svasdssvasds

อ๋อม อรรคพันธ์ ป่วยขอพักงานชั่วคราว ต้นสังกัดประกาศเปลี่ยนตัวนักแสดงแทน

อ๋อม อรรคพันธ์ ป่วยขอพักงานชั่วคราว ต้นสังกัดประกาศเปลี่ยนตัวนักแสดงแทน

แฟนละครเป็นห่วง "อ๋อม อรรคพันธ์" ป่วยจนขอพักงานในวงการชั่วคราว ขณะด้าน "ต้นสังกัด" ประกาศเปลี่ยนตัวนักแสดงละคร "รอยรักรอยบาป" ดึง "ฟลุค เกริกพล" เสียบบทนำแทน

ทำเอาแฟนละครของพระเอกมาดเท่ "อ๋อม อรรคพันธ์" อดเป็นห่วงไม่ได้ หลังจากก่อนหน้านี้เจ้าตัวล้มป่วย จนต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลอย่างกะทันหัน ทำให้ไม่สามารถเดินทางไปร่วมงานบวงสรวงละคร "สัจจะในชุมโจร เสือสั่งฟ้า 3" ทางช่อง 7HD ได้ ต่อมา อ๋อม ได้โพสต์ภาพพักรักษาตัวในโรงพยาบาล พร้อมบอกว่า

"ร่างกายได้เวลาเข้าอู่แล้ว ขอเข้าอู่ซักครู่นะครับ และจะกลับมาลุยงานอย่างเต็มที่ครับ ผมต้องขอประทานโทษทุกท่านที่ไม่สามารถไปทำงานได้ ขอโทษช่อง 7HD ที่ไม่สามารถไปร่วมงานบวงสรวงละคร 'สัจจะในชุมโจร เสือสั่งฟ้า 3' ขอโทษค่ายกันตนาเป็นอย่างมากครับ และต้องขอโทษแฟนคลับทุกคนครับ ผมจะรีบรักษาตัวเองให้เร็วที่สุด แล้วเจอกันเร็วๆ นี้ครับ"

อ๋อม อรรคพันธ์ ป่วยขอพักงานชั่วคราว ต้นสังกัดประกาศเปลี่ยนตัวนักแสดงแทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

แกรนด์ เดอะสตาร์ ไม่เห็นด้วย ครูตัดผมนักเรียน เชื่อเรียนดี-สวยไปด้วยกันได้

วี วิโอเลต น้ำตาร่วง! โดนคนวิจารณ์ผลงานที่ตั้งใจ จนแอบคิดเลิกทำเพลง

แพทตี้ อังศุมาลิน รีวิวชีวิต หลังแต่ง แดน วรเวช ชมสามีดูแลดีเหมือนเดิม

ท่ามกลางแฟนๆ ที่สงสัยว่าพระเอกหนุ่มป่วยเป็นอะไร รวมถึงเป็นกังวลว่าอาการป่วยจะกระทบกับเรื่องงานหรือไม่ ล่าสุดอินสตาแกรม Ch7HD Drama Society ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่า หนุ่มอ๋อมขอพักงานแสดงชั่วคราว ส่วนละคร "รอยรักรอยบาป" ที่เจ้าตัวถ่ายทำค้างไว้นั้น จำเป็นต้องเปลี่ยนตัวนักแสดงเป็น "ฟลุค เกริกพล" ผู้รับบท "พระยาวิสุทธิ์" คนใหม่

โดยข้อความระบุว่า "#ข่าวจริงไม่จกตา จากแอดมินช่องคนงาม แอดขอแจ้งข่าวจากกอง #รอยรักรอยบาป ที่เตรียมเดินหน้าถ่ายทำในเดือนนี้ กับผู้รับบท "พระยาวิสุทธิ์" คนใหม่ #ฟลุ๊คเกริกพล

งานนี้แฟนๆ #อ๋อมอรรคพันธ์ ไม่ต้องเสียใจที่อ๋อมขอพักงานแสดงชั่วคราวนะคะ เพราะทุกคนยังสามารถติดตามงานละครของอ๋อม ได้ใน #สัจจะในชุมโจร_เสือสั่งฟ้า3 ทุกคืน วันศุกร์-อาทิตย์ 20.30 น. และรอเซอร์ไพรส์เด็ดๆ จากละครเรื่องนี้ได้เลยจ้า" ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจและอวยพรให้หนุ่มอ๋อมหายป่วยกันจำนวนมาก 

อ๋อม อรรคพันธ์ ป่วยขอพักงานชั่วคราว ต้นสังกัดประกาศเปลี่ยนตัวนักแสดงแทน อ๋อม อรรคพันธ์ ป่วยขอพักงานชั่วคราว ต้นสังกัดประกาศเปลี่ยนตัวนักแสดงแทน

related