svasdssvasds

จีน่า เดอะเฟซ เปิดใจ บอกเลิก ทอย ปฐมพงศ์ ทั้งที่ยังรักกัน ยันไร้มือที่ 3

จีน่า เดอะเฟซ เปิดใจ บอกเลิก ทอย ปฐมพงศ์ ทั้งที่ยังรักกัน ยันไร้มือที่ 3

"จีน่า เดอะเฟซ" เปิดใจครั้งแรก ทำไมถึงบอกเลิก "ทอย ปฐมพงศ์" ทั้งที่ยังรักกัน ยืนยันจบความสัมพันธ์แบบไม่มีมือที่ 3 ยอมรับตนอายุ 30 แล้ว เริ่มมองระยะยาว

หลังจากปล่อยให้แฟนๆค้างคาใจในความสัมพันธ์ของพระเอกหนุ่ม "ทอย ปฐมพงศ์" และนางแบบสาว "จีน่า วิรายา" หรือ "จีน่า เดอะเฟซ" มาสักพักใหญ่ เพราะก่อนหน้านี้มีข่าวลือออกมาว่าทั้งคู่เลิกรากันแล้ว ประจวบกับนักข่าวไปสัมภาษณ์จีน่าในงานหนึ่ง แต่เจ้าตัวอึกอักในการตอบคำถาม จนทำเอาหลายคนยิ่งสงสัยหนัก

แต่ล่าสุดวันนี้(4 พ.ย.65) จีน่า เดอะเฟซ ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ พร้อมยอมรับแบบตรงๆว่าตอนนี้กลับมาโสดสนิท เพราะได้เลิกรากับ ทอย ปฐมพงศ์ พักใหญ่แล้ว และยังบอกอีกว่าเลิกกันทั้งทียังรัก โดยเธอบอกว่า 

"จริงๆ โสดมาสักพักใหญ่แล้วค่ะ แต่ขอเท้าความก่อนนิดนึง วันนั้นที่ยังไม่ได้ให้สัมภาษณ์ เพราะวันนั้นยังเป็นความคลุมเครือ ยังไม่ชัดเจนด้วย เราทั้งคู่เลยยังไม่สามารถพูดอะไรได้ค่ะ ต้องขอโทษทุกคนด้วยค่ะ"

"ส่วนสาเหตุขอไม่พูดถึงแล้วกันนะคะ เพราะมันจบไปแล้ว ไม่อยากพาดพิงถึงใครด้วยค่ะ แต่เราได้มีการนั่งพูดคุยกัน พูดคุยถึงความสัมพันธ์ของเราทั้งคู่ ถามว่าเหตุและผลมันคืออะไร ตัวหนูเองเป็นคนที่ถอยออกมา หนูเป็นคนบอกเลิกค่ะ ถามว่ามีระยะทำใจมั้ย มีค่ะ เราจบความสัมพันธ์ทั้งๆ ที่เรายังรักกันอยู่ และไม่มีมือที่ 3 แน่นอนค่ะ"

จีน่า เดอะเฟซ เปิดใจ บอกเลิก ทอย ปฐมพงศ์ ทั้งที่ยังรักกัน ยันไร้มือที่ 3

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

เทย์เลอร์ สวิฟต์ เผยข่าวดี เตรียมทัวร์คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในรอบ 5 ปี

ใหม่ ดาวิกา งานเข้าเฉย! แฟนคลับไม่พอใจ เรียก พีพี กฤษฏ์ ว่าลูกสาว

"เป็นการตัดสินใจที่ค่อนข้างยาก ตัวหนูเองคิดเรื่องนี้มาสักพักใหญ่แล้ว ต้องใช้ความกล้าด้วย เพราะเราเองเป็นคนค่อนข้างคลั่งรักด้วย ค่อนข้างตัวติดกัน ระยะเวลาที่คบกัน มันก็มีความสุข แต่ตัวหนูเองจะพูดยังไงดีล่ะ อายุเราก็ 30 แล้ว เหมือนมองระยะยาว ถามว่ามีเรื่องอนาคตไหม ก็ไม่เชิงขนาดนั้นค่ะ แต่ขอไม่พูดถึงแล้วกัน"

"ส่วนความรักครั้งใหม่นั้น หนูไม่ได้ปิด แต่พอเราอายุเยอะขึ้นแล้ว ถ้าสมมติการเริ่มต้นใหม่ของหนู เรารับรู้ได้ว่ามันยังไม่ใช่ เราก็ไม่อยากให้เขาเสียเวลา หนูไม่อยากคบใครแบบปั๊ปปี้เลิฟหรือฉาบฉวยแล้ว หนูอยากมั่นคง คือมันมองอนาคต แล้วถ้าคุยกันแล้วคลิก ไปด้วยกันสบายใจ คุยกันได้ทุกเรื่อง เนี่ย...ชีวิตผู้หญิงมันไม่ได้ต้องการอะไรมาก" 

จีน่า เดอะเฟซ เปิดใจ บอกเลิก ทอย ปฐมพงศ์ ทั้งที่ยังรักกัน ยันไร้มือที่ 3 จีน่า เดอะเฟซ เปิดใจ บอกเลิก ทอย ปฐมพงศ์ ทั้งที่ยังรักกัน ยันไร้มือที่ 3

related