svasdssvasds

ยิปซี คีรติ ตอบชาวเน็ต หลังลงภาพกินพิซซ่า เจอคนแซะกินจริงหรือคอนเทนต์

ยิปซี คีรติ ตอบชาวเน็ต หลังลงภาพกินพิซซ่า เจอคนแซะกินจริงหรือคอนเทนต์

"ยิปซี คีรติ" เป็นงง! หลังลงภาพนั่งกินพิซซ่า แต่ดันเจอชาวเน็ตแซะกินจริงหรือคอนเทนต์ งานนี้เจ้าตัวชี้แจงร่ายยาว หวังโพสต์นี้จะทำให้ใครสบายใจขึ้น

จู่ๆก็มีดราม่าให้นักแสดงสาวสวยหุ่นดี "ยิปซี คีรติ" ต้องปวดหัวอีกแล้ว หลังเจ้าตัวได้ลงรูปภาพกินอาหารต่างๆนานา แต่กลับเจอคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์ ในทำนองแซะว่าลงรูปของกินได้กินจริงไหม หรือว่าสั่งเอาคอนเทนต์เรียกยอดไลก์เฉยๆ เนื่องจากหลายคนมองว่าเธอมีวินัยในการดูแลตัวเอง ทั้งควบคุมอาหาร ทั้งออกกำลังกาย

ล่าสุด ยิปซี คีรติ ได้ออกมาเคลื่อนไหว ด้วยการลงภาพนั่งกินพิซซ่า พร้อมโพสต์ชี้แจงร่ายยาวถึงประเด็นโดนแซะเรื่องอาหาร ทำไมกินแล้วยังผอม ก่อนจะเล่าประสบการณ์ลดน้ำหนักของตัวเองด้วย โดยข้อความของยิปซีระบุว่า

"Italian is my favorite cheat meal! #โควต้าพิซซ่า1ชิ้นถ้วน หลังๆยิปมีความเป็นห่วงเกี่ยวกับความเข้าใจผิดของคอนเทนท์ใน social น้องๆหลายคนมักจะเห็นดารา / influencer รูปร่างผอมเพรียว ลงรูป / ลงสตอรี่ของกินเยอะๆ (ประมาณว่าของที่กิน คือ แคลสูงมาก แต่คนกินคือผอม)"

"และเกิดความคิดว่า 'ทำไมเค้ากินแล้วก็ยังหุ่นดีอยู่เลย?' แล้วเอาความคิดนี้นำมาเปรียบเทียบกับชีวิตและรูปร่างตัวเอง จนทำให้ไม่มีความสุข ยิปอยากเป็น1 เสียงที่ขอเตือนว่า : 'น้อง มันอาจจะไม่ใช่ความจริงทั้งหมด' เค้าอาจจะกินนิดเดียว? เค้าอาจจะไม่ได้กินมันเลย? หรือเค้าอาจจะต้องไป ออกกำลังกายหนักมากๆ ในวันถัดไป แต่เค้าแค่ไม่ได้ลงใน social?"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

อิงฟ้า วราหะ เปิดใจ ปมโดน มิสแกรนด์ลาว บูลลี่ภาษาอังกฤษ ทั้งที่สนิทกันในกอง

รู้จัก ดีน่า มิสแกรนด์ลาว 2022 สาวงามที่ไลฟ์พาดพิง อิงฟ้า วราหะ เรื่องภาษา

ลิซ่า BLACKPINK ทุบสถิติระดับโลก! ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต iTunes แซงหน้า Adele

"ส่วนตัวหลายครั้งเวลายิปลงรูปกับอาหารอ้วนๆ จะชอบมีคนมาคอมเม้นว่า 'กินแบบนี้ ก็ยังหุ่นดี โชคดีจัง! ไม่เหมือนเราแค่หายใจก็อ้วนแล้ว' หรือ 'กินจริงเหรอ หรือแค่หยิบถ่ายรูปรึเปล่า??' คืออยากบอกตามตรงเลยว่า 'กินค่ะ แต่กินนิดเดียว' สั่งหลายอย่าง แต่กินแค่อย่างละนิด (อย่างพิซซ่าในรูป ก็กินแค่1 ชิ้น) แล้วก็แชร์กับเพื่อนหรือกับแฟน ไม่หมดก็เอากลับบ้าน แบ่งเป็นมื้อต่อไป และถึงจะเป็นวัน cheat day ก็ไม่เคยกินแบบยัดๆๆ จะกินแค่พออิ่มเสมอ"

"ยิปเชื่อว่ามันมีคนที่ระบบเผาผลาญดีมากๆ กินเยอะเท่าไหร่ก็ผอม (แต่เราไม่ใช่คนนึงในนั้น) ยิปก็ยังต้องอาศัย ความยับยั้งชั่งใจ/ การกินอย่างมีสติ/ การเลือกปริมาณ-เลือกเวลาที่กิน เพื่อรักษารูปร่างในเวอร์ชั่นที่เราชอบ แล้วยังให้ตัวเองได้กินของอร่อยๆ เพื่อให้ชีวิตมีความสุขด้วย สรุปง่ายๆคือ 'เบื้องหลังภาพ มันไม่ง่าย!' มันใช้ความพยายามและต้องใจแข็งมากพอควรเลยค่ะ!"

"ใครที่รู้สึกว่า 'การไดเอท/การออกกำลังกาย มันยากจัง.. มันเหนื่อย' เราจะบอกว่า 'ใช่! เห็นด้วย!!' จากประสบการณ์เท่าที่เราลองมา.. there’s no easy way out และมันไม่มีทางลัด ยิปขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนที่กำลังลดหุ่น/ ดูแลรูปร่างอยู่ พยายามได้ แต่อย่าไปเครียดกับมันมาก สุดท้ายอย่าลืมว่าสุขภาพใจเราก็สำคัญมากๆๆๆ ถ้าเสพ social แล้วเป็นทุกข์ ก็พักบ้าง หาบาลานซ์ดีๆ ให้ใจเรายัง แฮปปี้ด้วยนะ หวังว่าโพสต์นี้ จะทำให้ใครใจเบาสบายขึ้น" 

ยิปซี คีรติ ตอบชาวเน็ต หลังลงภาพกินพิซซ่า เจอคนแซะกินจริงหรือคอนเทนต์   ยิปซี คีรติ ตอบชาวเน็ต หลังลงภาพกินพิซซ่า เจอคนแซะกินจริงหรือคอนเทนต์   ยิปซี คีรติ ตอบชาวเน็ต หลังลงภาพกินพิซซ่า เจอคนแซะกินจริงหรือคอนเทนต์   ยิปซี คีรติ ตอบชาวเน็ต หลังลงภาพกินพิซซ่า เจอคนแซะกินจริงหรือคอนเทนต์

related