svasdssvasds

อ๋อม อรรคพันธ์ ไม่ได้ป่วยหนัก หลังขอพักงานชั่วคราว ถอนตัวจากละครทั้งหมด

อ๋อม อรรคพันธ์ ไม่ได้ป่วยหนัก หลังขอพักงานชั่วคราว ถอนตัวจากละครทั้งหมด

"คนใกล้ชิด" ชี้แจงแทน "อ๋อม อรรคพันธ์" ยืนยันไม่เป็นโรคร้าย ไม่ได้ป่วยหนักตามที่ลือในโซเชียล บอกพระเอกหนุ่มขอพักงาน เพื่อสุขภาพ จึงถอนตัวจากละครที่รับไว้ทั้งหมด

จากกรณีก่อนหน้านี้ที่พระเอกหนุ่ม "อ๋อม อรรคพันธ์" ได้โพสต์ภาพตัวเอง ขณะนอนพักรักษาตัวในโรงพยาบาล พร้อมบอกว่าร่างกายได้เวลาเข้าอู่แล้ว จะรีบรักษาตัวเองให้เร็วที่สุด แล้วจะกลับมาลุยงานอย่างเต็มที่ ก่อนจะขอโทษ "ช่อง 7HD" ค่ายต้นสังกัดที่ไม่สามารถไปร่วมงานบวงสรวงละคร "สัจจะในชุมโจร เสือสั่งฟ้า 3" ได้ตามแพลนที่วางไว้  

ต่อมาเมื่อวานนี้ (14 พ.ย.65) อินสตาแกรม Ch7HD Drama Society ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่า หนุ่มอ๋อมขอพักงานแสดงชั่วคราว ส่งผลให้ละคร "รอยรักรอยบาป" ที่เจ้าตัวถ่ายทำค้างไว้นั้น จำเป็นต้องเปลี่ยนตัวนักแสดงเป็น "ฟลุค เกริกพล" ผู้รับบท "พระยาวิสุทธิ์" คนใหม่แทน โดยข้อความระบุว่า

"#ข่าวจริงไม่จกตา จากแอดมินช่องคนงาม แอดขอแจ้งข่าวจากกอง #รอยรักรอยบาป ที่เตรียมเดินหน้าถ่ายทำในเดือนนี้ กับผู้รับบท "พระยาวิสุทธิ์" คนใหม่ #ฟลุ๊คเกริกพล งานนี้แฟนๆ #อ๋อมอรรคพันธ์ ไม่ต้องเสียใจที่อ๋อมขอพักงานแสดงชั่วคราวนะคะ เพราะทุกคนยังสามารถติดตามงานละครของอ๋อม ได้ใน #สัจจะในชุมโจร_เสือสั่งฟ้า3 ทุกคืน วันศุกร์-อาทิตย์ 20.30 น. และรอเซอร์ไพรส์เด็ดๆ จากละครเรื่องนี้ได้เลยจ้า" 

อ๋อม อรรคพันธ์ ไม่ได้ป่วยหนัก หลังขอพักงานชั่วคราว ถอนตัวจากละครทั้งหมด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

อ๋อม อรรคพันธ์ ป่วยขอพักงานชั่วคราว ต้นสังกัดประกาศเปลี่ยนตัวนักแสดงแทน

ใหม่ ดาวิกา ตัดพ้อชีวิต! ถูกด่าฟรีตลอดแต่ไม่เคยชิน ยอมรับกระทบความรู้สึก

แพทตี้ อังศุมาลิน รีวิวชีวิต หลังแต่ง แดน วรเวช ชมสามีดูแลดีเหมือนเดิม

ขณะทางด้านละคร "สัจจะในชุมโจร เสือสั่งฟ้า 3" ที่หนุ่มอ๋อมยังถ่ายทำไม่เสร็จ และละครกำลังออนแอร์อยู่ตอนนี้นั้น ยังไม่มีการคอนเฟิร์มจากทางช่อง แต่อย่างไรก็มีข่าวแว่วๆ ออกมาว่าพระเอกหน้าเข้ม "บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์" จะมารับบท "ราชันย์" หรือ "เสือเดช" ใน 3 ตอนสุดท้ายแทน งานนี้ยิ่งทำให้หลายคนเป็นห่วงและสงสัยเกี่ยวกับเรื่องอาการป่วยของหนุ่มอ๋อม

กระทั่งล่าสุดคนใกล้ชิดของ อ๋อม อรรคพันธ์ ได้ออกมาชี้แจงว่า "อ๋อม อรรคพันธ์ เข้ารับการรักษาจากโรงพยาบาล ได้ประมาณเกือบ 1 เดือนแล้ว ด้วยโรคเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ แต่ไม่ได้มีอาการหนักขั้นรุนแรงตามที่ลือในโซเชียล เพียงแค่ขอพักการทำงานเพื่อสุขภาพ จึงทำการถอนตัวจากละครทั้งหมดที่รับไว้ และขอพักงานละครชั่วคราว จนกว่าอาการจะดีขึ้น" 

อ๋อม อรรคพันธ์ ไม่ได้ป่วยหนัก หลังขอพักงานชั่วคราว ถอนตัวจากละครทั้งหมด อ๋อม อรรคพันธ์ ไม่ได้ป่วยหนัก หลังขอพักงานชั่วคราว ถอนตัวจากละครทั้งหมด

related