svasdssvasds

ใหม่ ดาวิกา ตัดพ้อชีวิต! ถูกด่าฟรีตลอดแต่ไม่เคยชิน ยอมรับกระทบความรู้สึก

ใหม่ ดาวิกา ตัดพ้อชีวิต! ถูกด่าฟรีตลอดแต่ไม่เคยชิน ยอมรับกระทบความรู้สึก

"ใหม่ ดาวิกา" ระบายความในใจ ผ่านข้อความคล้ายตัดพ้อชีวิต บอกถูกด่าฟรีมาเยอะ แต่ไม่เคยชินสักที ยอมรับมันกระทบความรู้สึกตลอด

กลายเป็นข้อความที่ทำเอาแฟนๆ ต้องเข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจนางเอกสาวคนดัง "ใหม่ ดาวิกา" กันจำนวนมาก เมื่อจู่ๆ เธอได้ทวีตข้อความคล้ายตัดพ้อชีวิตลงในทวิตเตอร์ส่วนตัว @DavikaH ซึ่งเป็นข้อความเกี่ยวกับการเจอกระแสวิจารณ์ด้านลบอยู่ตลอด แม้จะอยู่ในวงการบันเทิงมานาน แต่ก็ยังไม่คุ้นชินสักที โดยสาวใหม่บอกว่า

โดนด่าฟรีมาเยอะ เอาจริงไม่เคยชินเลย มันกระทบความรู้สึกตลอด ต่อให้บอกว่าเราโอเค เราเข้าใจคนที่ว่าเรา ใหม่ต้องฝึกจิตใจให้เข้มแข็ง และปล่อยวางกว่านี้อีก นั้นคือทางออก

"สิ่งนึงที่ใหม่จะไม่ทำ คือจะไม่ทำร้ายความรู้สึกใคร ต่อให้ใหม่โดนใครทำร้ายมามากแค่ไหน ใหม่จะหยุดมันด้วยความนิ่งและเก็บไว้เองเสมอ ใหม่ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจและเข้าใจในตัวใหม่นะคะ และใหม่อยากเป็นคนนั้นให้ทุกคนเหมือนกันอยากมอบพลังดีๆ ให้ทุกคนและอยากให้รู้ว่าคุณคือคนสำคัญและมีค่ามากๆ และคู่ควรที่จะมีความสุขในทุกวัน"

ใหม่ ดาวิกา ตัดพ้อชีวิต! ถูกด่าฟรีตลอดแต่ไม่เคยชิน ยอมรับกระทบความรู้สึก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ใหม่ ดาวิกา เผยดราม่ากระทบจิตใจ หลังคนไม่ปลื้มเรียก พีพี กฤษฏ์ ว่าลูกสาว

ใหม่ ดาวิกา งานเข้าเฉย! แฟนคลับไม่พอใจ เรียก พีพี กฤษฏ์ ว่าลูกสาว

ใหม่ ดาวิกา ปังยืนหนึ่ง! โกอินเตอร์ขึ้นปกนิตยสารอิตาลี คนแรกของเมืองไทย

ซึ่งใต้โพสต์ของเธอ ก็มีแฟนคลับ รวมถึงชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจมากมาย ทั้งนี้หากย้อนไปก่อนหน้านี้ ใหม่ ดาวิกา เพิ่งเจอดราม่ารบกวนจิตใจ ถูกแฟนๆบางส่วนคอมเมนต์โจมตีที่เธอเรียกนักแสดงรุ่นน้อง "พีพี กฤษฏ์" คู่จิ้นของ "บิวกิ้น พุฒิพงศ์" ว่าลูกสาว-น้องสาว จนสาวใหม่ต้องออกมาเปิดใจว่าดราม่าที่เกิดขึ้นนั้น กระทบจิตใจบ้าง แต่ตอนนี้ดีขึ้นแล้ว เพราะได้คุยกับน้องพีพี จบการสนทนาด้วยการบอกรักกัน 

ใหม่ ดาวิกา ตัดพ้อชีวิต! ถูกด่าฟรีตลอดแต่ไม่เคยชิน ยอมรับกระทบความรู้สึก ภาพจาก ทวิตเตอร์ @DavikaH

ใหม่ ดาวิกา ตัดพ้อชีวิต! ถูกด่าฟรีตลอดแต่ไม่เคยชิน ยอมรับกระทบความรู้สึก   ใหม่ ดาวิกา ตัดพ้อชีวิต! ถูกด่าฟรีตลอดแต่ไม่เคยชิน ยอมรับกระทบความรู้สึก

related