svasdssvasds

แป้ง ศรันฉัตร์ ลูก เอ ไชยา เผยมุมมองลูกดารา หลังถูกแซะ มีงานเพราะพ่อช่วย

แป้ง ศรันฉัตร์ ลูก เอ ไชยา เผยมุมมองลูกดารา หลังถูกแซะ มีงานเพราะพ่อช่วย

"แป้ง ศรันฉัตร์" ลูกสาว "เอ ไชยา" เปิดใจในฐานะลูกดารา หลังถูกแซะแรง ได้ดี-มีงานทำเพราะพ่อช่วย ยอมรับกดดันตัวเอง แต่ขอลบคำวิจารณ์ให้ฝีมือเป็นเครื่องพิสูจน์

เข้าสู่วงการบันเทิงตามรอยพ่ออีกราย สำหรับนางเอกหน้าสวย "แป้ง ศรันฉัตร์" ลูกสาวสุดรักของคุณพ่อ "เอ ไชยา" ที่ล่าสุดมีกระแสข่าวออกมาว่าเธอได้เซ็นสัญญาเป็นนางเอกช่อง 8 พร้อมยังได้รับโอกาสชิมลางเป็นพิธีกรครั้งแรกในรายการ "ปากท้อง ต้องรู้ ดูแล้ว ร้วย รวย" ทำงานร่วมกับคุณพ่ออีกด้วย  

แต่ไม่วายกลับเจอกระแสวิพากษ์วิจารณ์ด้านลบ โดนชาวเน็ตบางส่วนแซะแรงในทำนองว่า มีงานในวงการบันเทิง เพราะพ่อช่วย งานนี้สาวแป้งไม่ปล่อยผ่าน ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรก พร้อมยืนยันจะลบคำวิจารณ์ที่เกิดขึ้น ด้วยฝีมือการแสดง เชื่อว่าเวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์ 

ไม่ยอมแพ้ เชื่อเราพัฒนาได้

"หนูตั้งเป้าหมายเลยว่าเราต้องพัฒนาตัวเองได้ ต้องตามคุณพ่อให้ทัน จริงๆเรื่องมารับเป็นพิธีกร หนูรู้ก่อนประมาณ 3 อาทิตย์ก่อนจะเริ่มงาน ตอนนั้นตัวติดพ่อตลอดเลย ช่วงแรกพ่อก็ให้เราลองอ่านข่าวดูก่อน ตามสคริปต์ข่าวเก่าๆที่พ่อเคยทำมา และให้ไปดูพิธีกรรายการต่างๆ พ่อก็จะให้เรามาฝึกลองพูด ออกเสียง ก็คือสอนเหมือนเป็นคุณครูเราเลย แต่หนูก็มีแอบไปตามดูผลงานของพ่อด้วย และก็มาจดจำหลักสำคัญในการถามคำถามแขกในรายการ แต่ส่วนมากพ่อก็จะติวเข้มเลย"

แป้ง ศรันฉัตร์ ลูก เอ ไชยา เผยมุมมองลูกดารา หลังถูกแซะ มีงานเพราะพ่อช่วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

วู้ดดี้ วุฒิธร รณรงค์ให้สังคมเลิกพูด "อย่าคิดมาก" ทำโซเชียลเห็นต่างเพียบ

อ๋อม อรรคพันธ์ ไม่ได้ป่วยหนัก หลังขอพักงานชั่วคราว ถอนตัวจากละครทั้งหมด

ใหม่ ดาวิกา ตัดพ้อชีวิต! ถูกด่าฟรีตลอดแต่ไม่เคยชิน ยอมรับกระทบความรู้สึก

พ่อคือต้นแบบการทำงาน

"ถือว่าเป็นการชาเลนจ์ตัวเองครั้งใหญ่มากๆ สู้กับตัวเองทุกๆวัน แต่เราชอบนะ แป้งเชื่อว่าถ้าเราก้าวผ่านความยากตอนแรกที่เรามีอยู่ตอนนี้ไปได้ มันจะเป็นการก้าวผ่านไปในทางที่ดีมากๆ พอได้มาทำแป้งสัมผัสได้ว่า พิธีกร คือเป็นอีกหนึ่งอาชีพที่เราทำได้ และฝันอยากให้เก่ง และพัฒนาขึ้นเหมือนที่พ่อเป็นให้ได้ พ่อคือต้นแบบการทำงานพิธีกรของเราเลย"

กดดันถูกคนครหา ได้งานเพราะพ่อ

"พูดตรงๆ ว่าอาจจะเกี่ยวกับพ่อด้วย แต่เขารู้ว่าเราเป็นลูกพ่อ เขาเลยอาจอยากทำรายการพ่อลูกคุยกัน ตามที่ทางรายการคิดกันไว้ เขาเลยมองมาเป็นที่เราทั้งคู่ ถามว่ากดดันไหม กดดันนะ เราต้องสู้กับใจตัวเอง พัฒนาตัวเอง ให้ลบคำสบประมาทต่างๆ ว่าเราทำได้จริง และโชคดีมากที่เราได้ทำกับพ่อ เพราะเราสนิทกันมาก แต่ถ้าเราเพิ่งเป็นพิธีกรใหม่ๆ ไปเจอกับนักข่าวมืออาชีพ เราคงกดดันมากกว่านี้"

"ส่วนกระแสข่าวเซ็นสัญญาเป็นนางเอกช่อง 8 นั้น ถ้าผู้ใหญ่ให้โอกาส แป้งก็ยินดีมากๆเลยนะคะ ดีใจมากเลย สักพักหนึ่งแล้วที่เราเคยเล่นซีรีส์ แต่พอมีทีมงานติดต่องานด้านพิธีกร แถมได้ทำกับพ่อเราตอบรับเลย ดีใจที่ผู้ใหญ่เห็นในศักยภาพของแป้ง ก็จะทำและพัฒนาตัวเองให้เต็มที่เลยค่ะ ส่วนละครอาจจะมีเร็วๆนี้ รอติดตามกันนะคะ" 

แป้ง ศรันฉัตร์ ลูก เอ ไชยา เผยมุมมองลูกดารา หลังถูกแซะ มีงานเพราะพ่อช่วย  แป้ง ศรันฉัตร์ ลูก เอ ไชยา เผยมุมมองลูกดารา หลังถูกแซะ มีงานเพราะพ่อช่วย

related