svasdssvasds

ใหม่ ดาวิกา เผยดราม่ากระทบจิตใจ หลังคนไม่ปลื้มเรียก พีพี กฤษฏ์ ว่าลูกสาว

ใหม่ ดาวิกา เผยดราม่ากระทบจิตใจ หลังคนไม่ปลื้มเรียก พีพี กฤษฏ์ ว่าลูกสาว

"ใหม่ ดาวิกา" เปิดใจ หลังแฟนคลับไม่ปลื้มเรียก "พีพี กฤษฏ์" ว่าลูกสาว ด้านเจ้าตัวบอกดราม่ากระทบจิตใจบ้าง แต่ตอนนี้ดีขึ้น หลังได้คุยกับน้อง จบการสนทนาด้วยการบอกรักกัน

จากกรณีดราม่าบนโลกออนไลน์ เมื่อมีผู้ใช้ทวิตเตอร์จำนวนหนึ่ง ได้เขียนข้อความตำหนินางเอกสาวชื่อดัง "ใหม่ ดาวิกา" เนื่องจากรำคาญใจที่เธอใช้สรรพนามเรียกดารารุ่นน้อง "พีพี กฤษฏ์" คู่จิ้นของ "บิวกิ้น พุฒิพงศ์" ว่าลูกสาว-น้องสาว โดยข้อความดราม่าระบุว่า 

"ค่อนข้างจะน่ารำคาญนะ ตอน ใหม่ ดาวิกา เรียกน้องสาวก็ทีนึงละ คือทำไมเรียกลูกชายน้องชายไม่ได้ อยากทราบเหตุผลค่ะ ในเมื่อน้องก็คือผู้ชาย, ตอน ใหม่ ดาวิกา ก็เรียก ลูกสาวนะ หงุดหงิด โอ้ะ รมเสีย!!!, ตั้งแต่ใหม่ดาวิกาละ มันเป็นอะไรมากไหมกับการแอสซูมเพศคนอื่น ยิ่งสนิทยิ่งต้องให้เกียรติเนอะ" เป็นต้น 

คอมเมนต์ชาวเน็ต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ใหม่ ดาวิกา งานเข้าเฉย! แฟนคลับไม่พอใจ เรียก พีพี กฤษฏ์ ว่าลูกสาว

ฮันโซฮี Han So Hee นางเอกเกาหลี เยือนไทยครั้งแรก สวยจนห้างแตก ติดเทรนด์ทวิต

มารีญา พูลเลิศลาภ เปิดสาเหตุเลิกรา วรรณสิงห์ จบสัมพันธ์ 4 ปี ทั้งที่ยังรัก

ล่าสุด ใหม่ ดาวิกา ได้ออกมาเปิดใจถึงกระแสดราม่าดังกล่าวผ่านงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ แพลนเต้ โดยสาวใหม่บอกว่า การเรียกน้องสาวมันผ่านมาเกือบเดือนแล้ว แต่เพิ่งจะมีประเด็นกัน เบื้องต้นได้คุยกับพีพีแล้ว น้องน่ารักส่งข้อความมาบอกว่าหนูไม่มีอะไรเลย และเธอยังยอมรับว่าดราม่าครั้งนี้กระทบจิตใจนิดหนึ่ง ก่อนจะยืนยันไม่มีเจตนาทำร้ายน้อง  

โดยสาวใหม่บอกว่า "จุดเริ่มต้น คือ วันนั้นเรียกน้องสาวค่ะ เราบอกกับบิวกิ้นว่าถ้าจำชื่อเพลงของพี่ไม่ได้ จะไม่ยกน้องสาวให้ แล้วทุกคนก็กรี๊ดกันสนุกนาน มันผ่านมาเกือบเดือนแล้ว แต่เพิ่งจะมีประเด็น แต่เหนือสิ่งใดทั้งหมดเลยใหม่"

"ซึ่งน้องพีพีน่ารักมาก น้องส่งข้อความมาบอกว่าหนูไม่มีอะไรเลย และถามเราว่าเป็นยังไงบ้าง ใหม่ก็บอกว่าใหม่เป็นห่วงน้องเหมือนกัน เพราะใหม่ก็ไม่รู้ว่าสิ่งที่เราทำไป มันกระทบกระเทือนจิตใจน้องไหม เพราะนั่นคือคนที่สำคัญที่สุด พอมามีอย่างนี้ เราเลยรู้สึกว่ามันจบแล้ว เราได้คุยกันแล้ว"

"อันนั้นมันเป็นความคิดเห็นของคนอื่น ที่เราเองก็ต้องเคารพเขาเหมือนกัน เราไปพูดให้เขาเปลี่ยนความคิดไม่ได้ พูดไปมันก็เปลี่ยนไม่ได้ สิ่งที่ทำได้คือดูแลความสัมพันธ์ระหว่างใหม่กับน้องว่าเราเป็นยังไง ตรงนี้เป็นอะไรที่ใหม่ห่วงที่สุด พอมันออกมาเป็นแบบนี้ ใหม่รู้สึกว่าใหม่เคลียร์ แล้วใหม่ก็แฮปปี้ มันจบการสนทนาด้วยการบอกรักกัน"

ใหม่ ดาวิกา เผยดราม่ากระทบจิตใจ หลังคนไม่ปลื้มเรียก พีพี กฤษฏ์ ว่าลูกสาว

"ถ้าใครเคยจำได้ ใหม่เคยเล่นเป็นพี่สาวของน้องในรักฉุดใจตั้งนานแล้ว เวลาที่เราเวิร์กช็อปกัน รู้สึกว่าเขาคือน้องเราเหมือนกิ้น เหมือนสกาย ทุกคนเป็นน้องใหม่หมด เพราะเราจะมีคลาสที่เวิร์กช็อป จะมีการละลายพฤติกรรม เราจะรู้เรื่องของกันและกัน เรารู้สึกว่าเรามีแต่ความหวังดีให้กับน้อง ดังนั้นใหม่จะไม่มีเจตนาอะไรที่จะทำร้ายน้องแน่นอนค่ะ"

"ถามว่าดราม่ากระทบจิตใจเรายังไงบ้าง เอาจริงๆ คิดว่าเราจะเอาอยู่ ตื่นมาเจอดราม่าครั้งแรกก็เขว รู้สึกว่าใจยังไม่นิ่ง มันยังกระทบจิตใจเราได้อยู่ ตอนนั้นก็ตั้งสติและถามคนรอบข้าง ซึ่งตอนนี้ก็ดีขึ้นแล้ว หลังจากที่ได้คุยกับน้อง จากนี้จะระวังสุดๆ ค่ะ กลัวทำตัวผิด กลัวไปหมดเลย แต่ใหม่เชื่อว่าเวลาจะช่วยทำให้ดีขึ้น" 

ใหม่ ดาวิกา เผยดราม่ากระทบจิตใจ หลังคนไม่ปลื้มเรียก พีพี กฤษฏ์ ว่าลูกสาว  ใหม่ ดาวิกา เผยดราม่ากระทบจิตใจ หลังคนไม่ปลื้มเรียก พีพี กฤษฏ์ ว่าลูกสาว

related