิจารณาถอดถอนพ้นศิลปินแห่งชาติ ปมด่าผู้ว่าฯสุพรรณบุรี

แอ๊ด คาราบาว สำนึกผิดขอโทษ ผู้ว่าฯ สุพรรณบุรี เรื่องคดียอมรับเพราะผิดเต็มๆ

ภายหลังเสร็จสิ้นการขอขมา ทาง นายณัฐภัทร สุวรรณประทีป ผู้ว่าฯสุพรรณบุรี ได้เปิดเผยว่า "แอ๊ด คาราบาว ได้เข้ามาขอโทษว่าได้ทำผิดไปและขออภัย ตนจึงได้ขอให้ แอ๊ด คาราบาว ไปดำเนินการเพื่อทำความเข้าใจกับสื่อมวลชน และพี่น้องประชาชนได้รับทราบเป็นการที่มาขอโทษในวันนี้ด้วย"

"ส่วนเรื่องคดีก็ยังต้องเดินหน้าต่อไป และต้องดูว่า แอ๊ด คาราบาว ได้ทำตามที่ได้คุยกันไว้หรือไม่ หลังพูดคุยขอโทษกันแล้ว แอ๊ด คาราบาว ได้ร้องเพลง 'หนุ่มสุพรรณ' ให้ฟัง 1 ท่อน ร้องเพลงนี้เพราะเราเป็นคนบ้านเดียวกัน พร้อมกับมอบกีตาร์ให้ 1 ตัว แต่ตนไม่ได้รับมอบกีตาร์ไว้ เพราะเล่นไม่เป็น ขณะที่ แอ๊ด คาราบาว รับปากว่าจะสอนให้"

"ทั้งนี้ยังได้พูดคุยกันว่าอยากให้ แอ๊ด คาราบาว มาช่วยทางจังหวัดสุพรรณบุรี เพราะเป็นคนสุพรรณบุรี เรามีโครงการที่จะสมัครเป็นเมืองสร้างสรรค์ด้านดนตรีของยูเนสโก และอยากให้ทาง แอ๊ด คาราบาว มีโอกาสมาช่วยเรื่องนี้ เพราะว่าสายธารดนตรี เรา 5 สายธารและเพลงเพื่อชีวิตเป็นหนึ่งใน 5 สายธารดนตรีของสุพรรณบุรี ทางคุณแอ๊ดก็รับปากและยินดี ถ้าประสานไปก็จะรีบมาช่วยทันที"

"จริงๆ แล้วส่วนตัวตนให้อภัยอยู่แล้ว แต่เราติดตรงตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัด ต้องให้เขาแสดงขอโทษผู้ว่าราชการจังหวัดทั่วประเทศด้วย วันนี้คุณแอ๊ดก็พูดจะแต่งเพลงให้กับทุกจังหวัดเป็นลักษณะเพลงเล่าประวัติศาสตร์ ก็ต้องรอดูว่าจะทำได้จริงหรือเปล่า"

ภาพจาก เฟซบุ๊ก carabao official

ส่วนทางด้าน "พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์" ผบช.ภาค 7 เปิดเผยว่า "เรื่องคดีได้มอบหมายให้ ผู้บังคับการตำรวจภูธรสุพรรณบุรี และ ผกก.สภ.สองพี่น้อง ได้รับคำร้องทุกข์ไว้เรียบร้อย และสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด เรามีพยานหลักฐานเพียงพอ ที่ แอ๊ด คาราบาว ได้กระทำผิดจริง และเราได้ออกหมายเรียกไป 2 ครั้งแล้ว

และวันนี้ทราบว่า แอ๊ด จะเดินทางมาขอโทษ ยอมรับผิดที่กระทำผิดไป ถ้าทำตามเงื่อนไขก็จะถอนคำร้องทุกข์ ส่วนการดำเนินคดีก็ต้องดำเนินการต่อไป และจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย และถือว่าเป็นเรื่องที่ดี ซึ่งทาง แอ๊ด คาราบาว ก็รับปากเงื่อนไขที่จะมีการแต่งเพลงให้ผู้ว่าทุกจังหวัด ก็จะช้าหรือเร็ว ก็ว่ากันไป ส่วนทางคดีก็ดำเนินต่อไป"

ภาพจาก เฟซบุ๊ก carabao official

related